Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên lên tiếng về vụ kiện đòi 2,4 tỷ đồng

(VOH) - Không còn giữ im lặng như trước, giờ đây Hoa hậu Thùy Tiên đã lập tức lên tiếng về vụ kiện tụng. Người đẹp khẳng định sẽ theo đuổi việc này đến cùng.

Những ngày gần đây, cư dân mạng xôn xao trước thông tin Hoa hậu Thùy Tiên vay tiền, quyt nợ bà Đặng Thùy Trang (chị gái của Hoa hậu Đặng Thu Thảo) 1,5 tỷ đồng để tham gia cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2017. Qua đó, vụ tranh chấp đòi nợ, bồi thường danh dự giữa bà Đặng Thùy Trang và bị đơn là Hoa hậu Hòa Bình quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã được TAND quận Gò Vấp thụ lý.

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên lên tiếng về việc mượn nợ 1
Sự việc về vay nợ giữa Thùy Tiên và Thùy Trang đang nhận nhiều sự quan tâm từ công chúng

Trong đơn khởi kiện, bà Trang viết từ tháng 6/2017, Thùy Tiên biết vai trò của bà trong chương trình là bầu show kiêm nhà đầu tư cho một số thí sinh tiềm năng của cuộc thi nên đã chủ động đề nghị vay 1,5 tỷ đồng với mục đích đầu tư trang phục. Tại thời điểm đó, Thùy Tiên đảm bảo với bà Trang sẽ lọt vào Top 3 nên sau nhiều lần người đẹp liên hệ thì đến ngày 12/7/2017, bà đồng ý cho vay.

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên lên tiếng về việc mượn nợ 2
Bà Trang xác nhận Thùy Tiên đã vay mình 1,5 tỷ đồng để đi thi hoa hậu

Lúc bấy giờ, chồng bà Trang vừa bán xe ô tô nên phía bà Trang đã trực tiếp giao tiền mặt cho Thùy Tiên và nhờ ông Nguyễn Quan Trọng đứng ra ký biên bản xác nhận nợ. Trong hợp đồng, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đã ký và ghi rõ đã nhận đủ tiền.

Sự việc dẫn đến cao trào khi Nguyễn Thúc Thùy Tiên được cho rằng đã không trả tiền theo đúng thời hạn. Thậm chí, người đẹp còn hẹn gặp bà Trang tại một quán cà phê và thẳng tay xé giấy nợ.

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên lên tiếng về việc mượn nợ 3
Khoảnh khắc Hoa hậu Thùy Tiên xé giấy nợ được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội khiến nhiều người ngỡ ngàng

Tối 3/11, Hoa hậu Thuỳ Tiên chính thức lên tiếng việc cô bị kiện. Trên trang cá nhân, Thuỳ Tiên cho biết đêm trước ngày cuối nhiệm kỳ, cô đã đọc rất nhiều tin tức xoay quanh scandal của mình. Cả đêm nàng hậu mất ngủ và cũng không thể tập trung suy nghĩ ý tưởng cho bài phát biểu trong đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022. 

Xem thêm: Lần đầu tiên Hoa hậu Thùy Tiên trải lòng hậu ồn ào Miss Grand International 2022

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên lên tiếng về việc mượn nợ 4
Trước đêm final walk trên sân khấu Miss Grand International 2022, Thùy Tiên đã gặp nhiều áp lực khi scandal bất ngờ bùng nổ

Trước đó, Thuỳ Tiên chọn cách không lên tiếng vì cô cho rằng bản thân luôn sống và làm việc theo pháp luật. Đến thời điểm mọi thông tin đã dần chuyển theo hướng tiêu cực, cô có những chia sẻ cụ thể về sự việc. "Lý do vì sao đến bây giờ Tiên mới lên tiếng vì Tiên không muốn người khác đạt được mục đích sai trái của họ. Câu chuyện không còn dừng lại ở cá nhân Tiên nữa mà còn gây ảnh hưởng đến những người mà Tiên thương yêu" - Thùy Tiên viết.

Thùy Tiên nhấn mạnh: "Ở tuổi 18-19, trước những người bước đến cuộc đời mình, Tiên luôn nghĩ họ sẽ luôn dành sự thương yêu, lòng tốt với mình. Vì vậy, Tiên đã không lo nghĩ bất kỳ điều gì. Tiên đã đặt bút ký với tất cả niềm tin. Tiên bị hại nhưng Tiên vẫn không hề hay biết ở thời điểm đó. Hợp đồng dù đã ký nhưng Tiên xin khẳng định rằng Tiên chưa từng nhận bất kỳ một đồng nào và cũng không hề nhận được bất kỳ sự hỗ trợ nào như lời bà Đặng Thùy Trang đã hứa".

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên lên tiếng về việc mượn nợ 5
Nguyên văn bài viết lên tiếng của nàng hậu trên trang cá nhân

Theo đại diện pháp lý của Thuỳ Tiên, các tài liệu bà Trang đưa ra không có tài liệu nào thể hiện việc nàng hậu vay nợ. Nàng hậu cũng chưa từng nhận bất kỳ khoản tiền nào từ bà Trang. Do đó, việc khởi kiện của bà Trang đối với Thuỳ Tiên là không có cơ sở.

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên lên tiếng về việc mượn nợ 6
Người đẹp khẳng định sẽ theo đuổi sự việc này đến cùng

Phía Thuỳ Tiên đã có văn bản đề nghị Sở Thông tin & Truyền thông TP.HCM xử phạt bà Đặng Thùy Trang về việc sử dụng trái phép hình ảnh cá nhân và xúc phạm danh dự nhân phẩm của cô trên mạng xã hội. Theo đó Thùy Tiên cho biết luật sư đại diện cho cô cũng đã đưa đơn kiện những người vu khống mình lên tòa án và sẵn sàng theo đuổi để giải quyết vụ việc đến cùng: "Trên tinh thần thượng tôn pháp luật, Tiên hy vọng tất cả khán giả sẽ ủng hộ và chờ đợi kết quả của tòa án".

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.