Hari Won trở về nước, thông báo tin vui khiến fan mừng rỡ

(VOH) - Những ngày gần đây, bà xã Trấn Thành dường như biến mất khỏi showbiz Việt. Tuy nhiên, thông báo mới nhất của cô khiến người hâm mộ không khỏi vui mừng.

Trấn Thành và Hari Won là đôi vợ chồng nổi tiếng hàng đầu showbiz Việt, tuy nhiên, họ cũng là cặp đôi vướng nhiều ồn ào xoay quanh chuyện tình cảm. Thời gian qua, việc Hari Won không có bất kỳ hoạt động nghệ thuật nào tại Việt Nam khiến nhiều lời đồn đoán nổ ra. Có người cho rằng nữ ca sĩ và chồng rạn nứt tình cảm, thậm chí cô còn giải nghệ và trở về Hàn Quốc.

Xem thêm: Trấn Thành bức xúc trước tin đồn Hari Won ly hôn anh và rời showbiz Việt

Hari Won trở về nước, thông báo tin vui khiến fan mừng rỡ 1
Hari Won và Trấn Thành là đôi vợ chồng nổi tiếng của showbiz Việt

Thế nhưng mới đây, Hari Won đã có hành động góp phần đập tan tin đồn. Theo đó, cô thông báo mình sẽ trở về Việt Nam sau nhiều tháng làm việc với lịch trình bận rộn tại Hàn Quốc. Hơn thế nữa, bà xã Trấn Thành còn thông báo một tin vui khiến khán giả không khỏi thích thú.

Sau quãng thời gian thử sức, tập trung cho sự nghiệp MC thì Hari Won sẽ sớm trở lại với con đường âm nhạc. Sản phẩm mới của cô nàng được hứa hẹn ra mắt trong một ngày không xa.

Hari Won trở về nước, thông báo tin vui khiến fan mừng rỡ 2
Hari Won thông báo về dự án âm nhạc mới

Theo như nữ MC, ca sĩ chia sẻ: “Thời gian qua bay đi bay về giữa Việt Nam và Hàn Quốc liên tục để chuẩn bị cho sự trở lại âm nhạc của mình! Hy vọng mọi người ủng hộ Hari Won nha".

Hari Won trở về nước, thông báo tin vui khiến fan mừng rỡ 3
Sản phẩm âm nhạc mới Như Anh Đã Mong Chờ

Việc thường xuyên xuất hiện tại các show truyền hình với vai trò MC dường như đã khiến khán giả quên mất Hari Won là một ca sĩ chính hiệu. Vì thế, tin vui này khiến fan hâm mộ vô cùng thích thú bởi lâu lắm rồi mới lại được thưởng thức sản phẩm âm nhạc mới từ thần tượng. Có lẽ đây cũng là món quà mà Hari Won muốn dành tặng cho những người hâm mộ luôn yêu quý, ủng hộ mình suốt thời gian qua.

Về quãng thời gian “biến mất” trên, Hari Won cũng đã đưa ra lời chia sẻ giúp đánh bay mọi tin đồn không hay. Cụ thể, suốt những ngày qua, Hari Won tham gia một show quảng bá du lịch cho tỉnh Gyeonggi tại Hàn Quốc. Cô về nước vào tháng 9 vừa rồi với lịch trình ghi hình ở 11 điểm.

Hari Won trở về nước, thông báo tin vui khiến fan mừng rỡ 4
Hari Won trở về Việt Nam sau khi hoàn tất lịch trình quay bận rộn tại quê nhà

Hari Won là nghệ sĩ luôn bị vướng vào những tin đồn, bàn tán xoay quanh đời tư. Tuy nhiên, cô vẫn chứng minh sự nỗ lực không ngừng trong mảng công việc, là một nghệ sĩ kính nghiệp đúng nghĩa. Hy vọng khán giả sẽ ủng hộ sản phẩm âm nhạc sắp ra mắt của Hari Won.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Internet)