Angela Baby hóa Tiểu Long Nữ cực xinh đẹp khiến Vu Chính hối hận vì đã chọn Trần Nghiên Hy

(VOH) – Từng tạo nên ‘thảm họa Tiểu Long Nữ’, bây giờ Vu Chính tỏ vẻ tiếc nuối vì không mời Angela Baby.

Năm 2014, Vu Chính remake lại tác phẩm kinh điển Thần Điêu Hiệp Lữ của cố nhà văn Kim Dung và tạo nên một “thảm họa để đời” cho hình tượng Tiểu Long Nữ đối với fan ruột của bộ truyện này.

VOH-Vu-Chinh-hoi-han-vi-moi-Tran-Nghien-Hy-lam-Tieu-Long-Nu-anh1
Thần Điêu Đại Hiệp 2014 do Vu Chính đứng sau sản xuất đã mang đến một Tiểu Long Nữ có một không hai trong lịch sử vì khác quá xa nguyên tác.

VOH-Vu-Chinh-hoi-han-vi-moi-Tran-Nghien-Hy-lam-Tieu-Long-Nu-anh2
Từ ngoại hình cho đến tạo hình, Tiểu Long Nữ của Trần Nghiên Hy đều không đáp ứng được bất cứ một tiêu chuẩn nào của Tiểu Long Nữ trong truyện Kim Dung.

Nhan sắc của nàng Tiểu Long Nữ này mới đỉnh nhất nè: Tiểu Long Nữ và bộ ảnh giấu kín 12 năm: thần tiên tỉ tỉ lúc 16 tuổi đẹp đến đâu?

Mới đây, trên tập phát sóng mới nhất của show truyền hình Xảo Thủ Thần Thám (Thám Tử Khéo Tay) của đài truyền hình Hồ Nam, Angela Baby đã cùng dàn sao khách mời hóa thân thành các nhân vật trong Thần Điêu Hiệp Lữ, và bà xã Huỳnh Hiểu Minh đã để lại ấn tượng mạnh khi bước ra với tạo hình của nàng Tiểu Long Nữ.

VOH-Vu-Chinh-hoi-han-vi-moi-Tran-Nghien-Hy-lam-Tieu-Long-Nu-anh3

VOH-Vu-Chinh-hoi-han-vi-moi-Tran-Nghien-Hy-lam-Tieu-Long-Nu-anh4

VOH-Vu-Chinh-hoi-han-vi-moi-Tran-Nghien-Hy-lam-Tieu-Long-Nu-anh5

Việc Angela Baby xinh đẹp thì ai cũng biết rồi nhưng ít có ai ngờ, ngôi sao gốc Hồng Kông này lại hợp với hình tượng của Tiểu Long Nữ đến vậy. Mặc dù bộ trang phục lẫn kiểu tóc của Baby đều rất đơn giản nhưng nó lại vừa hay phù hợp với hình tượng băng thanh ngọc khiết, đơn thuần mà cao lãnh của nhân vật cô cô.

VOH-Vu-Chinh-hoi-han-vi-moi-Tran-Nghien-Hy-lam-Tieu-Long-Nu-anh6

VOH-Vu-Chinh-hoi-han-vi-moi-Tran-Nghien-Hy-lam-Tieu-Long-Nu-anh7

VOH-Vu-Chinh-hoi-han-vi-moi-Tran-Nghien-Hy-lam-Tieu-Long-Nu-anh8

Chính vì hình ảnh Tiểu Long Nữ của Angela Baby quá xinh đẹp nên đã khiến nhiều người cảm thấy tiếc nuối không được nhìn thấy cô ấy xuất hiện trong bản phim. Trong đó, người tiếc nuối nhất chính là Vu Chính. Sau khi những hình ảnh này của Baby được lan truyền, Vu Chính đã lên weibo cá nhân bày tỏ sự hối hận của mình.

Cụ thể, nhà biên kịch thị phi này đã viết: “Nếu như lúc trước không phải em bị ốm thì chắc có lẽ đã diễn Thần Điêu Đại Hiệp của tôi rồi. Đến khi đó, tôi cũng chẳng bị cười nhạo đến thế. Đây là nuối tiếc lớn nhất của cuộc đời tôi @Angelababy.”

VOH-Vu-Chinh-hoi-han-vi-moi-Tran-Nghien-Hy-lam-Tieu-Long-Nu-anh9

Vu Chính cho rằng nếu người đóng Tiểu Long Nữ trong bản phim mà anh sản xuất năm đó là Baby chứ không phải Nghiên Hy thì anh sẽ không bị cười nhạo đến vậy. Tuy nhiên, dòng trạng thái này có phải là đã tổn thương bà xã của Trần Hiểu quá không? Nếu như Trần Nghiên Hy đọc được dòng trạng thái này của Vu Chính thì liệu cô ấy sẽ cảm thấy như thế nào?

VOH-Vu-Chinh-hoi-han-vi-moi-Tran-Nghien-Hy-lam-Tieu-Long-Nu-anh10
Trần Nghiên Hy từng bị chế nhạo vì tạo hình cô cô “tóc đùi gà” 

Cũng đâu phải lần đầu kiếm chuyện với vợ chồng Trần Nghiên Hy:

Vu Chính gây phẫn nộ vì đem chuyện cũ của Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu chuyển thể thành phim

Ngay sau đó, rất nhiều người đã cảm thấy bất bình trước cách nói năng không nghĩ đến cảm nhận của người khác của Vu Chính. Dòng trạng thái này của Vu Chính tạo ra luồng tranh luận dữ dội trong cộng đồng mạng. Bởi thái độ này của Vu Chính chẳng khác gì đang chê bai màn thể hiện của Trần Nghiên Hy.

Ngay sau đó, Vu Chính cũng đã xóa dòng trạng thái này đi và cập nhật một trạng thái mới. Trong đó anh ta có nói: Các bạn có bị bệnh thần kinh không? Viết Weibo là cảm xúc lúc đó và nếu nó không phù hợp thì sẽ xóa nó đi, thế nào là gọi là gây chú ý? Bạn nghĩ rằng tôi muốn tiếp tục lên hot-search à?”

VOH-Vu-Chinh-hoi-han-vi-moi-Tran-Nghien-Hy-lam-Tieu-Long-Nu-anh11

Hiện tại sự phẫn nộ mà khán giả dành cho Vu Chính vẫn chưa hề giảm, bởi vì trước khi chê bai Trần Nghiên Hy vào hôm qua thì trước kia anh ta đã tỏ ra rất hài lòng với Tiểu Long Ngữ của cô ấy.

“Tạo hình này tôi rất thích, cũng là sự lựa chọn của tôi, tuyệt đối hài lòng 100%. Tôi tin rằng nó sẽ mang lại hiệu quả, muốn cười nhạo thì cứ tìm đến tôi, đừng trách người khác, thời gian sẽ chứng minh tất cả.” - Năm 2013, Vu Chính từng trả lời trước truyền thông về những tranh cãi về vai diễn Tiểu Long Nữ của Trần Nghiên Hy.

VOH-Vu-Chinh-hoi-han-vi-moi-Tran-Nghien-Hy-lam-Tieu-Long-Nu-anh12
Chân dung nhà biên kịch vàng trong làng thị phi - Vu Chính

Tiếp đến, Vu Chính thể hiện quan điểm của mình, đồng thời bảo vệ Trần Nghiên Hy trước những tranh cãi của dư luận: “Trần Nghiên Hy thật sự rất gầy, rất đẹp, tràn đầy tiên khí, vẻ đẹp khó có thể sánh bằng. Trước kia, nếu như trên mạng có ai chỉ trích tôi, tôi cực kỳ khó chịu, còn muốn đáp trả đối phương. Lý do lần này giúp tâm tình của tôi lại trở nên tốt như vậy chính là nhờ Trần Nghiên Hy đã cho tôi sự tin tưởng lớn”.

“Biên kịch vàng trong làng thị phi” còn bày tỏ sự tiếc nuối khi chia tay ekip Thần Điêu Đại Hiệp trong ngày bộ phim đóng máy: “Trước đến nay, quyết định của tôi luôn dứt khoát như thế, điều hối tiếc duy nhất là phải chia tay @Trần Nghiên Hy, đạo diễn @Lý Tuệ Châu, @Trần Hiểu.

VOH-Vu-Chinh-hoi-han-vi-moi-Tran-Nghien-Hy-lam-Tieu-Long-Nu-anh13
Vu Chính bày tỏ Tiểu Long Nữ của Trần Nghiên Hy chính là tạo hình hoàn mỹ trong lòng anh.

Chính vì hai lời, trước sau không như một thế này khiến Vu Chính bị dân mạng mỉa mai sống hai mặt, giả tạo.

Dân mạng cũng so sánh phiên bản cô cô đùi gà Trần Nghiên Hy với Baby. Cho rằng dù tạo hình này rất thảm họa nhưng gắn lên nhan sắc của Angela Baby thì may ra còn cứu vớt lại một chút.

VOH-Vu-Chinh-hoi-han-vi-moi-Tran-Nghien-Hy-lam-Tieu-Long-Nu-anh14
Tiểu Long Nữ đùi gà phiên bản gốc

VOH-Vu-Chinh-hoi-han-vi-moi-Tran-Nghien-Hy-lam-Tieu-Long-Nu-anh15
Tiểu Long Nữ đùi gà phiên bản Angela Baby

Một số hình ảnh khác của Angela Baby trong show truyền Xảo Thủ Thần Thám: 

VOH-Vu-Chinh-hoi-han-vi-moi-Tran-Nghien-Hy-lam-Tieu-Long-Nu-anh16

VOH-Vu-Chinh-hoi-han-vi-moi-Tran-Nghien-Hy-lam-Tieu-Long-Nu-anh17

VOH-Vu-Chinh-hoi-han-vi-moi-Tran-Nghien-Hy-lam-Tieu-Long-Nu-anh18

VOH-Vu-Chinh-hoi-han-vi-moi-Tran-Nghien-Hy-lam-Tieu-Long-Nu-anh19

VOH-Vu-Chinh-hoi-han-vi-moi-Tran-Nghien-Hy-lam-Tieu-Long-Nu-anh20

VOH-Vu-Chinh-hoi-han-vi-moi-Tran-Nghien-Hy-lam-Tieu-Long-Nu-anh21

VOH-Vu-Chinh-hoi-han-vi-moi-Tran-Nghien-Hy-lam-Tieu-Long-Nu-anh22

VOH-Vu-Chinh-hoi-han-vi-moi-Tran-Nghien-Hy-lam-Tieu-Long-Nu-anh23

VOH-Vu-Chinh-hoi-han-vi-moi-Tran-Nghien-Hy-lam-Tieu-Long-Nu-anh24

VOH-Vu-Chinh-hoi-han-vi-moi-Tran-Nghien-Hy-lam-Tieu-Long-Nu-anh25