Hari Won bức xúc vì mẹ ruột bị lợi dụng, phủ nhận có nhiều nhà

(VOH) - Những chia sẻ mới nhất của Hari Won liên quan đến mẹ ruột đang thu hút nhiều sự chú ý của mọi người. Liệu chuyện gì đang xảy ra với người nhà của cô?

Mới đây, trên trang cá nhân, Hari Won đã đăng tải một trang web và bày tỏ sự bức xúc khi hình ảnh của mẹ ruột mình bị lợi dụng. Cụ thể, một công ty thiết kế nhà đã sử dụng hình ảnh mẹ của Hari mà không thông qua ý kiến của bà cũng như gia đình.

Đồng thời, họ còn bịa đặt phát ngôn của bà khiến Hari vô cùng bức xúc. "Ủa mẹ tôi có nhờ bên nào thiết kế nhà đâu mà sao nói như đúng vậy ta? Mẹ mình bảo sau này không dám chụp với người lạ nữa", Hari tức giận cho biết.

VOH-hari-won-buc-xuc-khi-me-bi-loi-dung-anh1

Bên dưới phần bình luận, bà xã Trấn Thành cũng khẳng định mẹ mình không biết nhiều tiếng Việt nên bà sẽ không thể viết ra những lời nhận xét như vậy. "Với lại mẹ tôi chỉ biết nói tiếng Hàn Quốc. Không biết nói tiếng Việt (chỉ biết trả giá trong chợ) thì ai viết ra những câu như trên vậy", Hari cho biết.

Không chỉ thế, sau khi thấy bài đăng của Hari Won, một số người đã đùa vui rằng nữ ca sĩ sắp xây biệt thự mới. Tuy nhiên, Hari Won đã nhanh chóng phủ nhận việc này, cô cho biết mẹ ruột còn đang ở nhà thuê và cô cũng không có nhiều nhà như lời đồn. "Mẹ chị ở nhà thuê em ơi. Có nhà đâu mà thiết kế trời. Anh Trường Giang nói vui thôi mà ai cũng tưởng chị có nhiều nhà thiệt buồn ghê. Chừng nào chị mới mua nhà cho mẹ được ta", Hari chia sẻ.

VOH-hari-won-buc-xuc-khi-me-bi-loi-dung-anh2

Vừa qua, Hari Won còn trở thành tâm điểm chú ý khi có những chia sẻ về chuyện gia đình. Cô viết: "Thật sự tức mỗi khi thấy đàn ông nào tàn nhẫn với phụ nữ...Không lo được. Không tôn trọng thì đừng lấy vợ". Điều này khiến mọi người đặt nghi vấn liệu cuộc hôn nhân của cô và Trấn Thành đang gặp trục trặc? Tuy nhiên sau đó, Trấn Thành đã nhanh chóng lên tiếng đính chính rằng Hari Won không phải đang đề cập đến mình để tránh bị mọi người hiểu lầm.

VOH-hari-won-buc-xuc-khi-me-bi-loi-dung-anh3

VOH-hari-won-buc-xuc-khi-me-bi-loi-dung-anh4

Thời gian qua, Trấn Thành gặp phải rắc rối khi bị một số người xuyên tạc, bôi nhọ hình ảnh khiến công việc của anh bị ảnh hưởng không nhỏ. Sau khi sắp xếp thời gian xử lý mọi việc, Trấn Thành cũng trở lại với các chương trình cùng với bà xã của mình.

VOH-hari-won-buc-xuc-khi-me-bi-loi-dung-anh5

Hari Won tức giận đàn ông ‘không tôn trọng thì đừng lấy vợ’, Trấn Thành liền có phản ứng bất ngờ: (VOH) - Dòng trạng thái đầy bức xúc của Hari Won khiến cư dân mạng vô cùng hoang mang. Ngay sau đó, Trấn Thành đã đích thân lên tiếng.
Hari Won tặng quà cho Hoa hậu Thu Hoài nhưng nêu tác dụng phải nhờ đến thông dịch viên Trấn Thành: (VOH) - Đây cũng không phải là lần đầu tiên Hari Won khiến mọi người hoang mang về khả năng sử dụng tiếng Việt của mình.