Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ do Lý Hiện đóng chính bất ngờ bị hoãn chiếu

(VOH) - Những tưởng được xem phim mới của Lý Hiện nào ngờ nhà phát hành lại đưa ra thông báo khiến netizen tranh cãi xôn xao.

Tựa phim cùng tên với một tác phẩm ăn khách trước đây, Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ do Lý Hiện và Xuân Hạ đảm nhận vai chính được ấn định ngày phát sóng vào hôm qua 18/7. Tuy nhiên, khán giả xem đài Hồ Nam đã vô cùng bất ngờ khi không được xem phim như dự định mà nhà đài đã đổi sang chiếu tựa phim Sơn Hải Tình

Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ do Lý Hiện đóng chính bất ngờ bị hoãn chiếu 1
 

Ngoài ra, trên IQiYi tối hôm qua đã phát liên tục 6 tập phim nhưng chẳng được bao lâu liền bị gỡ khỏi nền tảng và chỉ còn để lại video trailer. Hiện tại, netizen đang cảm thấy rất khó hiểu và việc này đã trở thành chủ đề bàn luận sôi nổi, các hashtag liên quan đang chiếm đóng tại vị trí đầu của hot search Weibo bảng giải trí.

Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ do Lý Hiện đóng chính bất ngờ bị hoãn chiếu 2
Loạt hashtag liên quan xuất hiện trên chủ đề được đông đảo cư dân mạng thảo luận
Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ do Lý Hiện đóng chính bất ngờ bị hoãn chiếu 3
Khán giả rất ấm ức khi đã mua tài khoản VIP nhưng không được xem phim như dự kiến

Một số cư dân mạng cho rằng, phải chăng bộ phim này đang gặp vấn đề bất đồng trong khâu kiểm duyệt và cấp phép phát hành. Thậm chí còn có luồng thông tin cho biết, các phân cảnh của Lý Hiện đang được xóa và Ngụy Đại Huân sẽ trở thành nam chính? Ban đầu, Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ được gắn mắc là phim chính kịch lịch sử nhưng dường như nội dung và vai diễn của Lý Hiện không thật sự bám sát theo nhân vật có thật trong lịch sử. Bên cạnh đó, phim rất có thể sẽ đổi tên thành Lê Minh Tức Khởi và buộc phải kiểm duyệt lại từ đầu. 

Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ do Lý Hiện đóng chính bất ngờ bị hoãn chiếu 3
Hôm qua, đoàn phim đã tung bài đăng thông bố lên sóng, nữ chính cũng đăng bài kêu gọi ủng hộ,... Nghi vấn nam chính sẽ đổi thành Ngụy Đại Huân. 

Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ là một trong những tác phẩm trọng điểm của IQiYi được đông đảo khán giả mong chờ bởi những đề tài này đang dần ít được khai thác. Hôm qua, rất nhiều khán giả đã đăng ký VIP để có thể thưởng thức phim trên nền tảng, thế nhưng chưa kịp xem xong thì 6 tập đã vội vàng biến mất. 

Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ do Lý Hiện đóng chính bất ngờ bị hoãn chiếu 4
Các bạn khán giả thân mến: Rất xin lỗi thông báo đến mọi người, Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ vốn đã ấn định phát sóng hôm nay nhưng do vấn đề kỹ thuật nên sẽ hoãn chiếu, thông tin thời gian cụ thể sẽ được thông báo sau, xin mọi người hãy nhẫn nại chờ đợi. Cảm ơn mọi người đã hiểu và ủng hộ. 

Đoàn phim cũng đã ra thông cáo chính thức về việc hoãn chiếu và vẫn chưa đưa ra thời gian cụ thể đến khi nào sẽ được trình làng, hoặc thậm chí bộ phim này có nguy cơ "đắp chiếu" mãi mãi hay không?

Thông tin phim Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ

  • Tên tiếng Trung: 人生若如初见
  • Tên tiếng Việt: Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ
  • Tên tiếng Anh: A Love Never Lost
  • Thể loại: Niên đại/ Sử thi
  • Công ty sản xuất: CMC Inc., IQiYi, China Comunications Press, Give Me Five, ARC LIGHT UNION
  • Địa điểm quay: Hoành Điếm
  • Năm phát hành: 2022
  • Đạo diễn: Vương Vĩ
  • Biên kịch: Giang Kì Đào
  • Giám chế: Dương Bội, Lý Đề Văn, Lý Ngữ, Vũ Phi, Trương Hoằng
  • Chủ diễn: Lý Hiện, Xuân Hạ, Ngụy Đại Huân, Châu Du, Chu Á Văn
  • Số tập: 40 tập
  • Thời lượng: 45 phút mỗi tập
  • Nền tảng phát hành: IQiYi
  • Thời gian quay phim: 30/5/2020

Trong phim, Lý Hiện đảm nhận vai Lương Hương là nhân vật chính dẫn dắt xuyên suốt câu chuyện trong giai đoạn biến động của thời cuộc, chuyển giao giữa thời Đại Thanh sang thời Trung Hoa Dân Quốc. Từ một người cao quý gia thế hiển hách, trở thành một thanh niên bình thường nếm trải nhiều gian khổ của cuộc đời. Anh phải đối đầu với muôn vàn thử thách, thậm chí phải hy sinh tình cảm riêng tư trong hành trình theo đuổi hoài bão mong muốn đóng góp sức lực cùng trí tuệ vào việc thay đổi cải cách đất nước.

Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ do Lý Hiện đóng chính bất ngờ bị hoãn chiếu 5
 
Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ do Lý Hiện đóng chính bất ngờ bị hoãn chiếu 6
 
Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ do Lý Hiện đóng chính bất ngờ bị hoãn chiếu 7
 
Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ do Lý Hiện đóng chính bất ngờ bị hoãn chiếu 8
 

Bộ phim còn có sự tham gia của những gương mặt quen thuộc như Xuân Hạ, Ngụy Đại Huân, Châu Du, Chu Á Văn,... Nội dung hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem một cái nhìn chân thật và sâu sắc về những biến động trong giai đoạn lịch sử của Trung Quốc. 

Hy vọng nhà sản xuất sẽ xử lý ổn thỏa những vấn đề liên quan để Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ sẽ sớm được trở lại màn ảnh.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: Weibo