Chờ...

Khán giả "hết hồn" với hình ảnh Chung Lệ Đề livestream bán hàng online

(VOH) – Nữ diễn viên Chung Lệ Đề đã livestream bán hàng online trên nền tảng TikTok vào ngày 3/11 khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ.

Chung Lệ Đề (Christy Chung) là diễn viên Hồng Kông được biết đến qua bộ phim điện ảnh "Truyền thuyết người cá" (Mermaid Got Married) vào năm 1994. Bộ phim này đã giúp cô tạo được tên tuổi của mình tại thị trường Đông Nam Á. 

Là người nổi tiếng với phong cách bốc lửa, người đẹp sinh năm 1970 từng được tạp chí "FHM" tại Singapore bình chọn là "Người phụ nữ gợi cảm nhất châu Á".

Kể từ khi tham gia chương trình truyền hình thực tế "Nếu như yêu" của đài truyền hình tỉnh Hồ Bắc cùng với diễn viên Trương Luân Thạc của Trung Quốc, Chung Lệ Đề và nam diễn viên nhỏ hơn cô 12 tuổi dần nảy sinh tình cảm và cả hai đã tiến tới hôn nhân vào năm 2016.

Khán giả
 Chung Lệ Đề và Trương Luân Thạc kết hôn vào năm 2016.

Kể từ khi kết hôn với Trương Luân Thạc, nữ diễn viên 52 tuổi chủ yếu hoạt động nghệ thuật tại Trung Quốc. Ngoài tham gia bộ phim điện ảnh "Nụ hôn đầu" (Fall in love at first kiss), Chung Lệ Đề còn tham gia các chương trình giải trí trên truyền hình như "Các chị em cưỡi gió đạp sóng" (Sisters Who Make Waves) và "Những chị em tôi yêu quý nhất" (My Dearest Ladies)… Dù đã là người mẹ 3 con, nhưng Chung Lệ Đề vẫn luôn rất bận rộn với công việc. 

Ngày 3/10, nữ diễn viên họ Chung đã livestream bán hàng online trên nền tảng TikTok, đây vốn dĩ là một việc hết sức bình thường bởi những năm gần đây nhiều nghệ sĩ hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật tại Trung Quốc cũng thường xuyên livestream bán hàng online. 

Khán giả
Chung Lệ Đề trông rất khác lạ khi livestream bán hàng online.

Tuy nhiên, buổi livestream của Chung Lệ Đề khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao bởi hình ảnh của cô xuất hiện trong livstream trông rất khác lạ, có những khán giả suýt không nhận ra cô, cũng có người cảm thấy "hết hồn" khi nhìn thấy cô với diện mạo khác lạ như thế, có thể cô đã điều chỉnh hiệu ứng bộ lọc quá trớn khi phát trực tiếp, khiến hình ảnh của cô bị thay đổi và mất đi độ trung thực.