Sức hút của cặp đôi phụ Hẹn Hò Chốn Công Sở, 'át vía' luôn Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong

(VOH) - Mặc dù chỉ là cặp đôi phụ nhưng sức hút mà Kim Min Kyu và Seol In Ah mang lại cho Hẹn Hò Chốn Công Sở thật không phải dạng vừa.

Tính đến hiện tại, bộ phim Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở) đã đi được nửa chặng đường. Mối quan hệ của các nhân vật cũng dần có những tiến triển bất ngờ, nhưng dường như vẫn chưa đủ để làm người xem cảm thấy thỏa mãn. 

Xem thêm: Hẹn Hò Chốn Công Sở chạm ‘nóc’ rating, phim của Krystal sao lao dốc thảm hại thế này?

Sức hút của cặp đôi phụ Hẹn Hò Chốn Công Sở, 'át vía' luôn Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong 1
Hẹn Hò Chốn Công Sở đang thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả

Cốt truyện chính của phim Hẹn Hò Chốn công Sở vốn tập trung vào mối quan hệ giữa Shin Ha Ri (Kim Sejeong) và Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop). Thế nhưng một cặp đôi khác đã vô tình đánh cắp trái tim của khán giả chính là Jin Young Seo và Cha Sung Hoon. Theo đó, Jin Young Seo (Seol In Ah) vốn là bạn thân của Ha Ri và cũng là người đã bắt đầu tất cả. Cô nảy sinh tình cảm với thư ký Cha Sung Hoon (Kim Min Kyu) của Tae Moo ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên ở cửa hàng tiện lợi. 

Xem thêm: Mang motif hoàng tử - lọ lem tưởng cũ mèm, lý do nào đã giúp Hẹn Hò Chốn Công Sở khiến khán giả ‘rần rần’ đến như vậy?

Sức hút của cặp đôi phụ Hẹn Hò Chốn Công Sở, 'át vía' luôn Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong 2
Cuộc gặp gỡ định mệnh giữa Cha Sung Hoon và Jin Young Seo
Sức hút của cặp đôi phụ Hẹn Hò Chốn Công Sở, 'át vía' luôn Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong 3
Dù chỉ là cặp đôi phụ nhưng Kim Min Kyu và Seol In Ah vẫn khiến người xem không ngừng quắn quéo

Bản thân Sung Hoon cũng có ấn tượng rất tốt về Young Seo, nhưng khi biết được gia thế thật sự của Young Seo và việc cô đã lừa Tae Moo, anh đã tỏ ra khá lạnh lùng và thường xuyên né tránh tình cảm. Vì vậy, ngay cả sau khi Young Seo quyết định dọn ra khỏi nhà và trở thành hàng xóm của mình, Sung Hoon vẫn tỏ ra khá xa cách và xác định ranh giới rõ ràng. 

Xem thêm: Gặp gỡ dàn diễn viên Hẹn Hò Chốn Công Sở: Vừa trẻ đẹp lại tài năng, duyên dáng thế này bảo sao lại gây thương nhớ

Sức hút của cặp đôi phụ Hẹn Hò Chốn Công Sở, 'át vía' luôn Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong 4
Dù có cảm tình với Young Seo nhưng Sung Hoon phải tỏ ra lạnh lùng, xa cách với cô

Nhưng rồi không biết vô tình hay cố ý mà Sung Hoon và Young Seo cứ liên tục chạm mặt nhau, lại là trong những tình huống trớ trêu nhất. Anh đã liên tục có mặt đúng lúc và giúp đỡ khi cô gặp khó khăn, có khi là bắt kẻ theo dõi, cũng có lúc là giúp cô về nhà an toàn sau một đêm uống rượu say. 

Sức hút của cặp đôi phụ Hẹn Hò Chốn Công Sở, 'át vía' luôn Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong 5
 
Sức hút của cặp đôi phụ Hẹn Hò Chốn Công Sở, 'át vía' luôn Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong 6
Nhưng trớ trêu là cả hai cứ chạm mặt nhau trong những tình huống không ngờ đến

Và rồi mọi thứ bắt đầu thay đổi khi cả hai đụng mặt nhau tại một quán ăn. Thấy Young Seo rời đi 1 mình trong tình trạng say rượu, Sung Hoon đã lập tức đuổi theo vì lo lắng cho sự an toàn của cô. Điều này khiến Young Seo vô cùng bối rối, không ngừng đặt câu hỏi rằng tại sao anh lại đối xử tốt với mình, dù những lời lẽ trước đó của anh là hoàn toàn trái ngược. 

