Hồ Ngọc Hà tái hợp Thanh Hằng trên Vogue của Pháp: dân mạng người chê kém sang, người khen thần thái

(VOH) - Xuất hiện trên tạp chí Vogue đình đám nước Pháp trong BST của NTK Công Trí, Thanh Hằng – Hồ Ngọc Hà lại nhận phải nhiều luồng phản ứng từ cư dân mạng.

Mới đây, tạp chí Vogue đình đám nước Pháp vừa công bố BST Cong Tri Fall Winter 2020 của NTK Công Trí khiến người hâm mộ không khỏi tự hào. Đặc biệt, 2 nàng thơ góp mặt trong BST của NTK Công Trí lần này không ai xa lạ mà chính là Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng, 2 cô em gái thân thiết của anh. Từ sự đồng cảm trong tư duy nghệ thuật, bộ 3 đã cùng nhau khai mở những khía cạnh khác nhau của gu thời trang duy mỹ.

Trong các thiết kế của BST lần này, NTK Công Trí đã lồng ghép các chi tiết hoa mang ý nghĩa tượng trưng cho tình bạn, như một cách tôn vinh ý nhị tình cảm thân thiết của Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà và anh. Bên cạnh đó, các loài hoa như Hoa hồng vàng, hoa thủy tiên, hoa phong lữ... cũng giúp khơi gợi cảm hứng sáng tạo tài tình của "người anh cả làng mốt Việt".

voh-thanh-hang-ho-ngoc-ha-tren-tap-chi-vogue-voh.com.vn-anh1

voh-thanh-hang-ho-ngoc-ha-tren-tap-chi-vogue-voh.com.vn-anh2voh-thanh-hang-ho-ngoc-ha-tren-tap-chi-vogue-voh.com.vn-anh3

voh-thanh-hang-ho-ngoc-ha-tren-tap-chi-vogue-voh.com.vn-anh4

Bộ ảnh được thực hiện trong một căn phòng với không gian khá đơn giản, Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà cũng không tạo những kiểu dáng quá cầu kỳ. Dù vậy nhưng chính sự đồng điệu, nét tự nhiên thoải mái của đôi bạn thân này đã mang đến cho người xem những shoot hình vô cùng ấn tượng.

voh-thanh-hang-ho-ngoc-ha-tren-tap-chi-vogue-voh.com.vn-anh5

voh-thanh-hang-ho-ngoc-ha-tren-tap-chi-vogue-voh.com.vn-anh6

voh-thanh-hang-ho-ngoc-ha-tren-tap-chi-vogue-voh.com.vn-anh7

voh-thanh-hang-ho-ngoc-ha-tren-tap-chi-vogue-voh.com.vn-anh8

Bên cạnh đó, một chi tiết nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng chính là màn tái xuất của Hồ Ngọc Hà giữa thông tin mang song thai. Theo những hình ảnh hậu trường trước đó, Hồ Ngọc Hà luôn diện váy rộng và dùng gối để che bụng lớn. Dù vậy nhưng trong những shoot ảnh được công bố, bạn gái Kim Lý vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, khuôn mặt góc cạnh cùng thần thái sang chảnh hút hồn.

voh-thanh-hang-ho-ngoc-ha-tren-tap-chi-vogue-voh.com.vn-anh9

voh-thanh-hang-ho-ngoc-ha-tren-tap-chi-vogue-voh.com.vn-anh10

voh-thanh-hang-ho-ngoc-ha-tren-tap-chi-vogue-voh.com.vn-anh11

Sau khi được chia sẻ, bộ ảnh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Rất nhiều những bình luận khen ngợi trước thần thái sang chảnh của Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng khi xuất hiện trên tạp chí thời trang quốc tế. Tuy nhiên, vẫn có không ít ý kiến chê bai, không thích hình ảnh của 2 người đẹp trong bộ ảnh lần này. Theo đó, nhiều người cho rằng phong cách trang điểm nhợt nhạt khiến nhan sắc của hai mỹ nhân bị dìm đi khá nhiều. Thậm chí, có người còn bày tỏ thắc mắc rằng phải chăng đây chỉ là những hình ảnh hậu trường và chưa qua xử lý.


Cư dân mạng đưa ra nhiều ý kiến khác nhau trước bộ ảnh của Hà Hồ và Thanh Hằng trên tạp chí Vogue của Pháp

Để nói về thẩm mỹ thời trang, việc 9 người 10 ý là điều không thể tránh khỏi. Bộ ảnh của Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng trong các thiết kế của Công Trí trên tạp chí Vogue cũng sẽ mang đến những cảm nhận khác nhau trong mắt công chúng. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa, việc BST của một NTK Công Trí được vinh dự góp mặt trên tạp chí đình đám cũng được xem là một bước tiến lớn cho làng thời trang Việt. 

Trước khi hợp tác cùng nhau, Chi Pu – Ngọc Trinh từng có những màn đọ style ‘chất phát ngất’ thế này: Đều là những ‘yêu nữ hàng hiệu’ đình đám của Showbiz Việt, Chi Pu và Ngọc Trinh đã từng có những màn so kè về thời trang khiến người hâm mộ không khỏi choáng ngợp.
Hồ Ngọc Hà xuất hiện với vòng hai che chắn kỹ lưỡng giữa tin đồn mang song thai: Hình ảnh mới nhất của Hồ Ngọc Hà sau thông tin mang thai cùng Kim Lý đã thu hút nhiều sự chú ý của mọi người.