Trần Phi Vũ, Đặng Siêu Nguyên rủ nhau lộ tin hẹn hò, nhà gái của 'thái tử Cbiz' danh tiếng không vừa

(VOH) - Cbiz liên tục 'sập nhà' khi mà tin hẹn hò của các idol cứ liên tục bị phanh phui.

Trần Phi Vũ đang hẹn hò với Âu Dương Na Na No.1 hot-search

VOH-Au-duong-na-na-tran-phi-vu-hen-ho-anh1
Nguồn ảnh: Cbiz Snack Food

Trưa ngày 18/12/2020 từ khóa "Trần Phi Vũ, Âu Dương Na Na hẹn hò" đã ngoạn mục dẫn đầu hot-search. Nhiệt độ thảo luận đã lên đến mức ngàn độ c. Cụ thể, dân mạng đã soi ra loạt bằng chứng cho thấy "thái tử Cbiz" Trần Phi Vũ đang hẹn hò với "thần đồng Cello xứ Đài" Âu Dương Na Na từ những hình ảnh cô đăng trên weibo và những hình ảnh từ studio Trần Phi Vũ đăng tải trên mạng xã hội mới đây. Dân mạng đặt nghi vấn Trần Phi Vũ và Âu Dương Na Na đã hẹn hò với nhau vào hôm 16.12 vừa rồi. Vì Âu Dương Na Na và Trần Phi Vũ đều từng đến Khu nghệ thuật 798 Bắc Kinh (798 Art Zone).

VOH-Au-duong-na-na-tran-phi-vu-hen-ho-anh2
Hình ảnh của Âu Dương Na Na được đăng vào ngày 17 nhưng theo lịch trình hôm đó cô phải quay chương trình nên không thể đi xem triển lãm cùng ngày mà có lẽ là hôm trước.

Buổi tối, Trần Phi Vũ đăng tải một bức ảnh mặc đồ của hiệu Rick Owens mà trước đó Âu Dương Na Na từng đề cập đến hiệu quần áo thích bạn trai mặc. Sáng hôm sau Âu Dương Na Na cũng đăng một hình ảnh được cho là ở cùng một địa điểm trong bức ảnh của Trần Phi Vũ.

VOH-Au-duong-na-na-tran-phi-vu-hen-ho-anh3
 

Mặc dù đây chỉ là suy luận đến từ cộng đồng mạng nhưng với những bằng chứng này, các fan qua đường cảm thấy cũng rất thuyết phục. Phía Trần Phi Vũ và Âu Dương Na Na vẫn chưa lên tiếng về việc này. Có vẻ như phòng làm việc hai bên đều muốn chọn cách im lặng cho qua, coi như không phải việc gì đáng quan tâm.

Đây cũng không phải lần đầu con trai của đạo diễn Trần Khải Ca và Âu Dương Na Na dính tin đồn hẹn hò cùng nhau. Vào tháng 10 năm 2019, trang QQ đưa tin, bạn trai của Âu Dương Ni Ni - chị gái của Âu Dương Na Na đã khoe trên mạng xã hội một vài hình ảnh, trong số đó là ảnh chụp màn hình chat với nội dung là cuộc nói chuyện giữa anh và Âu Dương Đệ Đệ - cô em gái út của "nhà có 3 chị em nổi tiếng" này. Âu Dương Đệ Đệ buột miệng chia sẻ mong "Anh rể tương lai" sớm đưa chị gái về nhà để "3 chúng em cùng đưa 3 người bạn trai và mẹ đi chơi". Kể từ đây, dân tình càng ngày càng khẳng định thần đồng Cello xứ Đài đã có bạn trai và người đó không ai khác chính là Trần Phi Vũ - cậu con trai nổi tiếng của đạo diễn Trần Khải Ca.

Truyền thông xứ Đài ngay lập tức chia sẻ thêm thông tin nóng về cặp đôi trẻ tuổi nhiều lần bị nghi ngờ hẹn hò này. Theo đó, Trần Phi Vũ đã tốn tới 2 năm trời để theo đuổi bằng được Âu Dương Na Na.

VOH-Au-duong-na-na-tran-phi-vu-hen-ho-anh4
 

Bên cạnh đó, báo giới còn tiết lộ thêm về tình cảm của gia đình nhà Trần Phi Vũ đối với Âu Dương Na Na. Trần Hồng - mẹ của anh chàng vốn được biết đến là người vô cùng nghiêm khắc trong việc dạy con. Khi bên cạnh Trần Phi Vũ có những cô gái vây xung quanh, Trần Hồng là người "ra tay dẹp loạn". Tuy nhiên với Âu Dương Na Na, nữ diễn viên tỏ ra vô cùng vừa lòng, hiện tại đồng ý cho con trai và Âu Dương Na Na hẹn hò với nhau.

Nguồn tin chia sẻ thêm, Âu Dương Na Na còn tới phim trường thăm Trần Phi Vũ. Khi Trần Hồng thấy "Thần đồng Cello" đến đã chủ động kéo ghế ra cho ngồi để cùng trò chuyện với đạo diễn Trần Khải Ca. Điều này kiến tất cả mọi người xung quanh lấy làm bất ngờ và xôn xao bàn tán.

Netizen cũng đã soi được rất nhiều hình ảnh "khả nghi" của Âu Dương Na Na và Trần Phi Vũ khi cặp đôi có nhiều món đồ đồ đôi như quần áo, phụ kiện. Cho tới thời điểm hiện tại, cả hai đều chưa lên tiếng về mối quan hệ này.

VOH-Au-duong-na-na-tran-phi-vu-hen-ho-anh5
 
VOH-Au-duong-na-na-tran-phi-vu-hen-ho-anh6
Này thì đồ đôi
VOH-Au-duong-na-na-tran-phi-vu-hen-ho-anh7
Trai 99 hẹn hò với gái 2K, ai cũng xinh đẹp, nổi tiếng thế này thì liệu có ai muốn đẩy thuyền không nà? 

Đặng Siêu Nguyên bị tung clip hẹn hò nét căng

Năm nay, Youku lên ngôi và chính thức soán vị Phong Hành, trở thành trang báo sở hữu lượng paparazzi hùng hậu và chất lượng nhất khi liên tục phanh phui được loạt tin hẹn hò của các ngôi sao đình đám. Đến tháng 12 rồi nhưng Youku vẫn không muốn buông tha bất cứ ai khi cái tên tiếp theo bị gọi chính là Đặng Siêu Nguyên.

Cụ thể, paparazzi chụp được hình ảnh Đặng Siêu Nguyên cùng dạo phố và có cử chỉ thân mật với một cô gái lạ, cả hai rất tự nhiên dù xung quanh có rất nhiều người.

Đặng Siêu Nguyên từng tham gia Thanh Xuân Có Bạn năm 2019 và góp mặt trong một số bộ phim như: Đêm Hè Biết Lòng Anh Ấm Áp, Tôi Độc Thân Dựa Vào Thực Lực, Gặp Em Giữa Biển Người, Công thức Romeo.

VOH-Dang-Sieu-Nguyen-hen-ho-anh2
Từ khóa "Đặng Siêu Nguyên hẹn hò" hiện đang đứng #28 trên bảng tìm kiếm nóng
VOH-Dang-Sieu-Nguyen-hen-ho-anh1
Đặng Siêu Nguyên

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua