Hoa hậu Khánh Vân nghẹn ngào tiết lộ 'chỗ dựa' sau những sóng gió

(VOH) - Trong buổi gặp mặt mới đây, Khánh Vân đã có những chia sẻ xúc động về gia đình và trải lòng tâm sự những kế hoạch mới cho thời gian tới.

Ngày 21/07, hoa hậu Khánh Vân lần đầu tổ chức buổi gặp gỡ và giao lưu báo chí truyền thông, người hâm mộ sau gần 03 năm đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam.

Lần đầu tiên tổ chức, nhiều khán giả không ngại xa, từ Hà Nội bay vào hoặc từ miền Tây đi xe lên, có những khán giả lớn tuổi vẫn sắp xếp công việc để tham gia Fan Meeting. Đặc biệt, người đẹp Lê Hoàng Phương - Top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 cũng bất ngờ xuất hiện để chung vui cùng hoa hậu Khánh Vân.

Hoa hậu Khánh Vân xúc động kể về gia đình, ba mẹ luôn bên cạnh động viên và ủng hộ 1
Hoa hậu Khánh Vân xinh đẹp, ngọt ngào trong buổi họp fan
Hoa hậu Khánh Vân xúc động kể về gia đình, ba mẹ luôn bên cạnh động viên và ủng hộ 2
Người đẹp Lê Hoàng Phương cũng có mặt để chung vui cùng Khánh Vân

Trước đó trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, hoa hậu Khánh Vân đã chính thức khép lại hành trình ý nghĩa của mình với chia sẻ đầy xúc động: "Kết thúc một nhiệm kỳ nhưng không phải kết thúc sứ mệnh Vân chọn. Trái tim của tôi không có biên giới trong danh xưng hoa hậu". 

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, người hâm mộ lại có dịp được nhìn thấy Khánh Vân với những vai trò hoàn toàn mới. Bên cạnh hình ảnh của một Hoa hậu, diễn viên và một MC duyên dáng, giờ đây Khánh Vân còn xuất hiện với diện mạo của một nữ doanh nhân. Có thể nói, việc Khánh Vân giữ vai trò CEO cho công ty giải trí mang tên mình đã khiến nhiều người vô cùng bất ngờ và ngưỡng mộ. 

Xem thêm: Hoa hậu Khánh Vân bất ngờ thành lập công ty riêng mang tên mình

Hoa hậu Khánh Vân xúc động kể về gia đình, ba mẹ luôn bên cạnh động viên và ủng hộ 3
 
Hoa hậu Khánh Vân xúc động kể về gia đình, ba mẹ luôn bên cạnh động viên và ủng hộ 4
Thời gian gần đây, Khánh Vân xuất hiện với hình ảnh của một nữ doanh nhân khi cho ra mắt công ty giải trí của riêng mình

Để có được vị trí như này hôm nay, Khánh Vân cũng đã trải qua một nhiệm kì đầy sóng gió. Bên cạnh những lời ngợi khen, Khánh Vân cũng không tránh khỏi những chỉ trích, ồn ào. May mắn là sau tất cả, cô đã có thể vượt qua, tự tin vững bước trên hành trình của mình nhờ sự động viện, ủng hộ của bạn bè và gia đình. 

Hoa hậu Khánh Vân xúc động kể về gia đình, ba mẹ luôn bên cạnh động viên và ủng hộ 5
Nàng hậu chia sẻ, tâm sự về gia đình, người thân trong buổi gặp gỡ

Tại buổi trò chuyện, Khánh Vân đã xúc động nhắc về gia đình, ba mẹ đã luôn bên cạnh ủng hộ, động viên cô mỗi lúc gặp chuyện buồn hay khó khăn. Dù có những tin tức không hay luôn xuất hiện mỗi ngày nhưng ba mẹ luôn tin tưởng và là chỗ dựa vững chắc cho Khánh Vân mỗi khi cô yếu lòng.

Hoa hậu Khánh Vân xúc động kể về gia đình, ba mẹ luôn bên cạnh động viên và ủng hộ 6
Bố mẹ luôn là chỗ dựa vững chắc cho Khánh Vân trong suốt nhiệm kỳ
Hoa hậu Khánh Vân xúc động kể về gia đình, ba mẹ luôn bên cạnh động viên và ủng hộ 7
Hình ảnh Khánh Vân được bố trao nụ hôn động viên trong đêm kết thúc nhiệm kỳ gây xúc động

Kết thúc buổi gặp gỡ, ngoài lời cảm ơn chân thành, Hoa hậu Khánh Vân cũng tiết lộ sắp tới sẽ có nhiều kế hoạch liên quan đến talkshow, âm nhạc và điện ảnh. Hãy cùng chờ đợi những dự án sắp tới của Hoa hậu đa tài Khánh Vân nhé!

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: NVCC, internet