Âu Dương Na Na và Trạch Tử Lộ - cặp đôi mới của làng giải trí Hoa ngữ?

(VOH) - Mới đây, blogger đình đám Lưu Đại Chùy đã tung bằng chứng chứng minh Âu Dương Na Na và Trạch Tử Lộ đang trong mối quan hệ yêu đương.

Tối qua (3/11), blogger chuyên săn tin sao Hoa ngữ là Lưu Đại Chùy bỗng thông báo trưa ngày 4/11 sẽ cho công chúng biết về chuyện hẹn hò của một tiểu hoa tuyến 1 mà toàn dân ai cũng biết mặt, khiến dư luận đoán già đoán non xem nàng tiểu hoa nào sắp bị "réo tên". Không để khán giả chờ lâu, đến đúng hẹn, Lưu Đại Chùy tiết lộ tiểu hoa ấy chính là Âu Dương Na Na và đối tượng của cô là nam diễn viên Trạch Tử Lộ.

Âu Dương Na Na và Trạch Tử Lộ - cặp đôi mới của làng giải trí Hoa ngữ? 1
 

Âu Dương Na Na được mệnh danh là "công chúa Cello", "nữ thần quảng cáo thế hệ mới". Cô mang vẻ đẹp trẻ trung, vừa sang trọng vừa thuần khiết rất hợp với gu thẩm mỹ của khán giả đại lục. Bởi thế, tên tuổi Âu Dương Na Na nhanh chóng nổi như cồn, trở thành một trong những tiểu hoa nổi bật nhất lứa sau 2000.

Âu Dương Na Na và Trạch Tử Lộ - cặp đôi mới của làng giải trí Hoa ngữ? 1
Âu Dương Na Na

Xem thêm: Nhan sắc đỉnh cao từ tấm bé của 9 ngôi sao Trung đình đám

Trạch Tử Lộ sinh năm 1998, đã bắt đầu đóng phim từ năm 2019 nhưng mới được chú ý gần đây nhờ vai Mục Xuyên trong Phúc Lưu Niên. Tháng trước, anh đã góp mặt trong MV ca khúc mới mang tên 143 của Âu Dương Na Na với vai trò nam chính.

Âu Dương Na Na và Trạch Tử Lộ - cặp đôi mới của làng giải trí Hoa ngữ? 2
Trạch Tử Lộ

Theo thông tin từ Lưu Đại Chùy, Trạch Tử Lộ đã dọn đến nhà Âu Dương Na Na ở được 4 ngày và nàng tiểu hoa gọi bạn trai của mình là "chồng". Blogger này quay được clip nam diễn viên kéo vali đến căn hộ của Công chúa Cello, còn có cả cảnh anh chàng cởi trần đi đổ rác.

 

Ngay sau khi tin tức nổ ra, từ khóa "Âu Dương Na Na - Trạch Tử Lộ" lập tức leo lên hạng nhất bảng hot search weibo. Bên cạnh các phản ứng ngạc nhiên và chúc mừng, còn có nhiều bình luận mỉa mai cho rằng Âu Dương Na Na tuy độ phổ biến rộng nhưng chưa đến mức để được tung hô là tiểu hoa tuyến 1.

Âu Dương Na Na và Trạch Tử Lộ - cặp đôi mới của làng giải trí Hoa ngữ? 3
Tên của hai diễn viên chễm chệ trên hot search sau khi tin hẹn hò nổ ra

Bên cạnh đó, cũng có không ít dân mạng đào lại một số hành động kém tinh tế của Âu Dương Na Na với các nam nghệ sĩ trước đây. Một số ví dụ tiêu biểu là: từng mặc áo ngủ của Trần Vỹ Đình, Phạm Thừa Thừa; nhảy lên người Trần Học Đông; mập mờ với Trần Phi Vũ; vào phòng Trần Vỹ Đình thử giày mà chưa được sự cho phép của chính chủ;... Dưới những bài "tố cáo" này, có người khó chịu, chê trách nữ diễn viên; cũng có người bênh vực Âu Dương Na Na trẻ tuổi nên vô tư, đồng thời cũng giải thích lý do cho các hành động của cô. Một số khán giả bày tỏ sự thất vọng bởi thay vì trau dồi thêm về diễn xuất, chú tâm phát triển sự nghiệp thì Âu Dương Na Na lại lên hot search vì tin hẹn hò.

Âu Dương Na Na và Trạch Tử Lộ - cặp đôi mới của làng giải trí Hoa ngữ? 5
Hành động nhảy lên người Trần Học Đông của Âu Dương Na Na trước đây lại gây tranh cãi

Nhìn chung đối với tin hẹn hò lần này của hai diễn viên trẻ, đa phần công chúng đều không có phản ứng gì quá cực đoan. Bởi xét cho cùng, cả hai đều đã đủ tuổi yêu đương. Trên hết, sau những lùm xùm nghiêm trọng hơn của giới nghệ sĩ như trốn thuế, ngoại tình, mua dâm,... thì dư luận nay đã thoáng hơn nhiều với các tin tức hẹn hò. Chỉ cần không phạm vào pháp luật hay chuẩn mực đạo đức, chuyện gì cũng có thể cho qua được.

MV của Âu Dương Na Na với sự góp mặt của Trạch Tử Lộ

Hiện phòng làm việc của cả Âu Dương Na Na lẫn Trạch Tử Lộ đều chưa đưa ra bất cứ phát ngôn chính thức nào về tin hẹn hò này. Nhưng với những bằng chứng khá rõ ràng của Lưu Đại Chùy, có vẻ hai phía chỉ có thể công khai thừa nhận mà thôi.

Cùng VOH Giải trí cập nhật tin tức mới nhất về các sao tại Tin Sao VOH nhé!

(Ảnh và video: Internet)