Tình hình sức khỏe của Lâm Chí Dĩnh tiến triển tốt

(VOH) - Các fans hâm mộ của Lâm Chí Dĩnh khắp châu Á đều rất quan tâm và lo lắng cho tình hình sức khỏe của anh. Hiện tình hình sức khỏe của ngôi sao Đài Loan Lâm Chí Dĩnh đang dần có tiến triển tốt.

Theo truyền thông Đài Loan ngày 6/9 đưa tin, sau một thời gian phẫu thuật và nghỉ dưỡng do bị thương nặng sau vụ tai nạn giao thông do chính mình gây ra khi đang lái xe trên đường cách đây hơn một tháng, hiện tình hình sức khỏe của ngôi sao Đài Loan Lâm Chí Dĩnh đang dần có tiến triển tốt.

Hiện trường vụ tai nạn của hai cha con Lâm Chí Dĩnh. (Ảnh: ETTODAY)
Hiện trường vụ tai nạn của hai cha con Lâm Chí Dĩnh. (Ảnh: ETTODAY)

Mới đây, Lâm Chí Dĩnh đăng tải thông tin cho biết anh đã bình an và đã trở về nhà để dưỡng sức, song cân nặng của anh đã sụt giảm khoảng 10 kg do tình trạng mất cơ bắp vì liên tục nằm trên giường bệnh sau phẫu thuật, hiện cân nặng của anh chỉ còn 53,7 kg và anh cần phải tiếp tục các bài tập phục hồi chức năng.

Kể từ khi vụ tai nạn giao thông xảy ra với thần tượng của mình, các fans hâm mộ của Lâm Chí Dĩnh từ khắp nơi tại châu Á đều rất quan tâm và lo lắng cho tình hình sức khỏe của anh. Điều duy nhất mà họ có thể làm là cầu nguyện và chúc anh mau bình phục.

Một người hâm mộ sau khi liên lạc với Lâm Chí Dĩnh cho biết tình hình sức khỏe của nam diễn viên Thiên Long Bát Bộ đang tiến triển tốt. Mặc dù Lâm Chí Dĩnh đã sụt giảm khoảng 10 kg do mất cơ bắp, nhưng cân nặng của anh đang dần gia tăng nhờ các bài tập phục hồi chức năng.

Vợ của Lâm Chí Dĩnh đăng tải hình ảnh sau khi nam diễn viên hoàn thành phẫu thuật xương mặt.

Vợ của Lâm Chí Dĩnh đăng tải hình ảnh sau khi nam diễn viên hoàn thành phẫu thuật xương mặt. (Ảnh: Instagram/Kelly)

Vào ngày 22/7, chiếc ô tô do Lâm Chí Dĩnh điều khiển chở theo con trai đang di chuyển trên đường phố Đào Viên (Đài Loan) bất ngờ bị mất lái và tông vào trụ điện ở dải phân cách khiến chiếc xe phát nổ. Anh và con trai may mắn được những người xung quanh kịp thời đưa ra khỏi xe trước khi nó bốc cháy dữ dội. Sau đó, hai cha con được đưa tới bệnh viện.

Rất may, con trai của Lâm Chí Dĩnh chỉ bị thương nhẹ, riêng Lâm Chí Dĩnh do bị thương nặng ở mặt và vai nên phải tiến hành phẫu thuật.