Đỗ Mỹ Linh làm dâu hào môn liệu có được lòng gia đình chồng?

(VOH) - Từ trước đến nay, việc làm dâu gia đình danh giá chưa bao giờ là đơn giản.

Đỗ Mỹ Linh là nàng hậu sở hữu nhan sắc vạn người mê, không chỉ gầy dựng sự nghiệp ổn định, cô còn khiến khán giả “ghen tị” khi có được tấm chồng ưng ý. Người yêu của cô là Đỗ Vinh Quang, anh sở hữu “profile” khủng khiến ai cũng phải trầm trồ: con trai bầu Hiển đồng thời là một doanh nhiên thành đạt.

Đỗ Mỹ Linh làm dâu hào môn liệu có được lòng gia đình chồng? 1
Đỗ Mỹ Linh liệu có được lòng nhà chồng?

Tuy Đỗ Mỹ Linh sở hữu nền tảng cá nhân rất tốt khi là hoa hậu Việt Nam, nhưng nếu so với gia thế hào môn của bạn trai thì vẫn còn có sự chênh lệch. Nhiều người tự hỏi, liệu gia đình hào môn của Đỗ Vinh Quang có “hài lòng” với nàng dâu này hay không. Chưa kể đến, không ít người đồn đại gia đình hào môn thường sẽ thích con dâu có gia thế tương đương. 

Đỗ Mỹ Linh làm dâu hào môn liệu có được lòng gia đình chồng? 2
Gia đình hào môn nhà chồng Đỗ Vinh Quang

Xem thêm: Đám cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: Đàn trai rước dâu bằng siêu xe, dàn Hoa - Á hậu xúng xính đến tham dự

Không để người hâm mộ tò mò và lo lắng, Đỗ Mỹ Linh chia sẻ: “Linh và anh Quang may mắn khi có được sự chấp thuận của hai bên gia đình, sự yêu thương vun vén từ bạn bè hai bên. Mong rằng trên chặng đường phía trước, mọi người sẽ luôn ủng hộ và chúc phúc cho 2 đứa mình".   

Đỗ Mỹ Linh cho biết cô và gia đình chồng có điểm chung về truyền thống, nề nếp nên khá dễ dung hòa: “Cả tôi và bạn trai đều có sự tương đồng trong quan điểm về gia đình, về tình yêu nên điều này không phải là vấn đề khiến cho tôi lo lắng". 

Đỗ Mỹ Linh làm dâu hào môn liệu có được lòng gia đình chồng? 3
Thật may mắn, cô nhận được sự yêu thương và tôn trọng từ gia đình nhà chồng

Đương nhiên đây không phải là Đỗ Mỹ Linh trấn an người hâm mộ mà hoàn toàn là sự thật. Trước đó, Đỗ Vinh Quang đã từng đăng tải nhiều video quay lại những dịp trọng đại trong gia đình. Nàng hậu của chúng ta cũng có mặt trong video và theo như khán giả thấy, cô trò chuyện khá thân thiết với người trong gia đình chồng.

Anh chồng của Đỗ Mỹ Linh là Đỗ Quang Vinh cũng gửi đến đôi trẻ: “Anh xin chúc cho 2 em yêu của anh, Quang và Linh sẽ trăm năm hạnh phúc, đầu bạc răng long, con đàn cháu đống. Anh sẽ luôn là người đồng hành để vun vén cho gia đình nhỏ xinh đẹp của tụi em nhé. Love you".

Đỗ Mỹ Linh làm dâu hào môn liệu có được lòng gia đình chồng? 4
Chúc cặp đôi hạnh phúc viên mãn

Đỗ Mỹ Linh bước vào nhà hào môn nhưng vẫn được gia đình chồng yêu thương và tôn trọng. Đây là điều đáng mừng cho nàng hậu Việt Nam. Chúc cho cặp đôi sẽ luôn hạnh phúc, đồng hành cùng nhau trong tương lai.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.