Nhất Niệm Quan Sơn công bố dàn cast chính gây tranh cãi

(VOH) - Sau khi tựa phim cổ trang Nhất Niệm Quan Sơn công bố loạt diễn viên sẽ tham gia diễn xuất, netizen liền tỏ ra không mấy hài lòng về nam chính.

Tác phẩm cổ trang Nhất Niệm Quan Sơn (一念关山) vừa chính thức công bố dàn cast quy tụ nhiều gương mặt "khủng" của màn ảnh Hoa ngữ. Đáng chú ý cặp đôi đảm nhận vai chính Lưu Thi Thi và Lưu Vũ Ninh đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Fan hâm mộ cho rằng Lưu Thi Thi đang xuống dốc và thiếu tài nguyên đến mức phải đóng phim với ca sĩ lưu lượng mới nổi Lưu Vũ Ninh hay do hậu thuẫn của anh quá mạnh?

Nhất Niệm Quan Sơn công bố dàn cast chính gây tranh cãi 1
Poster khái niệm của Nhất Niệm Quan Sơn (giữa)
Nhất Niệm Quan Sơn công bố dàn cast chính gây tranh cãi 2
Lưu Thi Thi sẽ cùng Lưu Vũ Ninh diễn xuất chính trong Nhất Niệm Quan Sơn

Cụ thể, bộ phim Nhất Niệm Quan Sơn do công ty Lin Non sản xuất thuộc đề tài cổ trang truyền kỳ, do Trương Nguy chấp bút và đạo diễn bởi Châu Tịnh Thao, Trâu Hy. Nam nữ chính sẽ do Lưu Thi Thi và Lưu Vũ Ninh đảm nhận.

Hệ thống nhân vật chủ chốt sẽ có sự góp mặt của Phương Dật Luân, Hà Lam Đậu, Trần Hạo Ninh, Thường Hoa Sâm, Vương Diễm, Trương Luật, Lý Hoan, Trương Phàm,  Diệp Thanh, Diệp Tiểu Vĩ, Nguyên Nhược Hàng, Ngô Hoằng, Tô Mộng Vân, Trương Kiều Nhĩ.

Diễn xuất đặc biệt có sự tham gia của Trần Đô Linh, Trương Chỉ Khê, Châu Lục Lạp, Doãn  Chú Thắng, Trương Thiên Dương, Thường Lỗ Phong. Và một số diễn viên khá như Hoàng Mộng Bảo, Trần Hựu Duy, Kha Lãng, Cảnh Như Dương.

Nhất Niệm Quan Sơn công bố dàn cast chính gây tranh cãi 3
Dàn phụ chất lượng cao
Lưu Thi Thi từng là một trong những mỹ nhân cổ trang rất được lòng khán giả
 
 
Lưu Vũ Ninh trong Luận Anh Hùng Ai Mới Là Anh Hùng
 
Đáng chú ý, với một tác phẩm S+ có sự góp mặt của những tên tuổi quen thuộc, nam chính Lưu Vũ Ninh đang nhận về những phản ứng trái chiều khi sánh đôi cùng hoa đán 85 Lưu Thi Thi. Fan hâm mộ cho rằng thật tiếc cho nữ diễn viên khi với vị thế hiện tại của mình lại phải đóng cặp với một diễn viên nam mới nổi, lại chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất. Trước đó, nam ca sĩ cũng gây tranh cãi khi đóng chính cùng đàn chị đình đám Lưu Đào. Thậm chí, anh còn từng gây tranh cãi khi phát ngôn đóng phim cổ trang chỉ cần nhan sắc không cần thực lực. 
 
Nhất Niệm Quan Sơn công bố dàn cast chính gây tranh cãi 3
Dưới bài đăng của Weibo Nhất Niệm Quan Sơn, fan của Lưu Vũ Ninh tràn vào ủng hộ nhiệt tình

Đã gần 5 năm, nàng hoa đán mới quay lại đóng phim cổ trang khi đã thành công trở thành một trong những gương mặt tiếng tăm, sở hữu những vai diễn ấn tượng đến nay vẫn còn in đậm dấu ấn trong lòng người xem. Khi nhắc đến Lưu Thi Thi, khán giả lại nhớ ngay đến Mã Nhĩ Thái Nhược Hi trong Bộ Bộ Kinh Tâm. Bên cạnh đó, những nam nhân sánh đôi cùng cô nàng đều là những tên tuổi lớn như Hồ Ca, Bành Vu Yến, Trần Vỹ Đình,... Chẳng trách sao fan hâm mộ của nữ diễn viên lại không đồng ý việc cô hợp tác với Lưu Vũ Ninh.

Nhất Niệm Quan Sơn công bố dàn cast chính gây tranh cãi 5
 
Nhất Niệm Quan Sơn công bố dàn cast chính gây tranh cãi 6
 
Nhất Niệm Quan Sơn công bố dàn cast chính gây tranh cãi 7
 
Nhất Niệm Quan Sơn công bố dàn cast chính gây tranh cãi 8
 
Nhất Niệm Quan Sơn công bố dàn cast chính gây tranh cãi 9
Youku cũng nhanh chóng nắm bắt thời cơ để nhắc đến những tác phẩm cổ trang có sự tham gia của Lưu Thi Thi trên nền tảng này.

Hiện tại, netizen đang chia ra hai luồng ý kiến đối nghịch quyết liệt. Một bên ủng hộ Lưu Thi Thi, mong chờ màn tái xuất này và fan hâm mộ của Lưu Vũ Ninh cũng đang nhiệt tình chúc mừng cho idol của họ. Tất nhiên, số còn lại cảm thấy không thể chấp nhận với vai nam chính, cho rằng anh chưa đủ tiếng tăm và kỹ năng diễn xuất để đảm nhận vai chính trong một dự án cổ trang chất lượng cao như thế.

Hiện tại, vẫn chưa có nhiều thông tin về tựa phim Nhất Niệm Quan Sơn, chúng ta hãy cùng chờ đợi những tin tức và hình ảnh mới nhất xung quanh bộ phim này nhé!

Đừng quên truy cập VOH giải trí mỗi ngày để theo dõi liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim nhé!

Ảnh: Weibo