Lý Thấm diện váy của nhà thiết kế người Việt Nam trong bộ ảnh mới

(VOH) - Sau Địch Lệ Nhiệt Ba, nhà thiết kế này tiếp tục bén duyên với Lý Thấm.

Việt Nam là một quốc gia không quá phát triển về thương hiệu thời trang, đặc biệt là ở thị trường quốc tế nhưng lại có không ít tên tuổi thiết kế tài năng được chính các ngôi sao lớn “chọn mặt gửi vàng”. Một trong số những nhà thiết kế được các celeb tầm quốc tế chủ động liên hệ là Phạm Đăng Anh Thư - một trong những nhà thiết kế hàng đầu về váy dạ hội.

Mới đây, Anh Thư tiếp tục bén duyên với nữ diễn viên Lý Thấm của Trung Quốc. Trong bộ ảnh mới, Lý Thấm diện thiết kế váy của thương hiệu JoliPoli do nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư sáng lập.

Lý Thấm xinh đẹp trong bộ ảnh mới, diện váy của nhà thiết kế người Việt Nam 1
Lý Thấm xinh đẹp trong bộ ảnh mới

Mẫu váy được thiết kế khá độc đáo, mới lạ với phần viền cổ được làm bằng chất liệu sợi lông tua rua. Tiếp đó, những mẫu đá được đính dọc theo phần ngực xuống tới eo rồi chuyển tiếp xuống chân váy bằng chất liệu voan pha nhũ kim tuyến lấp lánh. Tổng thể thiết kế này khiến người xem liên tưởng đến một bầu trời đầy sao.

Xem thêm: Top 14 bộ phim hay nhất của diễn viên Lý Thấm

Lý Thấm xinh đẹp trong bộ ảnh mới, diện váy của nhà thiết kế người Việt Nam 2
Chiếc váy góp phần làm tôn lên vẻ đẹp của Lý Thấm

Lý Thấm không hổ danh là một trong những tiểu hoa đán nổi tiếng hàng đầu tại thị trường phim Hoa Ngữ. Mỗi lần xuất hiện, cô đều khiến khán giả xuýt xoa vì nhan sắc xinh đẹp, sang trọng của mình. Diện lên mình mẫu thiết kế của Phạm Đăng Anh Thư, Lý Thấm được thỏa sức phô diễn hình thể cân đối.

Lý Thấm xinh đẹp trong bộ ảnh mới, diện váy của nhà thiết kế người Việt Nam 3
 

Anh Thư cho biết êkíp Lý Thấm liên hệ với cô đề nghị hợp tác. Stylist của diễn viên chọn mẫu có sẵn của nhà thiết kế, điều chỉnh một số chi tiết để phù hợp vóc dáng, sở thích của Lý Thấm hơn. 

Đây không phải lần đầu tiên Anh Thư hợp tác cùng sao Hoa Ngữ. Trước đó, cô từng được ekip của nữ diễn viên đình đám Địch Lệ Nhiệt Ba liên hệ mua thiết kế. Tuy nhiên, thiết kế đó đã được một vài sao Việt sử dụng nên Anh Thư chủ động đề nghị thiết kế riêng một mẫu váy khác cho Nhiệt Ba. 

Lý Thấm xinh đẹp trong bộ ảnh mới, diện váy của nhà thiết kế người Việt Nam 4
Anh Thư từng thiết kế váy cho Địch Lệ Nhiệt Ba

Tại Việt Nam, Phạm Đăng Anh Thư có thể không phải là một nhà thiết kế nổi tiếng bậc nhất. Tuy nhiên, cô cũng thường xuyên làm việc với những ngôi sao hàng đầu như Hồ Ngọc Hà, Đỗ Mỹ Linh, hoa hậu Tiểu Vy… Hiện tại, cô có 4 cửa hàng cao cấp trong nước và văn phòng tại London (Pháp).

Khởi nghiệp tuổi đôi mươi, Anh Thư đã tự mày mò từng bước một trên hành trình xây dựng thương hiệu riêng. Đến nay, cô gái trẻ đã gặt hái được nhiều thành công đáng ngưỡng mộ và góp phần đưa thời trang Việt Nam ra thế giới.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Internet)