Hé lộ cơ ngơi H'Hen Niê vừa xây dựng cho bố mẹ ở quê nhà

(VOH) - Thông qua đoạn clip do H'Hen Niê đăng tải, mọi người có thể thấy được một phần trong căn nhà mà cô vừa xây dựng cho bố mẹ ở Đắk Lắk.

Mới đây, H'Hen Niê đã đăng tải đoạn clip thực hiện "Vũ điệu rửa tay" lên kênh Youtube của mình. Dù chỉ là một đoạn nhỏ nhưng có thể thấy tổ ấm mới ở quê nhà của H'Hen Niê khá khang trang và đầy đủ tiện nghi.

VOH-nha-moi-cua-h'hen-nie-o-daklak-anh1
Một góc trong căn nhà mới của H'Hen Niê tại quê nhà.

Theo đó, căn nhà có hai màu chủ đạo là trắng và nâu với diện tích rộng rãi, thoáng và sáng. Nội thất bên trong căn nhà được H'Hen Niê lựa chọn bằng gỗ, trông đơn giản nhưng lại sang trọng. Tiện nghi trong nhà được sắp xếp gọn gàng và tinh tế.

VOH-nha-moi-cua-h'hen-nie-o-daklak-anh2

VOH-nha-moi-cua-h'hen-nie-o-daklak-anh3
Căn nhà H'Hen Niê xây cho bố mẹ khá rộng rãi và đủ tiện nghi.

Tại phòng khách, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đặt một bộ ghế sofa có kích thước lớn. Trước đó, H'Hen Niê cũng từng đăng tải một bức ảnh ngồi ở phòng khách trên chiếc sofa cỡ lớn. Phòng bếp được thiết kế mở và thông với cả phòng khách nhìn rất tiện lợi.

VOH-nha-moi-cua-h'hen-nie-o-daklak-anh4
Hình ảnh H'Hen Niê ngồi trong nhà mới được cô chia sẻ trước đó.

Được biết, vào cuối năm 2019, H'Hen Niê quyết định xây dựng lại căn nhà cấp 4 đã xuống cấp và đập đi một số phòng đã cũ. Nhà mới của người đẹp nằm sát với căn nhà sàn được cô sửa chữa cách đây một năm cho bố mẹ. Dù có cơ ngơi mới hoành tráng nhưng gia đình H'Hen Niê vẫn chọn nhà sàn truyền thống làm nơi sinh hoạt chính.

VOH-nha-moi-cua-h'hen-nie-o-daklak-anh5
Phía trước nhà, H'Hen Niê trồng nhiều hoa có đủ màu sắc.

Sau 3 năm đăng quang, nhờ chăm chỉ làm việc mà H'Hen Niê đã kiếm được nhiều tiền và chăm lo cho gia đình, xây cho họ một tổ ấm khang trang hơn. Dù không tiết lộ số tiền mà mình bỏ ra để cất nhà mới cho bố mẹ, nhưng thông qua những bức có thể thấy H'Hen Niê cũng mất khoảng vài tỷ đồng.

VOH-nha-moi-cua-h'hen-nie-o-daklak-anh6
Căn nhà sàn truyền thống của gia đình H'Hen Niê.

Fan quốc tế hết lời khen ngợi trước hình ảnh H'Hen Niê để mặt mộc, ăn mặc gian dị làm việc nhà: (VOH) - Vốn là một Hoa hậu chân quê hiếm có khó tìm, H'Hen Niê luôn được mọi người yêu mến với hình ảnh mộc mạc, không xa hoa, lộng lẫy.
H'Hen Niê xây nhà 600 triệu đồng cho bố mẹ, fan tâm đắc nhất điều này: (VOH) - Dù đã thành công và kiếm được thu nhập cao nhưng H'Hen Niê vẫn giữ được nếp sống giản dị khiến nhiều người ngưỡng mộ.