Nữ thực tập sinh đàn em BTS chuẩn bị debut có quốc tịch Việt Nam, thật hư thế nào?

(VOH) - Những hình ảnh đầu tiên về Hanni (NEWJEANS) đã thu hút nhiều người hâm mộ quan tâm. Liệu cô nàng có thể tiếp bước đàn anh Hanbin (TEMPEST) làm nên lịch sử?

Theo thông tin được chia sẻ cho biết, Hanni - nữ tân bình idol thuộc Công ty chủ quản HYBE Entertainmant mang quốc tịch Việt Nam là thành viên ngoại quốc duy nhất của nhóm NEW JEANS. Trong quá khứ, Source Music từng đến tổ chức cuộc thi tìm idol thông qua chương trình PLUS Audition tại Việt Nam. Vì vậy, Hanni được cho rằng là gương mặt khai phá từ đợt đó.

Đàn em BTS chuẩn bị debut có quốc tịch Việt Nam. Thật hư thế nào? 1
Nhan sắc "đỉnh của chóp" của Hanni được nhiều người khen ngợi.

 

Những thông tin cụ thể về Hanni vẫn chưa có quá nhiều trên ô tìm kiếm, độ tuổi và quốc tịch là hai điều duy nhất được công khai. Bên cạnh đó, được biết Hanni từng tham gia một nhóm dance cover có tên là Aemina. Đây là một nhóm nhảy quy tụ nhiều thành viên là Việt kiều hiện đang ở Úc. Hiện tại, các video có sự tham gia của Hanni trên kênh YouTube Aemina đều đã chuyển sang chế độ private. Mặc dù vẫn chưa có xác nhận cụ thể về việc Hanni là người gốc ở Huế hay Hà Nội như đồn đoán, nhưng phản ứng của cộng đồng fan Việt vẫn rất tích cực. 

  • Nếu đúng là người Việt thì tui sẽ support với lại bài Attention của nhóm hay cực.
  • Nếu đúng thì hy vọng em bé giỏi giang như Hanbin.
  • Bạn này nếu là người Việt thì bất ngờ lắm nha. Vibe hàn lắm mà. Thật thì support nhiệt tình luôn
  • Thời đại đu idol không cần vietsub đến rồi
Nữ thực tập sinh đàn em BTS chuẩn bị debut có quốc tịch Việt Nam, thật hư thế nào? 2
Một số hình ảnh lúc bé tại Việt Nam của Hanni cũng được tung ra gần đây

Hanni từng được ưu ái xuất hiện trong MV Permission To Dance của đàn anh BTS, visual của cô bé được bình chọn là có sự vượt trội hơn hẳn so với các thành viên trong nhóm.

Đàn em BTS chuẩn bị debut có quốc tịch Việt Nam. Thật hư thế nào? 2
Hanni đứng giữa khung hình .

NEWJEANS là một nhóm gồm 5 thành viên dưới nhãn ADOR và HYBE. Các thành viên bao gồm Hanni, Minji, Daniell, Haerin và Hyein. Trước thềm debut, NEWJEANS đã có sản phẩm nhá hàng đầu tiên mang tên Attention. Họ sẽ chính thức ra mắt vào ngày 1 tháng 8 năm 2022.

Đàn em BTS chuẩn bị debut có quốc tịch Việt Nam. Thật hư thế nào? 3
Visual của cả nhóm nhìn chung khá đồng đều
Đàn em BTS chuẩn bị debut có quốc tịch Việt Nam. Thật hư thế nào? 4
"Hơi thở" của Gen Z được NEWJEANS truyền tải rất tốt.

Trong quá khứ, HYBE cũng từng là một trong những công ty có "duyên tiền định" với Việt Nam. Năm vào năm 2014, nhạc sĩ Thanh Bùi đã có dịp hợp tác với nhóm nhạc BTS qua sản phẩm âm nhạc mang tên Danger. Ca khúc này sau khi phát hành đã tạo nên những thành tích lớn không tưởng tại Hàn Quốc và còn lọt top 3 bảng xếp hạng Billboard của thế giới. Cũng nhờ đó mà BTS thu hút được lượng fan cực lớn tại thị trường Việt Nam.

 

Ngoài Hanni thì còn có rất nhiều người trẻ Việt du nhập vào con đường idol tại Hàn trong quá khứ. Hanbin (Ngô Ngọc Hưng) của TEMPEST là một trong những ví dụ điển hình đã và đang khá thành công trong nền công nghiệp này. Anh chàng xuất thân từ một show "sống còn" và chính thức debut với tư cách thành viên nhóm TEMPEST vào đầu năm 2022. 

Đàn em BTS chuẩn bị debut có quốc tịch Việt Nam. Thật hư thế nào? 5
Hanbin là người đầu tiên có được sự thành công khi lựa chọn con đường idol .

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh và video: Internet).