Đường Yên, Địch Lệ Nhiệt Ba, Âu Dương Na Na, Nhậm Gia Luân kéo nhau ‘quậy banh’ các tạp chí xứ Trung

(VOH) - Các ngôi sao lớn sẽ cùng nhau có màn đổ bộ hoành tráng tại các trang bìa danh giá nhất hiện nay trong các số tạp phát hành vào tháng 8 này.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân cùng xuất hiện trên bìa Vogue là đề tài thu hút nhiều sự quan tâm nhất từ tuần tuần trước đến nay. Ai ai cũng đều nôn nóng, mong sao cho nhanh đến tháng 8 để những quyển Vogue đầu tiên của tháng xuất xưởng đến tay mình. Không để mọi người phải đợi lâu, tối hôm qua, trên trang weibo chính thức của mình, Vogue đã phát hình những hình ảnh trực tuyến tiếp theo của Địch Lệ Nhiệt BaNhậm Gia Luân trong kỳ này. Bộ ảnh lần này được thực hiện với 3 tông màu chủ đạo là xanh dương, đỏ và trắng. Tất cả đều là những gam màu đậm, hội đủ các sắc thái từ nóng đến lạnh. 

VOH-VOGUE-thang-8-Dich-Le-Nhiet-Ba-Nham-Gia-Luan-anh1

VOH-VOGUE-thang-8-Dich-Le-Nhiet-Ba-Nham-Gia-Luan-anh2

VOH-VOGUE-thang-8-Dich-Le-Nhiet-Ba-Nham-Gia-Luan-anh3

VOH-VOGUE-thang-8-Dich-Le-Nhiet-Ba-Nham-Gia-Luan-anh4

VOH-VOGUE-thang-8-Dich-Le-Nhiet-Ba-Nham-Gia-Luan-anh5

VOH-VOGUE-thang-8-Dich-Le-Nhiet-Ba-Nham-Gia-Luan-anh6

Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân đang là hai cái tên vô cùng nổi bật trong Cbiz ở thời điểm này nên việc hai người cùng xuất hiện trên Vogue số tháng 8 cũng khiến nhiều người đặt kỳ vọng vào những tấm ảnh chung, có tương tác qua lại giữa hai người. Đáng tiếc thay, buổi chụp ảnh này có vẻ như là hai buổi chụp ảnh đơn khi mà cả hai không có bất cứ tấm ảnh chung nào cả. 

VOH-VOGUE-thang-8-Dich-Le-Nhiet-Ba-Nham-Gia-Luan-anh7

VOH-VOGUE-thang-8-Dich-Le-Nhiet-Ba-Nham-Gia-Luan-anh8

VOH-VOGUE-thang-8-Dich-Le-Nhiet-Ba-Nham-Gia-Luan-anh9

VOH-VOGUE-thang-8-Dich-Le-Nhiet-Ba-Nham-Gia-Luan-anh10

VOH-VOGUE-thang-8-Dich-Le-Nhiet-Ba-Nham-Gia-Luan-anh11

VOH-VOGUE-thang-8-Dich-Le-Nhiet-Ba-Nham-Gia-Luan-anh12

VOH-VOGUE-thang-8-Dich-Le-Nhiet-Ba-Nham-Gia-Luan-anh13

VOH-VOGUE-thang-8-Dich-Le-Nhiet-Ba-Nham-Gia-Luan-anh14

VOH-VOGUE-thang-8-Dich-Le-Nhiet-Ba-Nham-Gia-Luan-anh15

Cách đây không lâu, tạp chí nổi tiếng Grazia đã úp mở về việc Đường Yên sẽ trở thành gương mặt trang bìa số ra tháng 7. Ngay lập tức, rất nhiều người hâm mộ nàng Mặc Sênh đã thể hiện tâm trạng ngóng chờ bởi đây là bộ ảnh đầu tiên của nữ diễn viên sau hơn nửa năm "ở ẩn" để sinh con. Rất nhiều nguồn tin cho biết, bà xã La Tấn đã hạ sinh cặp "long phụng" (một trai một gái) vô cùng viên mãn, tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, hai vợ chồng vẫn "ém" tin vui, chưa chia sẻ với các fan. Cuối cùng, sau bao ngày chờ đón, hôm nay Grazia đã chia sẻ toàn bộ những thước hình Đường Yên chụp cho tạp chí này.

VOH-Grazia-thang-8-Duong-Yen-anh1

VOH-Grazia-thang-8-Duong-Yen-anh2

VOH-Grazia-thang-8-Duong-Yen-anh3

VOH-Grazia-thang-8-Duong-Yen-anh4

Nhan sắc cùng thần thái của Đường Yên nhận được rất nhiều lời ngợi khen, đặc biệt, vóc dáng của cô nàng đã hoàn toàn trở lại như thuở "gái còn son", nuột nà và mảnh mai.

VOH-Grazia-thang-8-Duong-Yen-anh5

VOH-Grazia-thang-8-Duong-Yen-anh6

Ở thời điểm hiện tại, Đường Yên hiện chưa có thông báo sẽ tái xuất với tác phẩm điện ảnh nào. Gia nhập hội bà mẹ bỉm sữa Cbiz cùng Lưu Thi Thi, Triệu Lệ Dĩnh, chắc chắn cả 3 nghệ sĩ nữ sẽ có màn cạnh tranh khốc liệt để khẳng định tên tuổi và vị thế trong showbiz.

Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh ngày càng quyến rũ và sang trọng, đúng là gái một con trông mòn con mắt

VOH-Grazia-thang-8-Duong-Yen-anh7

VOH-Grazia-thang-8-Duong-Yen-anh8

VOH-Grazia-thang-8-Duong-Yen-anh9

Nếu như số tháng 8 của Vogue và Grazia chọn Địch Lệ Nhiệt Ba, Nhậm Gia Luân và Đường Yên làm gương mặt đại diện thì trang bìa của ELLE kỳ này sẽ ưu ái cho tiểu tiên nữ 2K Âu Dương Na Na. 

VOH-ELLE-thang-8-Au-Duong-Na-Na-anh1

VOH-ELLE-thang-8-Au-Duong-Na-Na-anh2

VOH-ELLE-thang-8-Au-Duong-Na-Na-anh3
Âu Dương Na Na trên ELLE số phát hành tháng 8/2020

Xem Thêm: