Quang Trung bị dân mạng chỉ trích khi buông hai tay lái xe vì… sợ nắng

(VOH) - Được Trúc Nhân đăng tải với mục đích đùa vui, nhưng đoạn video ghi lại hình ảnh Quang Trung buông hai tay khi lái xe vì sợ nắng đang gây ra khá nhiều tranh cãi từ phía cư dân mạng.

Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Trúc Nhân vừa đăng tải đoạn clip ghi lại hình ảnh Quang Trung đang lái xe để trêu ghẹo cậu bạn thân. Mọi chuyện đáng lẽ sẽ chẳng có gì đặc biệt nếu như trong clip, Quang Trung không buông cả hai tay ra để lái xe vì… sợ nắng.

voh-quang-trung-bi-chi-trich-vi-buong-tay-lai-xe-voh.com.vn-anh1
Quang Trung không dám đặt tay lên vô lăng lái xe vì sợ nắng

Thông qua đoạn clip có thể thấy, Quang Trung lái xe với tốc độ khá chậm. Nhưng cũng chính vì vậy nên nam diễn viên đã tỏ ra chủ quan, không đặt tay lên vô lăng để lái xe vì lo sợ ánh nắng gay gắt. Trước hành động này của Quang Trung, Trúc Nhân cũng phải bày tỏ thắc mắc: “Nắng cỡ nào mà mày làm lố dữ vậy?”

Video Quang Trung buông tay khi lái xe gây tranh cãi:

Ngay sau khi được Trúc Nhân đăng tải, đoạn video đã nhanh chóng thu hút rất nhiều sự chú ý của công chúng. Tuy nhiên, thay vì tỏ ra vui vẻ với trò đùa của giọng ca “Sáng mắt chưa”, nhiều người hâm mộ đã tỏ ra vô cùng lo lắng trước hành động của Quang Trung. Nhiều người cho rằng việc buông tay khi lái xe như thế này rất nguy hiểm, dù chỉ là đùa giỡn thì cũng không nên vì sẽ ảnh hưởng đến sự an toàn của Quang Trung và Trúc Nhân.

voh-quang-trung-bi-chi-trich-vi-buong-tay-lai-xe-voh.com.vn-anh2
Hành động này của Quang Trung đã hay ra nhiều luồng ý kiến

Trong khi đó, một số cư dân mạng lại tỏ ra vô cùng gay gắt, thậm chí là chỉ trích hành động của Quang Trung có phần vô ý thức. Bởi lẽ việc buông tay khi lái xe vốn dĩ đã là điều không đúng đắn, trong khi nam diễn viên lại là người nổi tiếng, sẽ có rất nhiều fan hâm mộ bị ảnh hưởng bởi hành động này.

voh-quang-trung-bi-chi-trich-vi-buong-tay-lai-xe-voh.com.vn-anh3

voh-quang-trung-bi-chi-trich-vi-buong-tay-lai-xe-voh.com.vn-anh4
Phản ứng cực gắt từ phía cư dân mạng

Trước những tranh cãi của cư dân mạng, Trúc Nhân đã nhanh chóng xóa đi đoạn video này để mọi việc không đi quá xa. Đồng thời, phía quản lý của nam ca sĩ cũng cho biết rằng đây là chuyện đùa giỡn riêng tư giữa các nghệ sĩ với nhau, không liên quan đến công việc nên sẽ không tiện để chia sẻ.

Trước đó cũng có không ít sao Việt từng buông tay khỏi vô lăng khi đang lái xe như Nam Em, Hoàng Thùy Linh, Vĩnh Thụy… Hành động này đã khiến các sao Việt này phải nhận chung một kết cuộc là sự chỉ trích dữ dội từ phía công chúng. Hy vọng rằng sau sự việc lần này, cả Quang Trung và Trúc Nhân đều sẽ có thể rút kinh nghiệm để tránh lặp lại sự việc tương tự.  

voh-quang-trung-bi-chi-trich-vi-buong-tay-lai-xe-voh.com.vn-anh5
Nam Em

voh-quang-trung-bi-chi-trich-vi-buong-tay-lai-xe-voh.com.vn-anh6
Hoàng Thùy Linh

voh-quang-trung-bi-chi-trich-vi-buong-tay-lai-xe-voh.com.vn-anh7
Và Vĩnh Thụy đều bị chỉ trích dữ dội khi buông tay lái xe

Chúng Huyền Thanh bị chỉ trích vì dùng chân ấn thang máy, ông xã Jay Quân liền lên tiếng thanh minh:Jay Quân thanh minh cho hành động dùng chân ấn thang máy của Chúng Huyền Thanh, nhưng vẫn thiếu một điều khiến dân mạng càng thêm ‘sôi máu’.
Huỳnh Phương bị cộng đồng mạng chỉ trích khi trách chủ nhà không giảm tiền thuê giữa mùa dịch: 'Thế đấy, tấm lòng con người không tỉ lệ thuận với sự giàu có của họ' –dòng than thở khiến Huỳnh Phương nhận về không ít 'gạch đá' từ cư dân mạng.