Hẹn Hò Chốn Công Sở và 3 kiểu yêu đương để bạn học hỏi

(VOH) - Mỗi chuyện tình của các cặp đôi trong Hẹn Hò Chốn Công Sở đều mang đến cho người xem những cảm xúc vô cùng mới lạ.

Hẹn Hò Chốn Công Sở (A Business Proposal) đang là bộ phim tình cảm Hàn Quốc nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả. Mặc dù mang đến chuyện tình tổng tài - lọ lem vốn rất quen thuộc, thế nhưng bộ phim vẫn khiến người xem không thể rời mắt bởi những tình tiết được lồng ghép hết sức tự nhiên, duyên dáng.

Đặc biệt, chuyện tình của các cặp đôi trong phim với những cách yêu hoàn toàn trái ngược nhau đã mang đến cho khán giả sự thích thú. Từ cách yêu ngọt ngào, đậm mùi tiền của Ahn Hyo Seop, đến các yêu bằng hành động thay cho lời nói của Kim Min Kyu. Đặc biệt, nhân vật "trùm cuối" chắc chắn không làm bạn thất vọng. 

Xem thêm: Mang motif hoàng tử - lọ lem tưởng cũ mèm, lý do nào đã giúp Hẹn Hò Chốn Công Sở khiến khán giả ‘rần rần’ đến như vậy?

Hẹn Hò Chốn Công Sở và 3 kiểu yêu đương để bạn học hỏi 1
 

Kim Min Kyu - Seol In Ah: Mượn rượu tỏ tình!

Đã thích là nhích tới liền – câu nói này hẳn sẽ nhắc nhớ ngay tới phong cách yêu như vũ bão của cặp đôi thiên kim tiểu thư Young Seo (Seol In Ah) và chàng thư ký Sung Hoon (Kim Min Kyu). Cả hai đã phải lòng nhau ngay từ “cái nhìn đầu tiên”, nhưng tốc độ diễn tiến nhanh như điện xẹt sau đó mới thật sự gây bất ngờ.

Xách vali theo trai đã cũ, tiểu thư thời nay là đường đường chính chính dọn qua ở kế nhà chàng, nhất cự ly nhì tốc độ đâu có sai. Từ ngày cách nhau 2 cánh cửa, đôi phụ đã nhanh chóng bén duyên tiến tới những phân đoạn ngọt ngào.

Xem thêm: Sau cảnh hôn, cặp phụ Hẹn Hò Chốn Công Sở sẽ còn rất nhiều cảnh ‘nóng’, Ahn Hyo Seop và Kim Sejeong nhìn mà học hỏi đây này!

Hẹn Hò Chốn Công Sở và 3 kiểu yêu đương để bạn học hỏi 2
 
Hẹn Hò Chốn Công Sở và 3 kiểu yêu đương để bạn học hỏi 3
 

Hai người tới với nhau trong một lần say rượu và cuốn lấy nhau trong một đêm quay cuồng. Và cũng chính trong đêm đó là lúc Sung Hoon và Young Seo mạnh dạn sống thật với những cảm xúc thực của mình, gạt bỏ đi những khúc mắc về địa vị và hoàn cảnh của đôi bên và những hiểu lầm vốn có trước đây. Để sau đêm đó, họ trở thành một cặp đôi thực sự - báo hiệu cho một giai đoạn ngọt ngào mới của bộ phim.

Tình yêu của Sung Hoon và Young Seo được thể hiện qua những nét rất đời thường của cuộc sống với niềm hạnh phúc qua những cử chỉ, hành động nhỏ trong thế giới riêng của hai người.

Hẹn Hò Chốn Công Sở và 3 kiểu yêu đương để bạn học hỏi 4
 
Hẹn Hò Chốn Công Sở và 3 kiểu yêu đương để bạn học hỏi 5
 

Ahn Hyo Seop - Kim Se Jeong: Tình trong như đã mặt ngoài còn e

Chuyện tình của cặp đôi chính Tae Moo (Ahn Hyo Seop) và Ha Ri (Kim Se Jeong) mang nét truyền thống và nhẹ nhàng và kinh điển theo mô típ chuyện tình tổng tài – nhân viên. Khán giả sẽ bắt gặp những tình tiết đầy ngọt ngào lãng mạn kiểu chỉ có trong phim truyện như: đôi chính cùng ngắm pháo hoa, nam chính bao trọn rạp chiếu phim để được hẹn hò riêng tư với cô nàng Ha Ri, hay những bữa ăn tự tay xuống bếp nấu cho người thương đẹp mắt và hấp dẫn của Tae Moo.

Xem thêm: Gặp gỡ dàn diễn viên Hẹn Hò Chốn Công Sở: Vừa trẻ đẹp lại tài năng, duyên dáng thế này bảo sao lại gây thương nhớ

Hẹn Hò Chốn Công Sở và 3 kiểu yêu đương để bạn học hỏi 6
 

Nhưng chuyện tình yêu của đôi chính không hề nhàm chán chỉ với những phân đoạn lãng mạn ngọt ngào, để chính thức đến với nhau thì cả hai vẫn phải trải qua nhiều suy tư với những hiểu lầm và khúc mắc. Tae Moo và Ha Ri bắt đầu mối duyên gặp gỡ tréo ngoe bởi cô bạn thân Young Seo đã nhờ Ha Ri đi xem mắt hộ mình. Rồi khi phát giác ra ID thực sự của Ha Ri thì Tae Moo không hề chùn bước mà còn bày mưu tính kế, không ngừng bày tỏ tình cảm và mong muốn Ha Ri đáp lại. Và phải đến cuối tập 8, khi Ha Ri gỡ bỏ nút thắt trong lòng thì cả hai đã có nụ hôn ngọt ngào xác lập mối quan hệ.

Hẹn Hò Chốn Công Sở và 3 kiểu yêu đương để bạn học hỏi 7
 
Hẹn Hò Chốn Công Sở và 3 kiểu yêu đương để bạn học hỏi 8
 
Hẹn Hò Chốn Công Sở và 3 kiểu yêu đương để bạn học hỏi 9
 

Kim Hyun Sook - Im Ki Hong: Anh chờ em nhận ra!

Cặp đôi siêu đáng yêu giữa trưởng phòng Yeo Eui Ju (Kim Hyun Sook) và phó phòng Kye Bin (Im Ki Hong) được fan tích cực đẩy thuyền trong tập 9 đã chính thức công khai mối quan hệ hẹn hò bằng một sự hiểu lầm gây “tổn hại to lớn” tới hình ảnh của cô nàng Shin Ha Ri, khiến Ha Ri phải ngay lập tức làm “Bản kiểm điểm” gửi chủ tịch công ty (cũng là ông nội của Tea Moo – đối tượng cô nàng vừa chính thức nhận lời hẹn hò).

Theo đó, dù thời lượng xuất hiện không nhiều, nhưng mỗi lần lên sóng thì y như rằng cặp đôi này sẽ tạo nên sự thích thú cùng những tràng cười nhờ nét diễn duyên dáng và những pha cạnh khóe chốn công sở hay ho ra trò.

Xem thêm: Ngộ nghĩnh như netizen Trung, vừa nói ‘tẩy chay’ Hẹn Hò Chốn Công Sở hôm trước, hôm sau đã đưa phim lên hotserch thế này

Nhà gái là trưởng phòng Yeo Eui Ju có phần cục cằn, mạnh mẽ và quyết đoán thì nhà trai Kye Bin lại xứng đôi vừa lứa với nét yếu đuối, mỏng manh và điệu đà hơn một quy luật bù trừ. Và sự xuất hiện thường trực gần như không thể tách rời của cặp đôi này từ lúc đi ăn, đi chơi, đi nhậu cho tới ké cẩm đôi chính đi xem phim khiến bộ đôi này càng ngày càng khăng khít.

Nút thắt trong mối quan hệ giữa đằng gái là trưởng phòng – quyền cao hơn và đằng trai – phó phòng bất ngờ được cởi bỏ khi đằng gái bị sức ép phải đi xem mắt, thế là nhân cơ hội này, đằng trai đã bày tỏ kèm theo biểu cảm sụt sịt đốn tim “Vậy mà cô không nhận ra tâm ý của tôi, lại còn đi xem mắt nữa?”

Hẹn Hò Chốn Công Sở và 3 kiểu yêu đương để bạn học hỏi 10
 
Hẹn Hò Chốn Công Sở và 3 kiểu yêu đương để bạn học hỏi 11
 

Hẹn Hò Chốn Công Sở (A Business Proposal) đang được phát sóng vào buổi tối thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên Netflix.