Nadech Kugimiya đòi cưới Yaya Urassaya ngay trên sóng truyền hình

(VOH) - Cặp đôi tham gia talkshow để quảng bá phim mới. Nadech Kugimiya khẳng định chỉ cưới Yaya Urassaya.

Vừa qua, đoạn trailer giới thiệu bộ đôi nổi tiếng Nadech KugimiyaYaya Urassaya sẽ xuất hiện tại 3Zaap show để quảng bá cho phim Thước Vải Se Duyên đang được phát sóng đã nhận được sự quan tâm của dư luận. Đoạn clip ngắn khiến các fan ‘quắn quéo’ khi nam thần hàng đầu nước Thái bày tỏ tình cảm với nữ diễn viên xinh đẹp.

Cụ thể, khi được MC hỏi về chuyện đã hẹn hò hơn 10 năm, cả hai khi nào mới dự định tiến tới hôn nhân, Nadech đã trả lời rất tự tin rằng “Em cũng muốn đến ngày đó. Ngày mà em có thể cầu hôn rồi kết hôn cùng với em ấy”. Anh chàng xoay qua nắm chặt tay bạn gái khẳng định người mà mình muốn cưới làm vợ chỉ có thể là Yaya Urassaya.

nadech-kugimiya-muon-ket-hon-cung-yaya-urassaya-1
Nadech Kugimiya thẳng thắn thừa nhận bản thân đang rất mong đến ngày có thể cưới được bạn gái Yaya Urassaya
nadech-kugimiya-muon-ket-hon-cung-yaya-urassaya-2
Hành động của anh chàng đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của các khán giả có mặt tại đó
nadech-kugimiya-muon-ket-hon-cung-yaya-urassaya-3
Nam diễn viên nắm lấy tay bạn gái và khẳng định người mà anh muốn cưới chỉ có cô nàng

Trước hành động bày tỏ tình cảm bất ngờ của bạn trai, người đẹp sinh năm 1993 đã rất ngạc nhiên và ngại ngùng. Các fan hâm mộ cùng với 3 MC có mặt tại trường quay đã phấn khích tột độ bởi lời nói quá đỗi ngọt ngào của Nadech dành cho Yaya.

Xem thêm: ‘Thước Vải Se Duyên’ vẫn chưa lên sóng, nhưng cặp đôi Nadech Yaya đã khiến fan rần rần vì màn ‘phát cẩu lương’ xịn sò

nadech-kugimiya-muon-ket-hon-cung-yaya-urassaya-4
Yaya đã vô cùng ngại ngùng khi bạn trai tỏ rõ động thái yêu thương mình

Nadech Kugimiya và Yaya Urassaya được biết đến là cặp đôi vàng của điện ảnh Thái Lan. Họ ban đầu được các fan kịch liệt “đẩy thuyền” vì trông rất xứng đôi khi tham gia đóng cặp lần đầu trong phim Bốn Quả Tim Của Núi. Sau đó, cả hai trở thành cặp đôi màn ảnh, tiếp tục tái hợp với nhau trong hơn 10 tác phẩm. Nadech và Yaya cũng liên tục dính nghi án “phim giả tình thật” nhưng họ khẳng định chỉ giữ mối quan hệ anh em thân thiết.

nadech-kugimiya-muon-ket-hon-cung-yaya-urassaya-5
Cả hai có "chemistry" rất tuyệt vời trên phim nên đã trở thành cặp đôi màn ảnh nổi tiếng của điện ảnh Thái Lan

Cho đến 4 năm đổ lại đây, khi tình cảm ở độ chín mùi và cả hai đều trở thành những minh tinh hàng đầu xứ sở Chùa Vàng, Nadech và Yaya dần thừa nhận “nửa kia” chính là người yêu của mình.

nadech-kugimiya-muon-ket-hon-cung-yaya-urassaya-6
Nadech và Yaya là một trong những cặp đôi "phim giả tình thật" được nhiều người ủng hộ

Độ nổi tiếng của cặp đôi Nadech - Yaya từ lâu đã vượt xa khỏi lãnh thổ Thái Lan, cả hai sở hữu lượng fan quốc tế hùng hậu, trong đó có cả fan Việt Nam. Chứng kiến cặp đôi mà họ yêu mến bên cạnh nhau hơn 10 năm, nhiều người hâm mộ đang trông chờ đến ngày cả hai chính thức về chung một nhà.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet