Quang Trung hát show nhưng không nhận cát-xê, biết nguyên nhân ai cũng cảm phục

(VOH) - Mới đây, Quang Trung đã có một đêm trình diễn âm nhạc nhưng cuối show lại từ chối nhận cát-xê. Lý do phía sau khiến ai cũng bất ngờ.

Quang Trung là một trong những nghệ sĩ quen thuộc với khán giả Việt qua những vai diễn hài hước. Cách đây vài năm, anh còn khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi “show” kỹ năng âm nhạc khủng cùng chất giọng không thua gì ca sĩ chuyên nghiệp. Chính vì thế, bên cạnh sự nghiệp chính là diễn viên thì Quang Trung còn kết hợp “đá chéo sân” sang ca hát. 

Quang Trung hát show nhưng không nhận cát-xê, nghe nguyên nhân là thấy cảm phục ngay 1
Quang Trung từng nổi lên chỉ sau một đêm nhạc

Mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau một đoạn clip hậu trường sau một đêm diễn âm nhạc của Quang Trung. Sau khi kết thúc buổi diễn và ra về, một người trong ban tổ chức đã chạy đến đưa Quang Trung một phong bì cát-xê. Đáng nói, việc nhận cát-xê sau buổi diễn vốn là điều bình thường nhưng Quang Trung lại một mực từ chối.

Xem thêm: Quang Trung - Kay Trần tiết lộ mối quan hệ thân thiết đến mức 'ăn dằm, nằm dề' với nhau

Hóa ra, đêm diễn đó được tổ chức tại một trường Đại học để gây quỹ từ thiện, vì thế nên anh mới từ chối nhận cát-xê. Anh dặn dò ban tổ chức là hãy sử dụng số tiền đó để quyên góp vào tiền quỹ, giúp đỡ cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

Quang Trung hát show nhưng không nhận cát-xê, nghe nguyên nhân là thấy cảm phục ngay 2
Quang Trung từ chối nhận cát xê đêm diễn từ thiện

Sau khi biết được nguyên nhân, nhiều người bày tỏ sự cảm phục dành cho Quang Trung. Anh chàng không chỉ là một nghệ sĩ đa tài, chăm chỉ mà còn sở hữu trái tim nhân hậu, bác ái. 

Nói thêm về sự nghiệp ca hát của Quang Trung, lúc trước, anh không dám nhận hai chữ ca sĩ vì mình chỉ hát cover. Mãi đến sau đó, anh mới quyết định lấn sân hẳn sang mảng âm nhạc, ra mắt sản phẩm cá nhân. Về việc trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, Quang Trung chia sẻ: “Trước đây chưa bao giờ Trung dám nhận mình là ca sĩ. Tôi không nói gì cả, ai hỏi cũng chỉ trả lời là đi hát cho vui thôi. Nhưng sau đó nghĩ lại không được. Mình đi hát, người ta trả tiền cho mình thì đâu thể nói là mình đi hát chỉ vì vui”. 

Quang Trung hát show nhưng không nhận cát-xê, nghe nguyên nhân là thấy cảm phục ngay 3
Hiện tại, Quang Trung định hướng đi theo con đường ca sĩ một cách nghiêm túc

Trong một buổi phỏng vấn, anh cũng cho biết về những khó khăn khi bước đi trên con đường ca hát: “Tôi không được học nhạc bài bản, xuất thân lại là diễn viên hài. Hình ảnh tôi diễn hài đã ăn sâu vào suy nghĩ của nhiều khán giả. Vì thế, nhiều người hoài nghi tôi không nghiêm túc với công việc này. Hai năm qua, tôi dành rất nhiều thời gian học thanh nhạc với thầy - nhạc sĩ Phương Uyên, cố gắng để hát hay hơn mỗi ngày. Tôi vẫn run lẩy bẩy mỗi lần cầm micro bởi sợ làm không tốt. Thời gian tới, tôi muốn thi vào một trường nhạc chuyên nghiệp, được học các môn lý luận cơ bản để bù đắp lỗ hổng.”

Quang Trung hát show nhưng không nhận cát-xê, biết nguyên nhân ai cũng cảm phục 4
Anh đang nỗ lực để vượt qua cái bóng diễn viên hài, trở thành ca sĩ thực thụ

Đến hiện tại, Quang Trung vẫn đang nỗ lực phát triển bản thân về cả kỹ năng diễn xuất lẫn thanh nhạc. Với tấm lòng nhiệt huyết như thế, hy vọng anh chàng sẽ sớm gặt hái được quả ngọt.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.