Người yêu Mario Maurer và Yaya Urassaya nói gì khi thấy cảnh thân mật trong phim Là Em (Bad Romeo)?

(VOH) – Những cảnh thân mật của cặp đôi Kaogla (Mario Maurer) và Saikhim (Yaya Urassaya) trong phim Là Em đang khiến khán giả ngượng. Nhưng người yêu của cặp chính đã nói gì khi xem phim?

Thời gian gần đây, bộ phim truyền hình Thái Lan Là Em (Bad Romeo) đang nhận được sự yêu thích của khán giả trong và ngoài nước. Diễn xuất và “phản ứng hóa học” của cặp đôi chính Mario MaurerYaya Urassaya chính là điểm sáng chói của phim. Có thể nói, nội dung và kịch bản chỉn chu là bước đệm cho 2 ngôi sao này có cơ hội thể hiện bản thân tốt, khiến khán giả tin vào câu chuyện của 2 nhân vật do họ đảm nhận là Kaogla và Saikhim.

nguoi-yeu-mario-maurer-yaya-urassaya-noi-gi-ve-cac-canh-than-mat-trong-phim-la-em-1
Là Em (Bad Romeo) đang là tâm điểm của sự chú ý thời gian dạo gần đây

Các cảnh lãng mạn, thân mật của cặp đôi đã nhận được rất nhiều sự hưởng ứng của khán giả. Không chỉ có vậy, tần suất xuất hiện của các cảnh thân mật trong phim khá dày đặc. Do đó, không ít người tò mò rằng người yêu thật của 2 diễn viên sẽ có cảm nhận như thế nào khi xem.

nguoi-yeu-mario-maurer-yaya-urassaya-noi-gi-ve-cac-canh-than-mat-trong-phim-la-em-2
 
nguoi-yeu-mario-maurer-yaya-urassaya-noi-gi-ve-cac-canh-than-mat-trong-phim-la-em-3
Các cảnh thân mật của cả Yaya và Mario đang khiến dân tình đảo điên. Vì vậy, công chúng cũng rất tò mò "nửa kia" ngoài đời của họ sẽ phản ứng thế nào khi xem phim

Mới đây, cả Mario và Yaya đều chia sẻ về câu chuyện ngoài lề nhưng rất được quan tâm này trên một talkshow. Cụ thể, theo lời của nữ diễn viên sinh năm 1993 thì cô đã thông báo với bạn trai Nadech Kugimiya ngay từ những ngày đầu nhận kịch bản rằng Là Em sẽ có kha khá cảnh thân mật của cặp đôi chính. Khi xem phim, Nadech tỏ ra rất thích thú vì câu chuyện của phim rất hấp dẫn thay vì chú ý đến những cảnh tình cảm của bạn gái Yaya.

nguoi-yeu-mario-maurer-yaya-urassaya-noi-gi-ve-cac-canh-than-mat-trong-phim-la-em-4
Vừa qua, cả Mario và Maurer đã xuất hiện trên talkshow 3Zaap để quảng bá và chia sẻ về vấn đề này
nguoi-yeu-mario-maurer-yaya-urassaya-noi-gi-ve-cac-canh-than-mat-trong-phim-la-em-5
Theo đó, anh chàng Nadech đã theo dõi phim và dành nhiều lời khen cho diễn xuất của bạn gái và cả đàn anh. Còn về phần cảnh thân mật, Nadech biết rõ đó là công việc

Tương tự, Mario Maurer cũng thuật lại lời của người bạn gái Junji Junjia nói về nhân vật Kaogla của mình. Junji tiết lộ ngoài cảm thấy bộ phim rất hay thì nhân vật của bạn trai đóng rất mới mẻ. Đây là khía cạnh mà cô nàng chưa nhìn thấy ở Mario Maurer bao giờ. Ngoài ra, nam diễn viên nổi tiếng cũng cho hay thông thường bạn gái sẽ là người nghiên cứu lời thoại cùng anh ở mỗi dự án phim, nhưng Mario đã không cho Junji đọc kịch bản Là Em vì có quá nhiều cảnh thân mật.

nguoi-yeu-mario-maurer-yaya-urassaya-noi-gi-ve-cac-canh-than-mat-trong-phim-la-em-6
Mario Maurer cũng tiếp nối câu chuyện bằng việc chia sẻ cảm nhận của bạn gái ngoài đời là Junji Junjia khi xem mình đóng phim
nguoi-yeu-mario-maurer-yaya-urassaya-noi-gi-ve-cac-canh-than-mat-trong-phim-la-em-7
Cô nàng bày tỏ sự thích thú về vai diễn của bạn trai khi có thể trông thấy khía cạnh mới mẻ từ anh. Tiếp theo, quá nhiều cảnh thân mật cùng Yaya nên nam diễn viên cũng không cho phép bạn gái nghiên cứu kịch bản cùng mình

Những chia sẻ thú vị của 2 diễn viên chính khiến các fan vô cùng thích thú. Được biết, Yaya Urassaya đã hẹn hò với nam thần hàng đầu Thái Lan Nadech Kugimiya được hơn 10 năm, được mệnh danh là cặp đôi vàng của xứ sở Chùa Vàng.

Xem thêm: Top 20+ gương mặt nổi tiếng nhất trong làng điện ảnh xứ Chùa vàng gồm những ai?

nguoi-yeu-mario-maurer-yaya-urassaya-noi-gi-ve-cac-canh-than-mat-trong-phim-la-em-7
Nadech Kugimiya và Yaya Urassaya là cặp đôi "phim giả tình thật" nổi tiếng của Thái Lan trong 10 năm qua

Về phần chuyện tình của Mario Maurer và bạn gái Junji, cả hai đã hạnh phúc bên nhau được 8 năm và vượt qua nhiều gian nan cùng nhau. Cặp đôi từng không nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ Thái bởi fan của nhà trai cho rằng Junji không xứng tầm với Mario Maurer. Cho đến nay, cặp đôi dần được khán giả ủng hộ, Mario và Junji cũng nhờ vậy mà cởi mở nói về nhau nhiều hơn trước truyền thông.

nguoi-yeu-mario-maurer-yaya-urassaya-noi-gi-ve-cac-canh-than-mat-trong-phim-la-em-8
Mario cùng cô nàng diễn viên Junji đã vượt qua nhiều định kiến và họ đã hẹn hò được hơn 8 năm

Là Em (Bad Romeo) đang dần đi đến hồi kết và chỉ còn 3 tập đang chờ lên sóng. Người xem đang vô cùng nóng lòng chờ đợi cái kết của cặp đôi chính Kaogla và Saikhim.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet