Minhyun (NU'EST) và Kazuha (LE SSERAFIM) tương tác cực đáng yêu

(VOH) - Mới đây trong show giải trí mới của HYBE, Min Hyun (NU'EST) và Kazuha (LE SSERAFIM) đã có những màn tương tác vô cùng đáng yêu khiến người hâm mộ không khỏi "quắn quéo".

Mới đây trong show giải trí mới của HYBE mang tên The Game Caterers x HYBE, Min Hyun (NU'EST) và Kazuha (LE SSERAFIM) đã có những màn tương tác vô cùng đáng yêu, gây sốt rần rần trên mạng xã hội. 

Sau khi Min Hyun mời Kazuha làm bạn cặp cùng tham gia trò chơi, người hâm mộ đã có cơ hội được nhìn thấy cặp đôi tiền bối - hậu bối "trai xinh gái đẹp" này đứng chung một khung hình. Ngoại hình ngọt ngào của cả hai cũng như những câu đối thoại vô cùng dễ thương giữa Min Hyun và Kazuha đang khiến cho người hâm mộ thích thú suốt những giờ qua trên khắp các trang mạng.

Màn tương tác đáng yêu giữa Minhyun (NU'EST) và Kazuha (LE SSERAFIM) 1
Minhyun (NU'EST) mời Kazuha (LE SSERAFIM) cùng tham gia trò chơi
Màn tương tác đáng yêu giữa Minhyun (NU'EST) và Kazuha (LE SSERAFIM) 2
Visual cực kì nổi bật của Min Hyun và Kazuha
Màn tương tác đáng yêu giữa Minhyun (NU'EST) và Kazuha (LE SSERAFIM) 3
Ngoại hình nổi bật khiến người hâm mộ xuýt xoa
Màn tương tác đáng yêu giữa Minhyun (NU'EST) và Kazuha (LE SSERAFIM) 4
Màn eye contact của hai người khiến fan "quắn quéo"
Màn tương tác đáng yêu giữa Minhyun (NU'EST) và Kazuha (LE SSERAFIM) 5
Đẹp trong từng góc quay
Màn tương tác đáng yêu giữa Minhyun (NU'EST) và Kazuha (LE SSERAFIM) 6
Vẻ tươi tắn làm sáng bừng cả khung hình

Cuộc trò chuyện ngắn cực kì đáng yêu giữa Min Hyun và Kazuha khi tham gia trò chơi vượt qua xà limbo cũng là điều khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Dù Min Hyun cảm thấy lo lắng cho hậu bối và bảo rằng "Không cần quá cố gắng đâu, không giành giải cũng được." nhưng Kazuha đã đáp lại rất khảng khái rằng "Chúng ta phải thắng chứ ạ!" khiến Minhyun cũng chỉ đồng ý theo và dặn dò cô nàng rằng đừng ép bản thân quá.

Màn tương tác đáng yêu giữa Minhyun (NU'EST) và Kazuha (LE SSERAFIM) 7
Min Hyun nhắc Kazuha nếu thấy khó thì không làm cũng không sao cả

Màn tương tác trên hiện đang rất được cư dân mạng trên khắp các nền tảng xã hội quan tâm vì sự dễ thương của cặp tiền bối - hậu bối cùng dưới trướng HYBE Labels. Đoạn video giữa Min Hyun và Kazuha sau khi được một tài khoản đăng tải lên nền tảng Tiktok cũng đã lập tức thu hút về hơn 1 triệu lượt xem trong vòng chưa đầy 24 giờ.

Màn tương tác đáng yêu giữa Minhyun (NU'EST) và Kazuha (LE SSERAFIM) 8
Video đạt hơn 1 triệu lượt xem khi chưa đến 24 giờ đăng tải

Một điều thú vị khác giữa Min Hyun và Kazuha mà người hâm mộ đã phát hiện ra đó là hai người đều sinh vào ngày mùng 9 tháng 8. Dù cách nhau đến 8 tuổi khi Min Hyun sinh năm 1995 còn Kazuha sinh năm 2003 nhưng khi đứng cạnh nhau hai người vẫn trông không có khoảng cách tuổi tác quá rõ, cũng không hề gượng gạo chút nào mà còn rất thu hút người nhìn.

Màn tương tác đáng yêu giữa Minhyun (NU'EST) và Kazuha (LE SSERAFIM) 9
Min Hyun và Kazuha cách nhau 8 tuổi

The Game Caterers x HYBE hiện đang bắt đầu phát sóng trên tvN, chương trình quy tụ hàng loạt các nghệ sĩ của các công ty con thuộc HYBE Labels bao gồm TXT, Enhypen, Fromis_9, SEVENTEEN và nhiều nhóm nhạc, nghệ sĩ khác. Đặc biệt sau màn tương tác gây sốt giữa Min Hyun và Kazuha, người hâm mộ đang mong đợi nhiều hơn vào những tập tiếp theo của chương trình với những khoảnh khắc dễ thương giữa các nghệ sĩ cùng công ty. 

Nếu quan tâm thì bạn có thể xem thêm về chương trình tại đây: 

Cập nhật thêm tin tức mới nhất về sao tại Tin Sao cùng VOH Giải Trí nhé!

Ảnh và video: Internet