Nhân vật nữ trong One Piece: Tổng hợp hình ảnh đầy đủ và chính xác nhất!

(VOH) - Tổng hợp danh sách mỹ nữ trong One Piece. Tất tần tật những nhân vật cả chính lẫn phụ, để lại nhiều ấn tượng mạnh mẽ trong lòng các mọt phim mê hoạt hình.

One Piece là một bộ manga nổi tiếng nhất nhì tại xứ sở Mặt Trời Mọc. Vì sở hữu cốt truyện lôi cuốn cũng như những nhân vật mang những tính cách nổi bật mà One Piece vẫn giữ vững phong độ trong suốt hai mươi mấy năm qua. Đa số ở One Piece có rất nhiều nhân vật nam nên các nhân vật nữ chỉ là thiểu số.

Tuy nhiên, tác giả Oda Eiichiro rất đầu tư cho hình tượng các mỹ nhân trong One Piece. Sau đây, hãy cùng mình điểm qua các nhân vật nữ được ủng hộ nhất nhé!

Nhân vật nữ trong One Piece: Được tổng hợp hình ảnh đầy đủ và chính xác nhất! 1
 

Xem thêm: Top 15 anime hành động hay nhất, có cả 'rổ anh hùng' cho các fan cuồng tha hồ lựa chọn

Sơ lược về One Piece

One Piece hay còn được biết đến với tên tiếng Việt là Đảo Hải Tặc. Đây là một bộ truyện manga đã được chuyển thể thành anime dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên từ 16 trở lên. One Piece được ông Oda Eiichiro sáng tác và cho ra mắt lần đầu tiên vào năm 1997.

Nhân vật nữ trong One Piece: Được tổng hợp hình ảnh đầy đủ và chính xác nhất! 2
 

One Piece là câu chuyện xoay quanh cuộc phiêu lưu tìm kiếm kho báu của các hải tặc từ khắp nơi trên thế giới sau cái chết của Vua hải tặc một thời là Gol D. Roger.

Nhân vật chính trong bộ truyện là cậu bé mũ rơm Monkey D Luffy. Luffy mang trong mình một khát vọng to lớn được trở thành Vua hải tặc trong tương lai. Bằng năng lực của trái ác quỷ mà cậu vô tình được chiếm hữu, Luffy bắt đầu cuộc phiêu lưu và gặp gỡ Zoro, Nami, Sanji, Usopp và Chopper, Nico Robin và sau này lại có sự góp mặt của Franky cùng Rocks.

Họ không không đơn thuần chỉ là mối quan hệ đồng đội mà giờ đây chính là một gia đình vô cùng gắn kết. Cùng nhau trải qua nhiều năm phiêu bạc sóng gió, có những lúc tranh cãi, có những lúc gặp khó khăn tưởng chừng như gục ngã nhưng nhờ vào tinh thần đồng đội đã giúp các hải tặc của chúng ta vượt qua một cách hiên ngang.

Nếu đã theo dõi One Piece từ lâu, bạn sẽ nhận ra đây không chỉ đơn thuần là bộ truyện hành động kịch tính mà nơi đây còn có những bài học vô cùng trân quý.

One Piece đang tái hiện những hoài bão to lớn của con người. Trong nhiều độ tuổi khác nhau, dù già hay trẻ thì chỉ cần có niềm tin và cố gắng, chắc chắn sẽ thành công. Thêm vào đó, câu chuyện là một thế giới chính nghĩa, dù có muộn đi chăng nữa nhưng mọi tội ác đều sẽ bị trừng phạt.

Nhân vật nữ chính trong One Piece

Nami

/XONG/ Nhân vật nữ trong One Piece: Được tổng hợp hình ảnh đầy đủ và chính xác nhấ 1
Hình ảnh đầu tiên được ra mắt là với mái tóc ngắn màu cam cá tính

Là người nhận nhiệm vụ vẽ bản đồ, là hoa tiêu xinh đẹp của băng hải tặc mũ rơm. Nami là đứa trẻ mồ côi nhưng may mắn được nhận nuôi. Cô sống cùng mẹ và chị gái nuôi ở một ngôi làng tên Cocoyashi.

