Phim kinh dị ‘Mười’ rục rịch có phần 2 sau 15 năm

(VOH) – Bộ phim ma kinh điển một thời từng làm cho biết bao nhiêu khán giả phải ám ảnh khi xem.

Vào năm 2007, dự án phim điện ảnh hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc, phim kinh dị Mười đã nhận được sự chú ý rất lớn từ công chúng. Có thể nói, tác phẩm Mười: Truyền Thuyết Về Bức Chân Dung đã được xem là một trong những tác phẩm kinh điển, nói về ma quỷ, tâm linh rất được chú ý của Việt Nam.

Tuy nhiên, bộ phim đã vắng bóng trên thị trường hơn 1 thập kỷ qua. Cho đến mới đây, nhà sản xuất vừa thông báo rằng tác phẩm này sẽ có phần 2, mang tên Mười: Lời Nguyền Trở Lại.

10-1
Siêu phẩm kinh dị Mười đã rất nổi tiếng vào 15 năm trước, là dự án hợp tác giữa Hàn Quốc và Việt Nam

Vừa qua, nhà sản xuất vừa thông báo casting cho phần mới, có thể thấy ekip hiện nay cũng đang tìm kiếm 2 nhân vật nữ chính. Họ sẽ vào vai bạn thân, học chuyên ngành Mỹ thuật tương tự như Yoon Hee – Seo Yeon ở phần 1, điểm khác duy nhất lần này cả hai đều là người Việt.

10-2
Thông báo casting của ekip để nhằm tìm kiếm 2 nữ chính

Xem thêm: 

Gặp gỡ dàn diễn viên Hẹn Hò Chốn Công Sở: Vừa trẻ đẹp lại tài năng, duyên dáng thế này bảo sao lại gây thương nhớ

Tuyển tập phim hoạt hình công chúa Disney hay nhất, ngay cả người lớn cũng thích mê

Được biết ở phần 1, Mười nói về Yoon Hee, một nữ nhà văn Hàn Quốc bế tắc ý tưởng cho cuốn sách mới của mình. Cô đã đến Việt Nam theo lời của người bạn Seo Yeon để tìm hiểu câu chuyện của Mười, một truyền thuyết xoay quanh cô gái tên Mười cùng với bức chân dung ma quỷ và câu chuyện huyền bí đằng sau đó.

Thời điểm đó, bộ phim đã phải chỉnh sửa lại nhiều lần mới được ra rạp cho phù hợp với văn hóa, truyền thống Việt Nam vì được cho có quá nhiều cảnh bạo lực, kinh dị. Đến khi ra rạp, dù nhận phải nhiều ý kiến trái chiều, chỉ trích về kịch bản, đất diễn của các nghệ sĩ Việt Nam quá ít làm cho phim trông giống một bộ phim Hàn Quốc hơn là phim Việt, nhưng những ý tưởng mới mẻ, độc đáo mà tác phẩm có thể mang lại vào thời điểm đó là không thể phủ nhận.

10-3
Người mẫu, diễn viên Anh Thư chính là người đảm nhận vai Mười ở phần 1

Hiện nay, với việc ngành công nghiệp điện ảnh nước nhà ngày càng cởi mở, sáng tạo và đa dạng hơn. Khán giả ắt hẳn có quyền trông đợi ở phần 2 sẽ kịch tính, cuốn hút hơn phần 1 vào năm 2007. Ngoài ra, nếu như phim ma, kinh dị là sở thích của bạn thì hãy nhanh chóng xem phần 1 đã có mặt trên Netflix, để kịp thời "bắt trend" ngay khi phần 2 được ra mắt nhé!