Trầm Vụn Hương Phai của Thành Nghị - Dương Tử sẽ lên sóng trong tháng 7?

(VOH) - Liên tục xuất hiện trong các chủ đề thảo luận của cộng đồng mọt phim, Trầm Vụn Hương Phai đang được khán giả rất nóng lòng muốn thưởng thức ngay!

Phim cổ trang tiên hiệp Trầm Vụn Hương Phai với sự tham gia diễn xuất chính của sao nam Thành Nghị và tiểu hoa đán Dương Tử, là một trong những tác phẩm Hoa ngữ được mong chờ nhất trong dịp hè 2022. Tác phẩm trọng điểm này của Youku sở hữu IP khủng, cốt truyện hấp dẫn và được đầu tư hoành tráng sẽ là đối thủ đáng gờm với những drama khác.

Hiện tại, các mọt phim thật sự rất nóng lòng để được xem phim. Mới đây, Trầm Vụn Hương Phai lại không ngừng xuất hiện trong top chủ đề thảo luận của hot search Weibo, liệu phim sắp chuẩn bị lên sóng? 

Trầm Vụn Hương Phai của Thành Nghị - Dương Tử sẽ lên sóng trong tháng 7? 1
 

Xem thêm: Nghía xem bảng phân vai của Trầm Vụn Hương Phai mà tròn mắt vì toàn diễn viên xịn

Phim tiên hiệp huyền huyễn vốn đã trở thành "món ngon khoái khẩu" của hội những người mê phim cổ trang. Kể từ sau những tác phẩm thành công như Hoa Thiên Cốt, Lưu Ly, Hương Mật,... thì đề tài này càng chiếm được lượng fan đông đảo hơn. Đáng nói, hai hot name Thành Nghị Dương Tử đều đã từng rất thành công trong các tác phẩm tiên hiệp trước đó, nên không khó hiểu tại sao dân tình lại mong chờ tựa phim này đến thế.

Trầm Vụn Hương Phai của Thành Nghị - Dương Tử sẽ lên sóng trong tháng 7? 2
Cặp đôi Thành Nghị và Dương Tử đang rất được lòng khán giả
Trầm Vụn Hương Phai của Thành Nghị - Dương Tử sẽ lên sóng trong tháng 7? 3
Thành Nghị vai đế quân Ứng Uyên
Trầm Vụn Hương Phai của Thành Nghị - Dương Tử sẽ lên sóng trong tháng 7? 4
Dương Tử vai hoa sen tinh Nhan Đàm
 
Từ những ngày đầu tiên công bố sản xuất, Trầm Vụn Hương Phai đã nhận được làn sóng ủng hộ mạnh mẽ. Tuy phim cũng không tránh khỏi việc vướng những lùm xùm không đáng có nhưng đã thuộc danh sách phim "chưa chiếu đã hot". Loạt những hình ảnh của nam nữ chính cùng những thước phim trailer ấn tượng được fan hâm mộ chia sẻ liên tục và luôn là chủ đề thảo luận sôi nổi của các mọt phim. Diễn xuất thần thái, visual đỉnh cao và chemistry của cặp đôi đầu tiên đã chiếm được tình cảm của người xem.

Tạo hình của Thành Nghị trong phim bước đầu đã tạo ấn tượng mạnh mẽ đối với khán giả

Trầm Vụn Hương Phai của Thành Nghị - Dương Tử sẽ lên sóng trong tháng 7? 5
Có thông tin Trầm Vụn Hương Phai đã thông qua lần kiểm duyệt lại.

Một lần nữa loạt những từ khóa liên quan đến Trầm Vụn Hương Phai lại tiếp tục chiếm đóng những vị trí cao trong bảng giải hot search giải trí Weibo sau khi có thông tin bộ phim đã vượt qua kiểm duyệt lại vào ngày 18/7. Như vậy cũng đồng nghĩa với việc phim có thể sớm lên sóng vào cuối tháng 7 theo dự kiến?

Trầm Vụn Hương Phai là câu chuyện tình ngược luyến tàn tâm trải qua nghìn năm giữa nàng Nhan Đàm (Dương Tử) và đế quân Ứng Uyên (Thành Nghị). Bộ phim sẽ có hai phần được phát sóng độc quyền trên nền tảng Youku, phần đầu được gắn mác phim truyền hình mang tên Trầm Vụn Hương Phai với 40 tập và phần hai web-drama mang tên Trầm Hương Trọng Hoa có 19 tập.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

(Ảnh - Video: Weibo)