Dương Mịch và Lưu Thi Thi 'đeo vòng đôi' gây chú ý, minh chứng cho tình bạn đẹp trong Cbiz

(VOH) – Bắt gặp Dương Mịch và Lưu Thi Thi đeo "vòng đôi", fan hâm mộ của hai nhà "sướng rơn". Tình bạn trong giới giải trí Hoa ngữ cũng rất ngọt ngào và đẹp đẽ.

Vừa qua, cư dân mạng truyền tay nhau hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên xinh đẹp Lưu Thi Thi tại một sân bay trong nước. Điều thú vị là một số fan hâm mộ đã tinh ý phát hiện vòng tay của bà xã Ngô Kỳ Long trùng hợp giống như của Dương Mịch từng đeo khi tham một chương trình trước đó. Nhất thời, "vòng đôi" của cặp minh tinh sáng giá hàng đầu Cbiz trở thành tâm điểm gây chú ý đặc biệt, phần lớn người hâm mộ đều cảm thán và thích thú cho rằng ship "CP Thi Mịch" còn hấp dẫn hơn nhiều so với các CP khác.

Dương Mịch và Lưu Thi Thi 'đeo vòng đôi' gây chú ý, minh chứng cho tình bạn đẹp trong Cbiz 1
Dương Mịch, Lưu Thi Thi

Nhất thời "làm sốt" dư luận, hashtag liên quan đến cả hai cũng xuất hiện trên top hot search đầu bảng giải trí Weibo. Từ trước đến nay, mối quan hệ bạn bè giữa Lưu Thi Thi và Dương Mịch rất được công chúng quan tâm không chỉ riêng hội fan trong nước. Cơ duyên tạo nên tình bạn thân thiết giữa hai nữ diễn viên là từ khi tham gia đóng Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 3 (仙剑奇侠传3), có nghĩa là họ đã là bạn bè gần 13 năm.  

Dương Mịch và Lưu Thi Thi 'đeo vòng đôi' gây chú ý, minh chứng cho tình bạn đẹp trong Cbiz 2
Netizen chú ý đến "vòng đôi" của Dương Mịch và Lưu Thi Thi

Hai cô gái trẻ xinh đẹp ngay lần đầu gặp gỡ đã phát hiện nhiều điểm chung, tình cảm bạn bè nhanh chóng lớn dần qua từng ngày làm việc chung và hiển nhiên Thi Mịch trở thành cặp chị em vô cùng thân thiết. 

Sau khi thời gian hợp tác kết thúc, dường như tình bạn giữa họ vẫn không chút thuyên giảm. Trong cuộc sống riêng, hai mỹ nhân Cbiz cũng thường hẹn gặp mặt, cùng nhau dạo phố, đồng hành trong những chuyến du lịch nghỉ ngơi. Tất nhiên, trang Weibo cá nhân của hai người cũng thường xuyên có những động thái tương tác.

Dương Mịch và Lưu Thi Thi 'đeo vòng đôi' gây chú ý, minh chứng cho tình bạn đẹp trong Cbiz 3
Lưu Thi Thi, Dương Mịch từng tham gia diễn xuất trong Tiên Kiếm 3
Dương Mịch và Lưu Thi Thi 'đeo vòng đôi' gây chú ý, minh chứng cho tình bạn đẹp trong Cbiz 4
Lưu Thi Thi, Hồ Ca, Dương Mịch
Dương Mịch và Lưu Thi Thi 'đeo vòng đôi' gây chú ý, minh chứng cho tình bạn đẹp trong Cbiz 5
 

Dù thân thiết là vậy nhưng trong giới giải trí phức tạp, tình bạn đẹp giữa nghệ sĩ cũng khó lòng tránh khỏi những nguy cơ làm rạn nứt tình cảm, "người thân thiết mấy rồi cũng hóa người dưng". Dương Mịnh và Lưu Thi Thi cũng từng có một đoạn thời gian làm lơ nhau, hạn chế không tham gia những sự kiện có mặt đối phương, không còn những lời chúc mừng sinh nhật công khai trên trang mạng xã hội.

Đáng nói, sự kiện quan trọng nhất trong đời người như hôn lễ của Dương Mịch chỉ có sự xuất hiện của Đường Yên (nữ diễn viên cũng từng tham gia Tiên Kiếm 3), Mịch tỷ chỉ gửi kẹo hỷ đến cho Thi Thi. Tương tự, ngày thành hôn của Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long không có sự góp mặt của Dương Mịch và cô cũng chỉ gửi lời chúc phúc đơn giản trên trang Weibo đến cho "Nhược Hy". Khoảng thời gian này, dù hai người có tình cờ chạm mặt nhau tại sự kiện nào đó cũng sẽ hạn chế giao tiếp, rất hiếm khi thấy được khung hình chung nào giữa hai cô nàng. 

