Diễn viên Ngọc Lan hưởng ứng cơn sốt Thiên Nga Bóng Đêm (Eve)

(VOH) - Bộ phim Thiên Nga Bóng Đêm lên sóng hồi đầu tháng 6 vừa qua đã tạo một cơn sốt không hề nhỏ với khán giả Việt Nam. Nữ diễn viên Ngọc Lan cũng là một trong số những khán giả yêu thích phim.

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) vừa lên sóng tập cuối vào tối hôm qua (21/7) thì trưa hôm nay, cư dân mạng bất ngờ khi thấy diễn viên Ngọc Lan có những dòng chia sẻ về bộ phim trên trang Facebook cá nhân của mình.

Diễn viên Ngọc Lan hưởng ứng cơn sốt Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) 1
Nữ diễn viên Ngọc Lan

Theo Ngọc Lan, đây là một bộ phim đáng xem với tạo hình và các góc quay mãn nhãn, thoại phim được viết hay và diễn xuất của các diễn viên đa số đều rất tốt, nhất là diễn viên Yoo Sun diễn vai Han So Ra và diễn viên Park Byung Eun vai Kang Yoon Kyum.

Tuy nhiên, phim cũng có một vài điểm hạn chế đối với Ngọc Lan. Đó là Seo Ye Ji vai nữ chính Lee Ra El diễn cảnh buồn khổ chưa khiến Ngọc Lan cảm nhận được nỗi đau của nhân vật, càng về cuối cô nàng có vẻ cũng "đuối" dần; diễn biến tập cuối xử lý chưa được hay và xuất sắc.

Diễn viên Ngọc Lan hưởng ứng cơn sốt Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) 2
Những chia sẻ của Ngọc Lan về Eve trên trang cá nhân.

Bất ngờ là ngôi sao Kiều Nữ Và Đại Gia nhận xét Lee Sang Yeob vai Seo Eun Pyeong rằng "chắc chưa có kinh nghiệm diễn xuất nhiều nên thôi, ảnh đẹp nên tha thứ hết, mong chờ các dự án sau của ảnh sẽ khá hơn về diễn xuất, ai cũng phải đi lên từ vạch xuất phát mà đúng không?". Vì thật ra, Lee Sang Yeob đã có kinh nghiệm diễn xuất hơn 10 năm với các vai từ chính diện đến phản diện. Tuy nhiên, đúng là vai diễn Seo Eun Pyeong có phần nhạt nhòa hơn các nhân vật còn lại trong Thiên Nga Bóng Đêm rất nhiều.

Diễn viên Ngọc Lan hưởng ứng cơn sốt Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) 3
Diễn viên Lee Sang Yeob vai Seo Eun Pyeong.

Ở phần bình luận của bài đăng, cộng đồng mạng cũng để lại những nhận xét riêng về bộ phim và còn đề xuất thêm phim cho Ngọc Lan xem nữa!

Diễn viên Ngọc Lan hưởng ứng cơn sốt Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) 4
Các bình luận dưới bài đăng của Ngọc Lan

Thiên Nga Bóng Đêm là bộ phim lấy chủ đề trả thù, lên sóng đầu tháng 6 vừa qua và luôn được khán giả Việt dành nhiều sự quan tâm. Hai tập cuối của phim cũng được nhiều khán giả ở nhiều quốc gia nhận xét là chưa đáp ứng đúng kì vọng, cái kết của hành trình trả thù chưa được thỏa mãn.

Diễn viên Ngọc Lan hưởng ứng cơn sốt Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) 5
 

Được biết, nữ diễn viên Ngọc Lan cũng từng chia sẻ về các bộ phim Hàn mà mình xem qua trang cá nhân. Trước Thiên Nga Bóng Đêm, cô từng review Prison Playbook, chia sẻ hình ảnh nàng Jo Yi Seo (Kim Da Mi) khi đang "cày" Itaewon Class,...

Diễn viên Ngọc Lan hưởng ứng cơn sốt Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) 6
Ngọc Lan chia sẻ cảm nhận về bộ phim Prison Playbook.

Xem thêm các thông tin mới nhất về người nổi tiếng tại Tin Sao VOH nhé.

Ảnh: Internet, chụp màn hình