Hẹn Hò Chốn Công Sở tập 10: Kang Tea Moo và Shin Ha Ri gặp trắc trở, ông nội là người gieo cay đắng

(VOH) – Nếu tập 9 dừng lại ở cảnh Kang Tae Moo và Shin Ha Ri xém bị Chủ tịch Kang phát hiện thì trong Hẹn Hò Chốn Công Sở tập 10 Chủ tịch Kang đã bắt đầu chia rẽ uyên ương.

Sau khi chính thức bên nhau, cặp đôi Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop) và Shin Ha Ri (Kim Se Jeong) đã có những phút giây hẹn hò “giấu diếm” vô cùng ngọt ngào. Trong tập 10 cũng ngập tràn khoảnh khắc yêu đương thắm thiết như vậy.

Trong đoạn đầu, bốn người bạn đã có dịp cùng nhau chơi bóng rổ, trò chuyện rất vui vẻ. Sau lần ra mắt hụt, cuối cùng Young Seo cũng đã chính thức gặp được mẹ của thư ký Cha.      

hen-ho-chon-cong-so-tap-10-voh-10
Tểu thư nhà tài phiệt Young Seo đã được ra mắt "mẹ chồng" tương lai

Phân cảnh tiếp theo là lúc nhà Ha Ri không có ai, Tae Moo cùng hai người bạn là Young Seo và thư ký Cha đến chơi nhưng bất chợt bố mẹ Ha Ri quay trở về. Để giữ kín chuyện hẹn hò, Tae Moo đành trốn trong tủ đồ của Ha Ri rồi tìm cơ hội bí mật rời khỏi đó.

hen-ho-chon-cong-so-tap-10-voh-9
Để không bị phát hiện, Tae Moo đã phải trốn trong tủ áo trong khi cả nhà Ha Ri cùng Young Seo và thư ký Cha ăn uống cười đùa bên ngoài

Khi đã ra khỏi nhà thì em trai của Ha Ri là Ha Min đột ngột xuất hiện. Nhìn thấy Ha Ri đang đi cùng một tên mặc trộm áo của mình, Ha Min vội vàng kết luận chị gái đang qua lại với một kẻ thất nghiệp. Để giải vây Tae Moo khẳng định mình là bạn trai của Ha Ri kiêm luôn vị trí giám đốc công ty Go Food. 

hen-ho-chon-cong-so-tap-10-voh-8
Ha Min phát hiện Tae Moo đang mặc áo của mình
hen-ho-chon-cong-so-tap-10-voh-7
Cậu đã rất tức giận khi cho rằng chị gái đang hẹn hò với một tên thất nghiệp
hen-ho-chon-cong-so-tap-10-voh-6
 
hen-ho-chon-cong-so-tap-10-voh-5
Màng ra mắt mà không một người em vợ nào có thể từ chối

Vẫn không thể tin được một người như chị gái lại có thể hẹn hò với giám đốc công ty lớn như Go Food, Ha Min tiếp tục nghi hoặc và cho rằng Ha Ri đã nắm được thóp của Tae Moo sau đó uy hiếp nên anh mới đồng ý hẹn hò. 

hen-ho-chon-cong-so-tap-10-voh-4
 
hen-ho-chon-cong-so-tap-10-voh-3
Hình như em đã làm em chị hơi bị lâu rồi đấy Ha Min à!

Đáp lại lời cáo buộc của Ha Min, Tae Moo phát cẩu lương: “Nếu là như vậy thì anh muốn bị uy hiếp cả đời, để cả đời không phải xa Ha Ri”.

Một người đàn ông hoàn hảo lại biết nói chuyện ngôn tình như Kang Tae Moo chỉ có thể xuất hiện trên phim mà thôi, tốt nhất chị em xem xong thì nên quên đi nếu không muốn vỡ mộng ngoài đời thật.

hen-ho-chon-cong-so-tap-10-voh-2
 
hen-ho-chon-cong-so-tap-10-voh-1
"Mặt hàng" này chỉ có trên phim, các chị em không cần hao công tốn sức tìm kiếm ngoài đời

Nhưng Ha Min cũng thật đáng khen và là cậu em vợ hiểu chuyện, ngay lập tức đã gọi Tae Moo là “Anh rể”. Điều này khiến Tae Moo vô cùng xúc động, đến nổi anh đã không kiếm chế được mà rút bóp cho cậu em vợ ít tiền mua áo mới.

hen-ho-chon-cong-so-tap-10-voh12
 
hen-ho-chon-cong-so-tap-10-voh-10
 Xưng hô như vậy không phải chỉ có người trong một nhà hay sao? Cừ lắm Ha Min!

Tưởng chỉ có ngọt ngào nhưng chủ tịch Kang đã bắt đầu đem trái đắng đến. Sau một thời gian điều tra ngài chủ tịch đã phát hiện cháu trai Tae Moo chẳng những đang hẹn hò với nhân viên phòng nghiên cứu sản phẩm của công ty, mà lại còn là với cô nhân viên nhiều lần khiến ông muốn “lên tăng xông”. Ngài chủ tịch còn biết luôn cả chuyện cô cháu dâu hụt Shin Geum Hui chính là Shin Ha Ri giả dạng. Người giàu thật không đơn giản chút nào.

Chủ tịch Kang liền hẹn Ha Ri ra gặp mặt và buông lời cay đắng, ông yêu cầu cô nhân viên ngừng lại việc gặp gỡ cháu trai của mình.

hen-ho-chon-cong-so-tap-10-voh
Sau cùng một người tưởng chừng dễ thương nhất phim như chủ tịch Kang lại chính là " kẻ đóng vai ác"

Khép lại Hẹn Hò Chốn Công Sở tập 10, Tae Moo biết được ông nội hẹn gặp người yêu, trên đường chạy đến chỗ hẹn anh đã gặp tai nạn chưa biết nặng nhẹ ra sao!