Hồ Ngọc Hà để lộ vòng 2 không che sau tin mang song thai được 'đồn xa'

(VOH) - Bức ảnh Hồ Ngọc Hà xuất hiện rạng rỡ bên Kim Lý và gia đình Đoan Trang hiện đang thu hút sự chú ý của mọi người.

Sau khi thông tin đang mang song thai được lan truyền, Hồ Ngọc Hà luôn xuất hiện trước mọi người qua những bộ trang phục rộng rãi và còn dùng đạo cụ để che vòng hai của mình. Tuy nhiên mới đây, người đẹp gây chú ý khi hiếm hoi xuất hiện "full không che" và để lộ rõ vòng hai.

Cụ thể, Đoan Trang đã đăng tải bức ảnh gia đình mình ăn tối cùng Hồ Ngọc Hà và có cả Kim Lý. Cô viết: "Đêm cuối tuần được cô em có chút dòng máu Pháp khao bữa tối tại một nhà hàng đậm chất Pháp giữa lòng Sài Gòn. Một đêm ấm áp".

VOH-ho-ngoc-ha-khong-che-bung-anh1

Trong ảnh, Hồ Ngọc Hà vẫn diện váy rộng, tuy nhiên một điều đáng ngạc nhiên là giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ không che chắn phần bụng của mình như trước đó. Trong khi mọi người đang nhìn thẳng và tươi cười trước ống kính thì Hồ Ngọc Hà lại bận tương tác với con gái của Đoan Trang. Có vẻ như Hồ Ngọc Hà có chút tăng cân nhưng cô vẫn giữ được nét tươi tắn và xinh đẹp. Đặc biệt, vòng hai của cô cũng bắt đầu tròn trịa thấy rõ.

VOH-ho-ngoc-ha-khong-che-bung-anh2

Cách đây vài tuần, Hồ Ngọc Hà vướng nghi vấn đang mang thai khi để lộ vòng hai to lùm lùm. Sau đó, một nguồn tin cho biết cô đang mang song thai ở tháng thứ 3 sau 3 năm hẹn hò với Kim Lý. Trước mọi lời đồn đoán, Hồ Ngọc Hà vẫn chọn cách giữ im lặng. 

Tuy nhiên, khi xuất hiện tại nơi đông người, cô lại phải nhờ đến đạo cụ để che chắn bụng của mình. Đặc biệt vừa qua, Hồ Ngọc Hà còn tự cho rằng mình "đeo balo ngược" như ngầm xác nhận đang mang thai. Điều khiến mọi người càng đặt thêm nhiều nghi vấn hơn về chuyện bầu bí của cô.

VOH-ho-ngoc-ha-khong-che-bung-anh3

VOH-ho-ngoc-ha-khong-che-bung-anh4

VOH-ho-ngoc-ha-khong-che-bung-anh5
Hồ Ngọc hà luôn tìm cách che khéo vòng hai của mình kể từ khi xuất hiện tin mang thai.

Hiện tại vòng bụng của Hồ Ngọc Hà vẫn chưa quá rõ để có thể nhận định là cô đang mang thai hay là tăng cân. Muốn biết nữ ca sĩ có thai hay không thì chỉ có cách đợi cặp đôi 'Hà Lí' đích thân xác nhận hoặc chờ thêm một thời gian nữa, để xem vóc dáng của cô nàng có thay đổi gì khác nữa hay không mà thôi. 

Hồ Ngọc Hà xuất hiện với vòng hai che chắn kỹ lưỡng giữa tin đồn mang song thai: Hình ảnh mới nhất của Hồ Ngọc Hà sau thông tin mang thai cùng Kim Lý đã thu hút nhiều sự chú ý của mọi người.
Hồ Ngọc Hà tự nhận 'đeo balo ngược', phải chăng đang ngầm xác nhận mang thai?: Dù vẫn chưa chính thức lên tiếng thừa nhận, nhưng những động thái của Hồ Ngọc Hà lại cho thấy cô đang ngầm thông báo mình mang thai.