Hẹn Hò Chốn Công Sở bị netizen Trung kêu gọi tẩy chay, nhưng độ hot vẫn không hề dừng lại

(VOH) - Một mặt thì kêu gọi tẩy chay Hẹn Hò Chốn Công Sở, mặt khác lại có rất nhiều khán giả xứ Trung bấn loạn vì bộ phim này.

Hẹn Hò Chốn Công Sở (Business Proposal) đang là bộ phim truyền hình hot nhất màn ảnh xứ Hàn hiện tại. Phim không chỉ đạt được mức rating đáng mơ ước tại nước nhà, mà còn được khán giả quốc tế vô cùng yêu thích. Đặc biệt, với motif tổng tài - lọ lem đậm chất ngôn tình, Hẹn Hò Chốn Công Sở lại càng hợp gu khán giả xứ Trung hơn bao giờ hết. 

Xem thêm: Mang motif hoàng tử - lọ lem tưởng cũ mèm, lý do nào đã giúp Hẹn Hò Chốn Công Sở khiến khán giả ‘rần rần’ đến như vậy?

Hẹn Hò Chốn Công Sở bị netizen Trung kêu gọi tẩy chay, nhưng độ hot vẫn không hề dừng lại 1
Hẹn Hò Chốn Công Sở không chỉ nổi tiếng ở Hàn mà còn được khán giả quốc tế vô cùng yêu thích

Cho đến mới đây, 1 tình tiết trong phim đã gây ra khá nhiều tranh cãi với người xem đất nước tỷ dân. Theo đó, nhiều người đã nhận ra trong phim có 1 chi tiết xuất hiện bản đồ của Trung Quốc. Nhưng điều đáng nói là trong bản đồ lại không chứa Đài Loan và Hồng Kông. 

Với nhiều người khác có thể đây chỉ là 1 chi tiết rất nhỏ và không quan trọng, nhưng với các khán giả xứ Trung, những vấn đề liên quan đến chính trị hoặc chủ quyền lãnh thổ đều rất nhạy cảm. Cũng chính vì vậy mà netizen xứ Trung đã kêu gọi tẩy chay Hẹn Hò Chốn Công Sở, không để nhà sản xuất phim có cơ hội kiếm tiền tại đất nước của mình. 

Xem thêm: Gặp gỡ dàn diễn viên Hẹn Hò Chốn Công Sở: Vừa trẻ đẹp lại tài năng, duyên dáng thế này bảo sao lại gây thương nhớ

Hẹn Hò Chốn Công Sở bị netizen Trung kêu gọi tẩy chay, nhưng độ hot vẫn không hề dừng lại 2
Tuy nhiên, phim lại bị một bộ phận khán giả xứ Trung kêu gọi tẩy chay (ảnh: Phim - Tin Tức Giải Trí Hoa Ngữ)

Tưởng chừng như màn tẩy chay này sẽ diễn ra với quy mô lớn và rất rầm rộ, tuy nhiên mọi thứ dường như hoàn toàn trái ngược khi tập 7 Hẹn Hò Chốn Công Sở lên sóng. Bởi trong tập 7 của phim, cặp đôi phụ Cha Sung Hoon (Kim Min Kyu) và Jin Young Seo (Seol In Ah) đã khiến khán giả xứ Trung vô cùng bấn loạn. 

Cụ thể, cả hai đã có phân cảnh hôn hết sức ngọt ngào sau tháng ngày né tránh nhau. Đặc biệt, hành động tháo kính mắt ra rồi hôn sâu của nam diễn viên Kim Min Kyu thật sự có tính sát thương cực caoo, khiến người xem hoàn toàn không thể rời mắt. Không ít fan còn đùa vui rằng khi đeo kính, nhìn anh chàng vốn rất thư sinh, nhưng khi tháo kính ra thì lại vô cùng “yêu nghiệt”. 

Xem thêm: Hẹn Hò Chốn Công Sở tập 7 bùng nổ với loạt khoảnh khắc ngọt ngào, nhưng sao rating lại sụt giảm thế này?

Hẹn Hò Chốn Công Sở bị netizen Trung kêu gọi tẩy chay, nhưng độ hot vẫn không hề dừng lại 3
Cho đến khi tập 7 lên sóng, hành động tháo mắt kính và hôn sâu của Cha Sung Hoon thật sự khiến người xem phấn khích
Hẹn Hò Chốn Công Sở bị netizen Trung kêu gọi tẩy chay, nhưng độ hot vẫn không hề dừng lại 4
Cảnh hôn của Cha Sung Hoon và Jin Young Seo đã khiến netizen phải "quay xe" ngay lập tức

Thậm chí, sau khi tập 7 Hẹn Hò Chốn Công Sở lên sóng, từ khóa “Cảnh hôn của Cha Sung Hoon và Jin Young Seo” đã lập tức thống lĩnh vị trí No.1 Hotserch bảng giải trí của xứ Trung. Đây thật sự là một thành tích đáng nể với một bộ phim của Hàn Quốc. Đặc biệt là ở thời điểm hiện tại, màn ảnh xứ Trung cũng đang có rất nhiều bộ phim mới lên sóng như Ngự Giao Ký (Địch Lệ Nhiệt Ba - Nhậm Gia Luân), Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn (Dương Tử - Tiêu Chiến),...

Hẹn Hò Chốn Công Sở bị netizen Trung kêu gọi tẩy chay, nhưng độ hot vẫn không hề dừng lại 5
Thậm chí phân cảnh này còn leo lên vị trí No.1 Hotsearch bảng giải trí

Không chỉ vậy, cư dân mạng còn liên tục để lại những bình luận thích thú, ngợi khen Kim Min Kyu và Seol In Ah vì đã thể hiện cảnh hôn quá xuất sắc: 

  • Tình yêu của cặp đôi phụ mới đúng là tình yêu của người trưởng thành, tui thích quá đi thôi.
  • Nam thứ đẹp trai quá, mặc đồ thì nhìn có vẻ thư sinh mà khi cởi đồ ra thì quá là cháy.
  • Tháo kính ra đột nhiên biến thành yêu nghiệt thế ư???
  • Phim này cả tuyến chính lẫn tuyến phụ đều hay xỉu.
Hẹn Hò Chốn Công Sở bị netizen Trung kêu gọi tẩy chay, nhưng độ hot vẫn không hề dừng lại 6
Chuyện tình của cặp đôi phụ được netizen hết lời khen ngợi

Nhiều người đã vô cùng bất ngờ trước sự trái ngược trong lời nói và hành động của netizen xứ Trung. Dù chỉ trước đó thôi, nhiều người còn rủ nhau kêu gọi tẩy chay bộ phim, thế mà khi phim lên sóng, ai cũng rủ nhau đi xem và bàn tán vô cùng sôi nổi. Có thể thấy, dù gây ra tranh cãi với khán giả, nhưng với chất lượng vốn có của mình, Hẹn Hò Chốn Công Sở hữa hẹn sẽ càng hot hơn nữa.