Hạnh phúc không được bao lâu thì làng Cocoyashi nhỏ bé bị tấn công bởi những tên người cá độc ác, đứng đầu là thủ lĩnh Along. Hắn tàn sát gần hết người dân vô tội và bắt Nami đầu quân về vẽ bản đồ để đi tìm kho báu.

/XONG/ Nhân vật nữ trong One Piece: Được tổng hợp hình ảnh đầy đủ và chính xác nhấ 2
Sau này, Nami trông nữ tính hơn khi để tóc dài

Vì hắn đã tàn nhẫn cướp mất đi mẹ và chị của cô nên Nami vô cùng căm hận. Cô gái nhỏ mạnh mẽ tiến lên đánh trả cùng sự trợ giúp của hai vị khách lạ là Luffy và Zoro. Sau đó, bọn họ chiến thắng và Nami chính thức đồng hành cùng Luffy và Zoro trên con đường trở thành Vua hải tặc. 

Nico Robin

/XONG/ Nhân vật nữ trong One Piece: Được tổng hợp hình ảnh đầy đủ và chính xác nhấ 3

Nico Robin ban đầu có tóc mái thưa và tóc ngắn ngang vai

Là một nhà khảo cổ học tài ba. Cùng với Nami, họ là hai bông hồng xinh đẹp của nhóm mũ rơm. Từ nhỏ, Nico Robin rất thông minh và lanh lợi. Trong cuộc tấn công của hải quân, cô may mắn là người cuối cùng còn sống sót.

/XONG/ Nhân vật nữ trong One Piece: Được tổng hợp hình ảnh đầy đủ và chính xác nhấ 4
 

Tại vương quốc Alabasta, Nico Robin vô tình gặp được nhóm bạn Luffy. Bọn họ có cùng suy nghĩ và mục tiêu sống nên đã quyết định gắn bó cùng nhau, hợp sức lại tiêu diệt tên quái vật Crocodile sau gần một năm ròng rã chiến đấu.

Boa Hancock

/XONG/ Nhân vật nữ trong One Piece: Được tổng hợp hình ảnh đầy đủ và chính xác nhấ 5
 

Là nữ thuyền trưởng duy nhất của băng hải tặc Kuja. Từ nhỏ, Boa Hancock bị bắt làm nô lệ cho Thiên Long Nhân thuộc dòng dõi quý tộc cao quý nhất. Nhờ Fisher Tiger, Boa Hancock thoát được kiếp nô lệ và có được cuộc sống quyền lực như ngày hôm nay.

Trong lần đầu tiên xuất hiện, cô vào vai phản diện vì tính cách kiêu ngạo, ích kỷ và đã ra tay giết rất nhiều người bằng cách hóa đá họ. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và body nóng bỏng cũng chính là vũ khí để Nữ thần rắn này giết người. Kể từ khi gặp gỡ và yêu Luffy, Boa Hancock thay đổi bản thân và đồng hành cùng nhóm mũ rơm trong các phần sau này.

Big Mom

/XONG/ Nhân vật nữ trong One Piece: Được tổng hợp hình ảnh đầy đủ và chính xác nhấ 6
 

Big Mom có ngoại hình to lớn và không quyến rũ như các cô gái trên nhưng bù lại bà sở hữu một sức mạnh khiến mọi người đều dè chừng. Bà là cái tên cuối cùng trong bộ Tứ hoàng huyền thoại nên bà chính là kẻ thù của Luffy.

Khi còn nhỏ, Big Mom đã ăn trái ác quỷ hút linh hồn (Soru Soru No Mi ) nên bị truy nã gắt gao. Nhờ vào sức mạnh này mà Big Mom có một làn da rất cứng không thứ gì có thể xuyên thủng. Vì Big Mom rất cao lớn nên dẫn đến việc di chuyển không được nhanh nhẹn. Điểm yếu của bà bị Luffy nắm bắt và cậu là người đã đánh bại được nhân vật này.