Thậm chí, Young Seo còn mượn rượu để lấy hết dũng khí, thú nhận tình cảm chân thành của mình dành cho Sung Hoon. Sau đó, cô hứa sẽ ngừng thích anh để bản thân không còn đau lòng nữa. Đồng thời, Young Seo cũng đe dọa Sung Hoon rằng mình sẽ “vượt qua ranh giới” nếu anh không buông tay mình ra. 

Sức hút của cặp đôi phụ Hẹn Hò Chốn Công Sở, 'át vía' luôn Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong 7
Cho đến khi cả hai gặp nhau trong tình trạng đã ngà ngà say
Sức hút của cặp đôi phụ Hẹn Hò Chốn Công Sở, 'át vía' luôn Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong 8
Young Seo quyết định lấy hết can đảm để thổ lộ với Sung Hoon

Những diễn biến sau đó là điều không ai có thể ngờ tới. Biết được những cảm xúc đau lòng mà Young Seo đã trải qua, bao nhiêu tình cảm vốn đã được chôn chặt của Sung Hoon bỗng dưng vỡ òa. Trước nụ hôn bất ngờ của Young Seo, Sung Hoon đã không từ chối mà còn ôm cô vào lòng và hôn say đắm hơn.

Xem thêm: Kim Min Kyu của Hẹn Hò Chốn Công Sở: đóng vai phụ nhưng toàn ‘át vía’ nam chính, từng được fan nhiệt liệt ‘đẩy thuyền’ với Jisoo

Sức hút của cặp đôi phụ Hẹn Hò Chốn Công Sở, 'át vía' luôn Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong 9
Cảnh hôn ngọt ngào của Seol In Ah và Kim Min Kyu khiến khán giả rần rần vì quá bạo

Không dừng lại ở đó, một phân cảnh được hé lộ từ tập 7 càng làm cho người hâm mộ thêm phấn khích khi Sung Hoon và Young Seo sẽ có cảnh phim còn "cháy" hơn. Như vậy là Kim Min Kyu và Seol In Ah đã đi trước Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong rất nhiều bước. Trong khi cặp đôi chính còn chưa có cảnh hôn hay thậm chí là hẹn hò chính thức, thì cặp đôi phụ đã "đốt cháy giai đoạn" thế này rồi!

Sức hút của cặp đôi phụ Hẹn Hò Chốn Công Sở, 'át vía' luôn Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong 10
Đặc biệt cả hai hứa hẹn sẽ có cảnh phim còn "nóng hơn"

Đặc biệt với những ai đã từng đọc qua webtoon trước khi xem phim, chắc chắn sẽ càng thêm phần mong đợi vào chuyện tình của cặp đôi phụ. Bởi lẽ theo như webtoon, anh chàng Sung Hoon và Young Seo sẽ còn có rất nhiều phân cảnh "skinship" thân mật. Nếu mọi thứ vẫn được đưa vào phim, chắc chắn Kim Min Kyu và Seol In Ah sẽ làm người xem quắn quéo qua phản ứng hóa học hoàn hảo của mình. 

Xem thêm: Phim Hàn Quốc dựa trên webtoon có những tác phẩm nào nổi bật? Vì sao lần nào ra mắt cũng sốt xình xịch?

Sức hút của cặp đôi phụ Hẹn Hò Chốn Công Sở, 'át vía' luôn Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong 11
 
Sức hút của cặp đôi phụ Hẹn Hò Chốn Công Sở, 'át vía' luôn Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong 12
Khán giả đều rất mong ngóng vào những phản ứng hóa học của cặp đôi trong các tập tiếp theo
Sức hút của cặp đôi phụ Hẹn Hò Chốn Công Sở, 'át vía' luôn Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong 13
Khán giả đều đang rất mong đợi vào sự thể hiện của Seol In Ah và Kim Min Kyu

Dù chỉ là cặp đôi phụ nhưng sức hút mà Kim Min Kyu và Seol In Ah mang đến cho Hẹn Hò Chốn Công Sở lại không hề thua kém cặp đôi chính một chút nào. Thậm chí, nhiều người còn nhận xét rằng Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong đang bị cặp đôi phụ "át vía". Nhưng dù thế nào thì cả hai cặp đôi trong phim cũng đều đang chiếm được rất nhiều cảm tình của người xem. 

Hẹn Hò Chốn Công Sở lên sóng vào tối thứ 3 và thứ 4 hàng tuần.