Lâm Ngạn Tuấn 'sụp đổ hình tượng' sau loạt phốt chấn động

(VOH) – Lâm Ngạn Tuấn gây bất ngờ trước loạt lùm xùm liên quan đến đời sống cá nhân. Thái độ không phù hợp dẫn đến các trạm tỷ phải quay lưng "bóc trần".

Ngày 5/9, trang Sina bất ngờ đưa tin tức gây xôn xao cộng đồng mạng khi nam ca sĩ thần tượng Lâm Ngạn Tuấn không thật sự "đẹp đẽ" như hình ảnh từ trước đến nay. Chuyện idol "sập phòng" đã không còn mới lạ gì trong giới giải trí Hoa ngữ nhưng để một lượng fan khủng quay lại bóc phốt thật sự quá đỗi bất ngờ.

Lâm Ngạn Tuấn 'sụp đổ hình tượng' sau loạt phốt chấn động 1
Lâm Ngạn Tuấn

Trạm tỷ "quay lưng" với Lâm Ngạn Tuấn

Theo đó, sau khi xuất hiện thông tin Lâm Ngạn Tuấn yêu đương, 7 trạm tỷ đã cùng nhau livestream vạch trần "bộ mặt thật" của người từng là idol nhà mình. Tuy không có bất cứ thông báo nào trước, họ cũng chỉ đơn giản cho mọi người biết là cùng nhau trò chuyện. Nhưng fan trạm tỷ quay lại bóc phốt idol đã thu hút rất nhiều người quan tâm bao gồm cả phòng làm việc của nghệ sĩ.

Trước khi bắt đầu livestream, đã có hơn 8 triệu lượt người đăng ký chờ xem, sau khi livestream chính thức bắt đầu thì lượng người xem đã đạt đến con số 45 triệu.

Lâm Ngạn Tuấn 'sụp đổ hình tượng' sau loạt phốt chấn động 2
Trang Weibo của trạm tỷ

Idol sập phòng, fan quay lại bóc phốt dường như là một hiện tượng mới hình thành trong giới Cbiz gần đây. Nhưng rốt cuộc Lâm Ngạn Tuấn đã làm gì để chính các trạm tỷ phải quay lưng và có động thái cương quyết như vậy với nam ca sĩ thần tượng? Lâm Ngạn Tuấn trong mắt của fan hâm mộ từng là một người cao lãnh, có tố chất văn nghệ và mị lực. Hiện tại, số lượng fan đã không còn ủng hộ anh đếm không xuể, họ chỉ cảm thấy Lâm Ngạn Tuấn "lạnh nhạt", "không biết ơn", "không chú trọng sự nghiệp". 

Idol Hoa ngữ "sập phòng" chính thức có thêm một thành viên mới. Ngày 4/9, một "cẩu tử" đã ghi được đoạn video Lâm Ngạn Tuấn cùng một cô gái xuất hiện tại khách sạn. Đồng thời tiết lộ cả hai đã ở cùng nhau 3 ngày 3 đêm. Ban đầu, cư dân mạng chỉ hóng dưa với tâm thế "vui vẻ" không ảnh hưởng nghiêm trọng đến bất cứ ai. Một bộ phận fan cho rằng "idol đã có thể yêu đương được rồi", "anh ấy đã trải qua quá nhiều, fan đã trở thành fan sinh mệnh".

Nhưng sau đó, phòng làm việc của Lâm Ngạn Tuấn đã phản hồi và phủ nhận thông tin Lâm Ngạn Tuấn đang yêu đương, hình ảnh và video không đúng sự thật. Không ít fan hâm mộ rất bức xúc, nghi ngờ Lâm Ngạn Tuấn vô trách nhiệm. Đính chính không có tác dụng từ phòng làm việc cộng thêm loạt phốt sau đó đã khiến cho lùm xùm liên quan đến nam idol bị đẩy đi xa hơn, hoàn toàn nằm ngoài khả năng "thu xếp".

Toàn cảnh lùm xùm đời tư của Lâm Ngạn Tuấn

Idol lút yêu đương nhưng khi bại lộ lại không thành thật thừa nhận, hình ảnh thần tượng đẹp đẽ có được từ trước đến nay đều là nhờ một tay các fan đầu tư từ công sức cho đến tiền bạc. Thế nhưng cuối cùng Lâm Ngạn Tuấn lại để chính fan hâm mộ của mình hoàn toàn thất vọng và không thể nào tiếp tục ủng hộ idol.

Lâm Ngạn Tuấn 'sụp đổ hình tượng' sau loạt phốt chấn động 2
Hình săm được "soi" là của cùng một người.
Lâm Ngạn Tuấn 'sụp đổ hình tượng' sau loạt phốt chấn động 3
Bối cảnh khách sạn cho thấy sự tương đồng.

1. Lâm Ngạn Tuấn xuất đạo ở vị trí thứ năm trong chương trình tìm kiếm tài năng Idol Producer hoàn toàn đều nhờ vào fan, fan trạm tỷ dùng tiền để anh ta xuất đạo, công ty không tốn một đồng. 

2. Trạm tỷ ủng hộ Lâm Ngạn Tuấn thật sự đã "tốn rất nhiều tiền", không tiết lộ con số cụ thể chỉ cho biết đã hơn 7 con số.

3. Hầu như các bài đăng trên Weibo đậm chất văn hóa, nghệ sĩ đều là sao chép. Ngoài ra, Lâm Ngạn Tuấn mỗi lần xuất hiện ở sân bay đều hay khu vực công cộng sẽ đọc sách hay xem kịch bản nhưng đều là giả vờ.