Yamato

/XONG/ Nhân vật nữ trong One Piece: Được tổng hợp hình ảnh đầy đủ và chính xác nhấ 7
 

Được sinh ra làm con gái không phải là mong muốn của cô, nên Yamato chăm chỉ luyện tập và sống dưới danh nghĩa là Oden sau khi anh ta chết đi. Từ đó, Yamato chính thức trở thành con trai của Tứ hoàng Kaido nhưng cô lại căm hận ông vì cái chết của Portgas D.Ace. Quyết tâm trả thù cho Ace, Yamato mong ngày gặp được người anh em thân thiết của Ace là Luffy.

Với sự hợp sức của Luffy và những người khác, Kaido nhanh chóng bị đánh bại. Hiện tại, Yamato đang có ý định gia nhập nhóm của anh chàng mũ rơm.

Shirahoshi

Shirahoshi là công chúa người cá của vương quốc Ryugu, trên hòn đảo Fishman.

/XONG/ Nhân vật nữ trong One Piece: Được tổng hợp hình ảnh đầy đủ và chính xác nhấ 8
 

Trong chuyến phiêu lưu đến đảo người cá, Luffy đã ra tay giúp đỡ Shirahoshi khi cô bị bắt nạt. Cũng từ đó, Shirahoshi rất ngưỡng mộ Luffy và cả hai trở thành bạn bè thân thiết.

Shirahoshi tuy to lớn nhưng có thói quen khóc nhè hoặc la hét dù là trong lúc vui hay buồn. Đừng vì tính cách "bánh bèo" mà khinh thường Shirahoshi, bởi vì cô gái này chính là một trong ba vũ khí cổ đại có khả năng tiêu diệt cả thế giới. 

Rebecca

/XONG/ Nhân vật nữ trong One Piece: Được tổng hợp hình ảnh đầy đủ và chính xác nhấ 9
 

Rebecca từng là công chúa của vương quốc Dressrosa. Sở hữu một gương mặt trong sáng, nhưng công chúa Rebecca thường xuyên ưa chuộng mặc những bộ quần áo chiến binh thiếu vải làm lộ body gây phản cảm cho mọi người xung quanh.

Khả năng sử dụng kiếm thuật của Rebecca rất cừ, là một thành viên có công to lớn trong việc giúp Luffy đánh bại Doflamingo và giành lại hòa bình cho vương quốc Dressrosa.

Tashigi

/XONG/ Nhân vật nữ trong One Piece: Được tổng hợp hình ảnh đầy đủ và chính xác nhấ 10
Ban đàu Tashigi luôn đeo cặp kính khiến nhan sắc của cô bị dìm hàng nhẹ

Là người có am hiểu sâu sắc về kiếm đạo, Tashigi hiện là Đại úy cho Phó Đô Đốc Smoker vì lập nhiều công lớn trong trận chiến tại Alabasta.

Từ những lần xuất hiện đầu tiên, Tashigi gây dấu ấn với khuôn mặt nghiêm nghị, mái tóc xanh đen và cặp mắt kính hình chữ nhật. Đặc biệt, ngoại hình này của cô rất giống với cô bạn thân quá cố của Zoro là Kuina.

/XONG/ Nhân vật nữ trong One Piece: Được tổng hợp hình ảnh đầy đủ và chính xác nhấ 11
 

Tashigi có tính cách thẳng thắn và có những quan điểm riêng. Dù thường ngày Tashigi hay vụng về và khiến Smoker la rầy nhưng khi chiến đấu, Tashigi như trở thành một người khác. Cô luôn hành động theo chính nghĩa và cảm thấy bị sỉ nhục khi được đàn ông nhường nhịn.

Nefertari Vivi

Nefertari Vivi là công chúa cao quý của vương quốc Alabasta, gương mặt chính đồng hành cùng Băng Mũ Rơm trong Arc Alabasta.

