Gia đình Lâm Chí Dĩnh lên tiếng về tin đồn sức khỏe ngày càng tồi tệ sau tai nạn giao thông

(VOH) - Vụ tai nạn kinh hoàng của Lâm Chí Dĩnh đến nay vẫn khiến nhiều người ngỡ ngàng vì nguyên nhân chưa được hé lộ. Hiện tại, sức khỏe của anh đang có dấu hiệu tiến triển tốt đẹp sau ca phẫu thuật.

Ngày 22/8 vừa qua, mạng xã hội Trung Quốc bất ngờ lan truyền thông tin Lâm Chí Dĩnh đang trong tình trạng nguy kịch hậu phẫu thuật tái tạo gương mặt khiến ai nấy đều không khỏi bàng hoàng. Thậm chí, hiện tại nam diễn viên đang gặp khó khăn trong vấn đề ăn uống và phải dùng ống để truyền thức ăn.

Ngay sau khi tin tức chấn động này được chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn truyền thông Đại lục, thông tin về tình hình sức khỏe của Lâm Chí Dĩnh nhanh chóng leo top đầu trong bảng xếp hạng hot search của weibo. Nhiều người hâm mộ lâu năm của nam diễn viên liên tục bày tỏ sự lo lắng và cầu nguyện cho sức khỏe của anh có tiến triển tốt hơn.

Gia đình Lâm Chí Dĩnh lên tiếng sau tin sức khỏe ngày càng tồi tệ của nam tài tử hậu phẫu thuật 1
Ngày 22/8, tin đồn sức khỏe của Lâm Chí Dĩnh chuyển biến xấu

Mãi cho đến hôm nay (23/8), đại diện phát ngôn của nam tài tử điển trai đã chính thức lên tiếng cho biết sức khỏe hiện tại của Lâm Chí Dĩnh đang có những cải thiện nhất định. Mỗi ngày anh đều được các bác sĩ và y tá chăm sóc, theo dõi thường xuyên. Thêm vào đó, vì gặp khó khăn trong vấn đề ăn uống do không thể há miệng nên nam diễn viên đã được bác sĩ đặt ống thông dạ dày qua mũi để truyền thức ăn nuôi sống cơ thể.

Theo đó, studio của Lâm Chí Dĩnh cũng đưa ra thông báo trấn an các khán giả: “Cảm ơn sự quan tâm của các bạn. Hiện tại Lâm Chí Dĩnh đang trong quá trình hồi phục nên sẽ không phản hồi các thông tin trong thời gian tới”.

Gia đình Lâm Chí Dĩnh lên tiếng về tin đồn sức khỏe ngày càng tồi tệ do sau tai nạn giao thông 2
Ngày 23/8, studio của nam diễn viên lên tiếng cho biết hiện tại anh đang dần hồi phục

Được biết cách đây 1 tháng, Lâm Chí Dĩnh và con trai Jenson gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng tại thành phố Đào Viên, Đài Loan, Trung Quốc. Cú tông xe kinh hoàng khiến phần đầu xe hơi của nam diễn viên sinh năm 1974 bị dập nát, sau đó bốc cháy dữ dội. May mắn thay anh và con trai được các công nhân bên đường kịp thời kéo ra khỏi đầu xe trong lúc bị mắc kẹt và cả hai được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng Lâm Chí Dĩnh bị hôn mê.

Xem thêm: Lâm Chí Dĩnh và con trai gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng, phần đầu xe bốc cháy dữ dội

Gia đình Lâm Chí Dĩnh lên tiếng sau tin sức khỏe ngày càng tồi tệ của nam tài tử hậu phẫu thuật 3
Khung cảnh tai nạn kinh hoàng của nam tài tử khiến nhiều người hoảng sợ

Sau cú tai nạn nghiêm trọng, nam tài tử 48 tuổi được cho là bị chấn thương sọ não nhẹ, vỡ xương mặt, xương bả vai và rơi vào hôn mê, mất 3 ngày sau mới tỉnh lại. Một số nguồn tin cho biết, nam diễn viên Thiên Long Bát Bộ cho đến nay đã trải qua 2 cuộc phẫu thuật nối xương và phẫu thuật tái tạo xương mặt.

Tuy nhiên, nguyên nhân khiến tai nạn xảy ra vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. Tình trạng cũ thể có phải như những gì giới truyền thông rao tin hay không thì cũng không chắc chắn vì phòng làm việc Lâm Chí Dĩnh chưa từng nói gì về việc này. 

Gia đình Lâm Chí Dĩnh lên tiếng về tin đồn sức khỏe ngày càng tồi tệ do sau tai nạn giao thông 4
 

Hiện tại, người nhà vẫn đang chăm sóc anh, người hâm mộ vẫn cầu mong Lâm Chí Dĩnh sớm hồi phục sức khỏe, trở về cuộc sống như trước rồi mới có thể hỏi thêm về tình huống lúc đó.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.