Lâm Chí Dĩnh gặp tai nạn giao thông

(VOH) - Sáng nay, hình ảnh một chiếc xe hơi được cho là của tài tử Lâm Chí Dĩnh bất ngờ được chia sẻ trong tình trạng bốc cháy dữ dội và phần đầu bị dập nát. Được biết, người ngồi trong xe là anh.

Mới đây, thông tin nam diễn viên Lâm Chí Dĩnh bất ngờ gặp tai nạn giao thông khi đang lưu thông trên đường khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàng. Được biết, con trai của nam diễn viên cũng ngồi trên xe cùng bố.

Theo truyền thông Đài Loan ETToday đưa tin, sáng ngày 22/7 khoảng gần 11h (giờ Trung Quốc) chiếc xe hơi động cơ điện hiệu Telsa model X của Lâm Chí Dĩnh đang chạy trên đường đột nhiên mất lái khiến “tay đua xe chuyên nghiệp F1” đâm thẳng vào cột điện trên vạch phân cách. Hậu quả khiến nam diễn viên bị thương ở phần đầu, cánh tay phải có vẻ bị biến dạng, nhất thời không thể nói chuyện. Con trai anh ngồi bên cạnh hoảng sợ và bị trầy xước ở mặt. 

Lâm Chí Dĩnh gặp tai nạn giao thông 1
Hình ảnh chiếc xe bốc cháy khiến người đi đường hoảng sợ.

Thông qua những tấm ảnh ghi lại hiện trường, cây cột điện bị chiếc xe hơi của diễn viên sinh năm 1974 bị lật gốc, ngã nghiêng về phía sau. Cú va chạm cực mạnh khiến đầu xe hơi của anh bốc cháy dữ dội và hư hỏng nặng. Thậm chí, ngọn lửa đã bốc cao hơn, khói đen lan tỏa mù mịt khiến người đi đường hoảng sợ vì sự cố nghiêm trọng. Tại thời điểm lúc bấy giờ, người đi đường đã kéo hai bố con Lâm Chí Dĩnh ra khỏi hiện trường vì anh bị mắc kẹt trên ghế lái. Hiện tại, cảnh sát đang điều tra làm rõ nguyên nhân. 

Xem thêm: NSƯT Phượng Loan qua cơn nguy kịch sau tai nạn chấn thương sọ não

Theo thông tin từ người nhà Lâm Chí Dĩnh cho biết, nam diễn viên cùng con trai đang được điều trị ở bệnh viện Trường Canh - Lâm Khẩu và không nguy hiểm đến tính mạng. Dù vậy nhưng người hâm mộ vẫn rất lo lắng bởi đây không phải là lần đầu tiên diễn viên Thiên Long Bát Bộ gặp tai nạn tương tự. 

Lâm Chí Dĩnh gặp tai nạn giao thông 2
Nam diễn viên đang được điều trị tích cực

Trước đó vào năm 2017, trong quá trình ghi hình của chương trình Chúng Tôi 17 Tuổi, sao nam điển trai đã gặp tai nạn nghiêm trọng dẫn đến việc anh phải rời khỏi hiện trường và dừng buổi ghi hình để nhập viện cấp cứu. Cụ thể, trong quá trình quay cảnh trượt băng dưới thời tiết âm 20 độ gay gắt, nam tài tử gặp sự cố trượt chân khiến vùng xương hạ sườn của Lâm Chí Dĩnh bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Thậm chí, khoảnh khắc tài tử Đài Loan la thất thanh vì quá đau đớn đã được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. 

Lâm Chí Dĩnh gặp tai nạn giao thông 3
Trước đó, Lâm Chí Dĩnh từng khiến người hâm mộ lo lắng vì gặp sự cố ghi hình.

Chưa dừng lại ở đó, vào năm 2014 một vụ tai nạn xe hơi được cho là siêu xe yêu quý của nam diễn viên cũng gặp trường hợp va chạm trên đường. Ngay sau cú đập mạnh trên quốc lộ, phần đầu xe của Lâm Chí Dĩnh cũng vỡ nát. Tuy nhiên, tại thời điểm lúc bấy giờ, ông bố 7x đã lên tiếng rằng chiếc xe đó thuộc sở hữu của mình nhưng người gây tai nạn là bạn thân của anh. 

Lâm Chí Dĩnh gặp tai nạn giao thông 4
Trong quá khứ, tai nạn xe hơi cũng đã "tìm đến" nam tài tử.

Hiện tại, các bác sĩ đang tích cực cấp cứu cho nam diễn viên điển trai bậc nhất Đài Loan. Công chúng nước này cầu nguyện và hy vọng anh cùng con trai sẽ sớm bình phục.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Internet)