/XONG/ Nhân vật nữ trong One Piece: Được tổng hợp hình ảnh đầy đủ và chính xác nhấ 12
 

Vivi sở hữu mái tóc xanh nổi bật luôn được cột lên gọn gàng trông rất mạnh mẽ. Mặc dù cũng có thân hình quyến rũ như các nhân vật nữ khác, nhưng Vivi luôn chọn những bộ trang phục kín đáo và điều đó phần nào thể hiện lên tính cách nghiêm nghị.

Dù cô không sở hữu sức mạnh từ trái ác quỷ, nhưng Vivi không ngần ngại đương đầu với khó khăn kể cả khi biết rõ sức mạnh của bản thân không bằng đối thủ, vậy mà Vivi vẫn tiến lên chiến đấu.

Là công chúa nhưng không kiêu căng, ngược lại còn rất tốt bụng và thân thiện. Đây chính là điều đã gắn kết Vivi và những người bạn nhóm Luffy lại gần nhau hơn.

Sau khi kết thúc tháng ngày chiến tranh dài đằng đẵng, Vivi được người dân tin tưởng giao cho trọng trách đứng đầu đất nước, là nữ hoàng của Alabasta.

Baby 5

/XONG/ Nhân vật nữ trong One Piece: Được tổng hợp hình ảnh đầy đủ và chính xác nhấ 13
 

Baby 5 hiện là thủ lĩnh thứ 13 của băng hải quân Happo và là vợ của cướp biển Don Sai. Trước đây, Baby 5 từng làm người hầu cho băng Donquixote và cái tên Baby 5 từ đó ra đời. 

Ở phần Punk Hazard, cô thuộc vai phản diện rồi sau đó đã hoàn lương khi là đồng minh của băng Luffy. 

Viola

/XONG/ Nhân vật nữ trong One Piece: Được tổng hợp hình ảnh đầy đủ và chính xác nhấ 15
 

Viola có ngoại hình vừa cao ráo vừa nóng bỏng. Sau khi Dressrosa bị đóng chiếm, Viola buộc phải đầu quân cho băng hải tặc Donquixote để giữ lại mạng sống của mình. Một thời gian sau, cô may mắn gặp được Luffy và cậu đã giúp cô lấy lại hòa bình cho Dressrosa. Hiện nay, Viola chính thức trở thành nữ hoàng của vùng đất này. 

Pudding

/XONG/ Nhân vật nữ trong One Piece: Được tổng hợp hình ảnh đầy đủ và chính xác nhấ 16
 

Pudding là con gái thứ 76 của nữ hoàng Big Mom. Từ nhỏ sinh ra đã có ba mắt nên cô bị bạn bè xa lánh gọi là quái vật. Cô là vị hôn thê của Sanji nhưng bị từ chối, nên từ đó Pudding xem Băng Mũ Rơm là kẻ thù. 

Sau khi nhận ra có tình cảm thật sự với Sanji, cô quyết định thay đổi bản thân, làm một người tốt. 

Alvida

/XONG/ Nhân vật nữ trong One Piece: Được tổng hợp hình ảnh đầy đủ và chính xác nhấ 18
 

Ngoại hình ban đầu của Alvida là mụ già xấu xí mập ú. Sau khi ăn ăn trái ác quỷ, mọi lượng mỡ thừa trong người mụ ta lập tức biến mất, trở thành một người phụ nữ có thân hình gợi cảm. 

Dù là trước hay sau lúc xấu xí, Alvida luôn tự cho mình là người đẹp nhất thế giới và sẽ xử phạt kẻ nào dám cãi lại lệnh của mụ ta. Khi có ai đó chạm vào người ả, kẻ đó sẽ lập tức lên thiên đàng. Tuy nhiên, sức mạnh này đối với Luffy chẳng là gì cả. 

Belo Betty

/XONG/ Nhân vật nữ trong One Piece: Được tổng hợp hình ảnh đầy đủ và chính xác nhấ 24
 

Belo Betty là thủ lĩnh của Vương quốc Lulusia. Mặc dù có tính khí nóng nảy, thô lỗ, hay chửi mắng mọi người xung quanh nhưng sâu tận trong tâm hồn của Betty vẫn là một con người lương thiện. 

Khi Lulusia bị xâm chiếm, Belo Betty dần từ bỏ tính cách xấu xa của mình để hòa nhập với công dân Lulusia. Bằng sức mạnh và tài năng của mình, cô có đủ khả năng để lãnh đạo cả một đội quân Cách mạng. 

Xem thêm: Top 20 phim Anime phép thuật hay nhất đáp ứng nhu cầu giải trí tuyệt vời

Các nhân vật nữ khác trong One Piece

Perona

/XONG/ Nhân vật nữ trong One Piece: Được tổng hợp hình ảnh đầy đủ và chính xác nhấ 14 

Vinsmoke Reiju

/XONG/ Nhân vật nữ trong One Piece: Được tổng hợp hình ảnh đầy đủ và chính xác nhấ 17
 

Kozuki Hiyori

/XONG/ Nhân vật nữ trong One Piece: Được tổng hợp hình ảnh đầy đủ và chính xác nhấ 19
 

Tobi Roppo

/XONG/ Nhân vật nữ trong One Piece: Được tổng hợp hình ảnh đầy đủ và chính xác nhấ 20
 

Black Maria

/XONG/ Nhân vật nữ trong One Piece: Được tổng hợp hình ảnh đầy đủ và chính xác nhấ 21
 

Stussy

/XONG/ Nhân vật nữ trong One Piece: Được tổng hợp hình ảnh đầy đủ và chính xác nhấ 22
 

Hina

/XONG/ Nhân vật nữ trong One Piece: Được tổng hợp hình ảnh đầy đủ và chính xác nhấ 23
 

Koala

/XONG/ Nhân vật nữ trong One Piece: Được tổng hợp hình ảnh đầy đủ và chính xác nhấ 25
 

Jewelry Bonney

/XONG/ Nhân vật nữ trong One Piece: Được tổng hợp hình ảnh đầy đủ và chính xác nhấ 26
 

Kaya

/XONG/ Nhân vật nữ trong One Piece: Được tổng hợp hình ảnh đầy đủ và chính xác nhấ 27
 

Carrot

/XONG/ Nhân vật nữ trong One Piece: Được tổng hợp hình ảnh đầy đủ và chính xác nhấ 28
 

Kureha

/XONG/ Nhân vật nữ trong One Piece: Được tổng hợp hình ảnh đầy đủ và chính xác nhấ 29
 

Tsuru

/XONG/ Nhân vật nữ trong One Piece: Được tổng hợp hình ảnh đầy đủ và chính xác nhấ 30
 

Otama

/XONG/ Nhân vật nữ trong One Piece: Được tổng hợp hình ảnh đầy đủ và chính xác nhấ 31
 

Emporio Ivankov

/XONG/ Nhân vật nữ trong One Piece: Được tổng hợp hình ảnh đầy đủ và chính xác nhấ 32
 

Portgas D. Rouge

/XONG/ Nhân vật nữ trong One Piece: Được tổng hợp hình ảnh đầy đủ và chính xác nhấ 33
 

Uta

/XONG/ Nhân vật nữ trong One Piece: Được tổng hợp hình ảnh đầy đủ và chính xác nhấ 34
 

Monet

/XONG/ Nhân vật nữ trong One Piece: Được tổng hợp hình ảnh đầy đủ và chính xác nhấ 35
 

Vừa rồi là tất cả những nhân vật nữ trong One Piece - Vua Hải Tặc. Thông tin Netflix sẽ chuyển thể tựa manga đình đám này thành bản live-action đang khiến cộng đồng yêu manga - anime rất hào hứng. Hi vọng chúng ta sớm sẽ được thưởng thức Vua Hải Tặc bản người thật đóng và sẽ hấp dẫn như mong đợi.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: Internet