Âu Dương Na Na lại lên hot search, lần này kéo theo tận 3 người đàn ông lên cùng

(VOH) - Dân tình không ngừng bàn tán về Âu Dương Na Na cùng mối quan hệ với Trần Phi Vũ, Trạch Tử Lộ và Phú nhị đại Quách Hy Vực sau khi cô nàng bị "khui" tin hẹn hò.

Mới đây, blogger Lưu Đại Chùy đã khiến dư luận Trung Quốc một phen náo loạn khi tung video clip chứng minh Âu Dương Na Na và Trạch Tử Lộ đang hẹn hò. Bên cạnh các bình luận chúc phúc cho chuyện tình của nàng tiểu hoa, không ít người đào lại chuyện cũ giữa cô nàng với các sao nam khác, cho rằng cô luôn cố ý tỏ ra mập mờ, cư xử kém tinh tế với người khác phái.

Âu Dương Na Na lại lên hot search, lần này kéo theo tận 3 người đàn ông lên cùng 1
Công chúa Cello Âu Dương Na Na

Một ngày sau khi tin đồn nổ ra, Âu Dương Na Na tiếp tục lên hot search vì những chuyện liên quan tới vấn đề tình cảm. Ba người đàn ông được nhắc nhiều nhất lúc này chính là Trần Phi Vũ, Trạch Tử Lộ và Phú nhị đại Quách Hy Vực (còn gọi là CU).

Năm 2017, Âu Dương Na Na và Trần Phi Vũ từng hợp tác trong phim điện ảnh Bí Quả. Sự ăn ý và đẹp đôi của cả hai góp phần giúp bộ phim đạt được thành công. Sau đó, cả hai thường vướng phải tin đồn hẹn hò cùng loạt bằng chứng mập mờ như mặc đồ đôi, đăng ảnh trông như được chụp ở cùng một địa điểm vào cùng một ngày,...

Âu Dương Na Na lại lên hot search, lần này kéo theo tận 3 người đàn ông lên cùng 2
Âu Dương Na Na và Trần Phi Vũ trong phim điện ảnh Bí Quả

Phú nhị đại CU được cho là từng theo đuổi Âu Dương Na Na. Người này cũng từng xuất hiện trong một vlog của "Công chúa Cello". Blogger cho biết mỗi khi CU đến Bắc Kinh thì sẽ ở đến tìm Âu Dương Na Na. Anh còn đảm nhiệm cả việc đưa đón mẹ và em gái của cô ấy, hỗ trợ tổ chức triển lãm giúp cô ấy, mỗi ngày đều đi sớm về trễ giúp đỡ hết mình nhưng cuối cùng tình cảm không được người ta đáp lại.

CU xuất hiện ở đoạn 8:21 trong Vlog của Âu Dương Na Na

Đoạn video quay lại cảnh CU đưa Âu Dương Na Na, Trương Tử Phong và em gái Na Na là Âu Dương Đệ Đệ đến công viên giải trí

Trạch Tử Lộ là nam chính của tin đồn tìn cảm mới nhất cùng tiểu hoa sinh năm 2000. Cả hai từng hợp tác quay MV 143, diễn các cảnh tình tứ rất tự nhiên, có vẻ đã bắt đầu hẹn hò trước đó. Theo tiết lộ của Lưu Đại Chùy, nam diễn viên đã kéo vali đến sống cùng Âu Dương Na Na, ở lại đó 4 ngày, cởi trần đi đổ rác, nữ diễn viên còn âu yếm gọi anh là "chồng".

Xem thêm: Âu Dương Na Na và Trạch Tử Lộ - cặp đôi mới của làng giải trí Hoa ngữ?

Trước những thông tin này, nhiều bình luận mỉa mai nói Âu Dương Na Na dựa vào sức mình mang tận 3 người đàn ông cùng lên hot search, cho rằng cô nàng là diễn viên nhưng lại thường được nhắc đến vì chuyện yêu đương chứ không phải vì tác phẩm hay diễn xuất.

Âu Dương Na Na lại lên hot search, lần này kéo theo tận 3 người đàn ông lên cùng 3
Âu Dương Na Na lên hạng 1 hot search vào trưa ngày 5/11

Bên cạnh đó, cũng có những khán giả lên tiếng thanh minh giúp cô nàng. Về tin đồn trước đây của Trần Phi Vũ và Âu Dương Na Na, cả hai chưa bao giờ thừa nhận hẹn hò, cũng không có bằng chứng nào xác thực mà chỉ toàn là cư dân mạng tự suy diễn. Trần Phi Vũ cũng từng khẳng định chưa từng có tình cảm đặc biệt với bất cứ bạn diễn nữ nào.

Âu Dương Na Na lại lên hot search, lần này kéo theo tận 3 người đàn ông lên cùng 4
Âu Dương Na Na và Trần Phi Vũ chỉ là đồng nghiệp

Phú nhị đại CU không phải là chàng trai thâm tình như blogger miêu tả. Thực chất, người này từng nhiều lần bị tố là lăng nhăng, nay thích người này mai lại theo đuổi người khác. Nếu CU thật sự đã từng theo đuổi Âu Dương Na Na thì cô không đáp lại tình cảm của anh ta là điều đúng đắn.

Âu Dương Na Na lại lên hot search, lần này kéo theo tận 3 người đàn ông lên cùng 5
CU nhiều lần dính "phốt" lăng nhăng

Còn hiện tại, Trạch Tử Lộ và Âu Dương Na Na đều đã trưởng thành, cũng đều không bắt cá hai tay hay lừa dối ai. Cả hai yêu đương hợp pháp thì không có lý gì mà phải phản đối. Người hâm mộ của tiểu hoa sinh năm 2000 và các khán giả ở phía trung lập cho rằng blogger và cư dân mạng đang cố tình gieo tiếng xấu, hướng dư luận nghĩ rằng Âu Dương Na Na là người mưu mô, chỉ biết dụ dỗ, "mồi chài" đàn ông.

Âu Dương Na Na lại lên hot search, lần này kéo theo tận 3 người đàn ông lên cùng 6
Trạch Tử Lộ và Âu Dương Na Na

Hiện tại, phòng làm việc của Âu Dương Na Na vẫn chưa lên tiếng cả về tin hẹn hò lẫn những ồn ào liên quan khác. Quả thật, chuyện Âu Dương Na Na hẹn hò với Trạch Tử Lộ không có gì sai trái, giới blogger Trung Quốc xưa nay cũng thường cố tình lèo lái dư luận, thêu dệt tiếng ác cho các sao. Mong rằng phòng làm việc sẽ sớm đưa ra lập trường chính thức, tránh để những tin đồn xấu kéo dài, ảnh hưởng đến nghệ sĩ.

Cùng VOH Giải trí cập nhật tin tức mới nhất về các sao tại Tin Sao VOH nhé!

(Ảnh và video: Internet)