Đặng Luân đối diện mức bồi thường khủng sau scandal trốn thuế

(VOH) - Cho đến thời điểm hiện tại, thông tin Đặng Luân bị phong sát do trốn thuế vẫn không khỏi gây bàng hoàng cho dư luận.

Hậu drama trốn thuế, Đặng Luân từ một nam diễn viên đình đám đã rơi vào cảnh bị phong sát hoàn toàn. Gần 21 nhãn hàng liên tiếp hủy hợp đồng với chàng Húc Phượng khiến cho người hâm mộ không khỏi sửng sốt, bàng hoàng. Mới đây, vào chiều ngày 29/3 vừa qua, dư luận lại một lần nữa dậy sóng với thông tin Đặng Luân chính thức bị một nhãn hàng đầu tiên khởi kiện với số tiền bồi thường khủng.

Đặng Luân bị kiện 1
21 nhãn hàng liên tục hủy hợp đồng với Đặng Luân, sau thông tin trốn thuế của anh

Theo thông tin từ trang 163, chàng Bách Hải - Đặng Luân (Nghìn Lẻ Một Đêm) bị công ty dược phẩm Bách Ngạo khởi kiện, số tiền phí đại diện phải hoàn trả là 12,8 triệu tệ (gần 46 tỷ đồng), ngoài ra cần phải bồi thường theo hợp đồng số tiền 4,8 triệu tệ (17 tỷ đồng). 

Xem thêm: 

Các sao Cbiz đã trốn thuế hơn 42 nghìn tỷ đồng, cục thuế đã để mắt từ năm 2018, Đặng Luân chỉ là khởi động

Màn phong sát Đặng Luân khởi động: Các dự án phim lớn có khả năng bay màu, Nghê Ni (Dạ Lữ Nhân) đứng ngồi không yên như trên đống lửa


Hot: Hương Mật Tựa Khói Sương bất ngờ bị gỡ bỏ, nhiều ấn phẩm khác của Đặng Luân khó tránh khỏi nguy cơ

Đặng Luân bị kiện 2
Bách Ngọa là công ty đầu tiên khỏi kiện Đặng Luân, với số tiền bồi thường lên đến 400 tỷ đồng

Bách Ngọa là công ty đầu tiên đứng ra khởi kiện và tung thông tin chi tiết về số tiền Đặng Luân phải bồi thường. Trước drama trốn thuế xảy ra, nam diễn viên 1992 đảm nhiệm vị trí làm người đại diện của 21 thương hiệu. Chính vì vậy, đến thời điểm hiện tại, Đặng Luân phải đối mặt với các khoản nợ do bồi thường hợp đồng vô cùng lớn. 

Tuy nhiên, chưa có nhãn hàng huỷ hợp đồng nào đứng ra khởi kiện Đặng Luân sau khi bê bối nổ ra. Bách Ngọa là thương hiệu đầu tiên làm điều này. Người hâm mộ của Đặng Luận trở nên lo lắng cho idol mình, sau Bách Ngạo, không biết sẽ có thêm bao nhiêu thương hiệu nữa đứng ra khởi kiện, đòi bồi thường thiệt hại sau bê bối Đặng Luân trốn thuế.

Xem thêm: Hậu phong sát: Đặng Luân phải đối mặt với khoảng nợ bao nhiêu?

Đặng Luân bị kiện 3
Nam thần Đặng Luân trốn thuế lên đến 106 tỷ NDT, tiêu tan sự nghiệp ở tuổi 30

Hiện tại, phía nam thần Đặng Luân không đưa ra bất cứ phản hồi nào về các thông tin trên mạng xã hội. Không ít người theo dõi anh cực kỳ sốt ruột và chờ đợi động thái của thần tượng mình sau scandal này.

Được biết, ngày 15/3 vừa qua, Đặng Luân khiến công chúng sốc nặng khi vướng bê bối trốn thuế, phải nộp tổng tiền phạt lên tới hơn 380 tỷ đồng. Scandal này chính thức đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp mới kéo dài 10 năm của ngôi sao Hương Mật Tựa Khói Sương.