4. Trong một lần quay phim, một nghệ sĩ lưu lượng có vị trí cao hơn anh ta rất nhiều đều có thể ra vào bằng cửa chính, nhưng chỉ có Lâm Ngạn Tuấn là trốn fan, biết fan đợi ở cửa chính nhưng không chịu xuất hiện.

5. Quay chương trình "Căn bếp hoang dã", Lâm Ngạn Tuấn không ở trong thôn mà ở khách sạn, rõ ràng biết có trạm tỷ đang chụp ảnh mà vẫn làm mặt lạnh.

6. Trạm tỷ lựa chọn thời điểm livestream trễ như vậy là muốn xem thử sau khi sự việc bị phơi bày thì Lâm Ngạn Tuấn có phản hồi chân thành hay không. Nhưng chẳng thể ngờ rằng anh ấy vẫn thờ ơ không xử lý. 

Lâm Ngạn Tuấn 'sụp đổ hình tượng' sau loạt phốt chấn động 4
Đến tiệc sinh nhật cũng nói lên "sở thích không nên có" của nam thần tượng.
Lâm Ngạn Tuấn 'sụp đổ hình tượng' sau loạt phốt chấn động 5
Những hình ảnh gây mất hình tượng và mất điểm trầm trọng của Lâm Ngạn Tuấn trong lòng fan.
Lâm Ngạn Tuấn 'sụp đổ hình tượng' sau loạt phốt chấn động 6
Lâm Ngạn Tuấn cùng bạn gái bài bạc tại khách sạn.

Đáng chú ý hơn tất thảy chính là  "sở thích bài bạc" của Lâm Ngạn Tuấn. Một số thông tin kèm cả hình ảnh cho thấy nam ca sĩ đã từng cùng bạn gái tin đồn đánh bài poker, công ty còn đặc biệt thuê phòng khách sạn riêng cho nam ca sĩ tiện chơi bài bạc. Đến cả tạo hình của chiếc bánh kem mừng sinh nhật của nam idol cũng thể hiện được rõ ràng "sở thích" của anh. 

Lâm Ngạn Tuấn 'sụp đổ hình tượng' sau loạt phốt chấn động 7
Nội dung tin nhắn tiết lộ Lâm Ngạn Tuấn bài bạc với số tiền không nhỏ.

Lâm Ngạn Tuấn lên tiếng xin lỗi

Đến ngày 6/9, những lùm xùm xoay quanh Lâm Ngạn Tuấn vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Loạt hashtag liên quan đến nam ca sĩ thần tượng chiếm đóng bảng hotsearch giải trí Weibo. Hôm qua, Lâm Ngạn Tuấn đã đăng tải lời xin lỗi của mình trên Weibo cá nhân. Đáng chú ý, anh vẫn khẳng định mình độc thân và cho biết sẽ giải quyết các mối quan hệ đời tư.

Lâm Ngạn Tuấn 'sụp đổ hình tượng' sau loạt phốt chấn động 8
Lâm Ngạn Tuấn xuất hiện dày đặt trên hot search Weibo.
Lâm Ngạn Tuấn 'sụp đổ hình tượng' sau loạt phốt chấn động 9
Lâm Ngạn Tuấn đăng lời xin lỗi sáng sớm ngày 6/9

Nội dung khái quát lời xin lỗi của Lâm Ngạn Tuấn:

"Từ trưa hôm qua đến nay, vì vấn đề cá nhân của tôi đã tạo nên phiền nhiễu cho mọi người, tôi rất xin lỗi. Là một nhân vật công chúng, tôi vốn nên chú ý đến lời nói và hành động của bản thân, là do tôi đã tất trách. Trước mắt, tôi vẫn độc thân, sau này cũng sẽ xử lý thật tốt mối quan hệ cá nhân, chú ý đến hình tượng cá nhân. 

Có thể một lần nữa đối mặt với mọi người là nhờ sự ủng hộ và bao dung của Evanism (tên gọi của fandom), các bạn đã cho tôi động lực lớn nhất để đi đến ngày hôm nay. Tất cả, tôi đều ghi nhớ trong lòng cũng sẽ không bao giờ quên. Có thể tôi không giỏi biểu đạt, tạo nên một số hiểu lầm, tại đây tôi xin lỗi mọi người, xin lỗi! Hy vọng từ nay về sau vẫn có thể biểu đạt bản thân nhiều hơn trong tác phẩm. Đây chính là tôi, cách tốt nhất để đối mặt với mọi người. Cảm ơn mọi người đã đốc thúc."

Lâm Ngạn Tuấn 'sụp đổ hình tượng' sau loạt phốt chấn động 10
Phòng làm việc đăng văn bản đính chính vào ngày 4/9
Lâm Ngạn Tuấn 'sụp đổ hình tượng' sau loạt phốt chấn động 11
Lâm Ngạn Tuấn liệu có thể "an toàn" thoát khỏi lùm xùm?

Lâm Ngạn Tuấn (林彦俊) sinh năm 1995 là nam ca sĩ thần tượng, diễn viên Hoa ngữ nổi lên sau khi debut từ chương trình tìm kiếm thần tượng trẻ Idol Producer năm 2018. Anh từng đóng chính trong bộ phim Hóa Ra Em Rất Yêu Anh và vai phụ trong Nhất Kiến Khuynh Tâm.

Cùng VOH Giải Trí thường xuyên cập nhật liên tục tin tức showbiz từ "Á sang Âu" mới nhất mỗi ngày tại Tin Sao.

(Ảnh: Weibo Sina)