Dương Mịch và Lưu Thi Thi 'đeo vòng đôi' gây chú ý, minh chứng cho tình bạn đẹp trong Cbiz 6
Khung hình chung hiếm có của ba cô gái xinh đẹp tài năng trong Cbiz

Mặc dù đã giảm dần các hoạt động hợp tác công khai nhưng không có nghĩa là tình cảm của họ không còn tốt đẹp như xưa. Tuy không thường xuyên tương tác với nhau trên trang mạng xã hội, nhưng một khi Dương Mịch vướng phải những tin đồn ác ý, Lưu Thi Thi sẽ ngay lập tức đứng ra, đăng bài ủng hộ và bênh vực Dương Mịch.

Dương Mịch và Lưu Thi Thi 'đeo vòng đôi' gây chú ý, minh chứng cho tình bạn đẹp trong Cbiz 7
Từng đi du lịch cùng nhau rất vui vẻ
Dương Mịch và Lưu Thi Thi 'đeo vòng đôi' gây chú ý, minh chứng cho tình bạn đẹp trong Cbiz 8
Lúc nào cũng "bám dính" nhau

Trong thời gian gần đây, họ cũng từng gây chú ý với những khung hình chung khi tham gia sự kiện lớn có sự xuất hiện của nhiều tên tuổi đình đám trong làng giải trí Hoa ngữ. Nhìn hình ảnh vui vẻ và không có khoảng cách giữa hai chị em Thi Mịch, phong thái ngút ngàn một 9 một 10 quả thật lại mang đến cho những "tinh anh" có trí tưởng tượng phong phú nghĩ đến 7749 thể loại kịch bản nữ cường, trâm anh thế phiệt khác nhau. Tất nhiên, fan hâm mộ rõ ràng luôn muốn được xem hình ảnh mỹ nhân đứng cạnh mỹ nhân chưa kể họ còn là bạn bè thân thiết có đoạn giao hảo rất đáng ngưỡng mộ trong thế giới showbiz đầy phức tạp và nhiều quy tắc ngầm.

Dương Mịch và Lưu Thi Thi 'đeo vòng đôi' gây chú ý, minh chứng cho tình bạn đẹp trong Cbiz 9
Cùng nhau xuất hiện trong thời gian gần đây
Dương Mịch và Lưu Thi Thi 'đeo vòng đôi' gây chú ý, minh chứng cho tình bạn đẹp trong Cbiz 10
Khung hình chung khiến fan hâm mộ vui mừng

Hình ảnh chứng minh cho mối quan hệ bạn bè thân thiết không tan vỡ như lời đồn chính là hình ảnh cánh phóng viên chụp được vào tháng 4 năm nay Lưu Thi Thi đến "thăm ban" Dương Mịch. Trong video được ghi lại, Dương Mịch bước xuống từ xe riêng trong khi đó Lưu Thi Thi nối gót sát phía sau. Sau khi xuống xe, Dương Mịch khoác vai cô bạn Thi Thi của mình, hai người mặc quần áo đơn giản thoải mái, thỉnh thoảng lại ghé sát tai nhau để trò chuyện rất thân mật. 

Dương Mịch và Lưu Thi Thi 'đeo vòng đôi' gây chú ý, minh chứng cho tình bạn đẹp trong Cbiz 11
Thi Thi nhận kẹo hỷ từ Dương Mịch, Dương Mịch gửi lời chúc phúc cho Thi Thi

Sau khi hình ảnh "thăm ban" được lan truyền, fan hâm mộ như "thở phào nhẹ nhõm" và cũng từ đó họ bắt đầu công khai tương tác nhiều hơn trở lại.

Sinh nhật năm nay của Lưu Thi Thi, Dương Mịch cũng gửi đến lời chúc rất chân thành "Chúc Lưu Thi Thi mãi mãi hạnh phúc, vui vẻ, xinh đẹp" đính kèm với bài đăng là hình ảnh chụp chung từ phía sau của hai người. Dưới phần bình luận, Lưu Thi Thi cũng đáp lại một cách tình cảm. Như thế đã đủ minh chứng cho một tình bạn đẹp hay chưa?

Dương Mịch và Lưu Thi Thi 'đeo vòng đôi' gây chú ý, minh chứng cho tình bạn đẹp trong Cbiz 12
Dương Mịch gửi lời chúc sinh nhật đến Lưu Thi Thi ngày 10/3/2022

Dù dư luận có như thế nào thì tình cảm giữa Lưu Thi Thi và Dương Mịch cũng chỉ có họ mới hiểu rõ nhất. Nhìn thấy tương tác công khai từ họ ngày càng xuất hiện nhiều hơn, fan hâm mộ đều tỏ ra rất vui mừng, những tin đồn trước đây đều không cánh mà bay. Dù sao nhìn thấy hai mỹ nhân cùng chung khung hình thì càng thích mắt hơn. Hiện tại cả hai mỹ nhân đều đang có những dự án được mong đợi, Dương Mịch với Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương và Thi Thi với Nhất Niệm Quan Sơn.

Cùng VOH Giải Trí thường xuyên cập nhật liên tục tin tức showbiz từ "Á sang Âu" mới nhất mỗi ngày tại Tin Sao.

(Ảnh: tổng hợp Internet)