VOGUE tháng 8 có gì thú vị mà fan Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân lại ‘rần rần’ thế kia

(VOH) – Sau màn nhá hàng đầy ấn tượng khiến chị em gần xa nô nức thì hôm nay Vogue lại ồ ạt thả xích những chiếc teaser video vừa xịn lại vừa chất của Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân.

Lại một ngày nữa đứng ngồi không yên vì “chị” Vogue. Có thể nói là chưa bao giờ các fan lại mong thời gian trôi qua nhanh như bây giờ, mong nhanh chóng tới tháng 8 và mua sạch những cuốn tạp chí số mới này để thỏa thích ngắm ảnh của Nhiệt Ba và Gia Luân.

Chủ đề “Địch Lệ Nhiệt BaNhậm Gia Luân cùng xuất hiện trên bìa Vogue” có vẻ như không chỉ khiến fan hai nhà cảm thấy háo hức mà người qua đường còn háo hức hơn. Bởi cả hai đều là những cái tên nổi bật của Cbiz. Hơn nữa, nếu vogue không “ba xạo” thì nhất định các fan còn có dịp chiêm ngưỡng những tấm ảnh chung của hai người. Buổi chụp ảnh chung này đánh dấu lần đầu làm việc chung giữa Gia Luân và Nhiệt Ba. Nam thần đứng cạnh mỹ nữ thật là đáng mong chờ.

VOH-Dich-Le-Nhiet-Ba-Nham-Gia-Luan-tren-Vogue-thang8-anh1
Hai tấm ảnh nhá hàng được Vogue tung ra vào hôm qua, khiến chị em đứng ngồi không yên.

VOH-Dich-Le-Nhiet-Ba-Nham-Gia-Luan-tren-Vogue-thang8-anh2

VOH-Dich-Le-Nhiet-Ba-Nham-Gia-Luan-tren-Vogue-thang8-anh3
Hôm nay Vogue tiếp tục thả thính mới với hai quả visual cận mặt, xinh lung linh.


Cặp đôi quyền lực Nhậm Gia Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba cùng xuất hiện trên Vogue số tháng 8

Căn cứ vào những hình ảnh nhá hàng có thể thấy concept lần này mà số tháng 8 muốn mang đến chính là phong cách cổ trang. Sự kết hợp giữa kiểu  tóc mang hơi hướng cổ đại nhưng cũng đầy phá cách vì không quá cầu kỳ và truyền thống. Những bộ trang phục mà cả hai khoác trên người cũng là sự pha trộn giữa xưa & nay, tất cả đều toát lên vẻ cuốn hút hết sức mạnh mẽ. Vừa mạnh mẽ lại vừa thần bí, vừa cổ xưa lại vừa thời thượng. Vô cùng độc đáo.


Clip đơn của Địch Lệ Nhiệt Ba

VOH-Dich-Le-Nhiet-Ba-Nham-Gia-Luan-tren-Vogue-thang8-anh4

VOH-Dich-Le-Nhiet-Ba-Nham-Gia-Luan-tren-Vogue-thang8-anh5 


Clip đơn của Nhậm Gia Luân 

VOH-Dich-Le-Nhiet-Ba-Nham-Gia-Luan-tren-Vogue-thang8-anh6

VOH-Dich-Le-Nhiet-Ba-Nham-Gia-Luan-tren-Vogue-thang8-anh7 

Bên cạnh đó, Vogue còn đăng tải hai chiếc video hậu trường cận mặt của hai diễn viên. Càng khiến fan háo hức mong chờ.

 

 

Nhậm Gia Luân và Trần Vỹ Đình sẽ là nam chính, nam phụ trong phim mới của Tôn Di. Địch Lệ Nhiệt Ba trở lại bên Tiêu Chiến hay Dương Dương?: Mặc dù thông tin Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Dương và Tiêu Chiến cùng tham gia Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đã râm rang từ lâu nhưng dân cư mạng vẫn còn đang rất hồi hộp đợi NSX chính thức công bố.
Trường Ca Hành thả teaser ảnh, dân mạng cực hài lòng về tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba, Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư:  Im hơi lặng tiếng từ khi khai máy đến nay. Cuối cùng, ekip sản xuất Trường Ca Hành cũng đã chính thức tung ra bộ ảnh tạo hình của các diễn viên chính.