Hot TikToker Huỳnh Phụng tiết lộ quá khứ nhiều lỗi lầm, mẹ ruột muốn quyên sinh

(VOH) - Lần đầu tiết lộ góc khuất với lỗi lầm trong quá khứ tại chương trình Gõ Cửa Thăm Nhà, Hot TikToker Huỳnh Phụng khiến Ngọc Lan cũng phải xót xa.

Tại tập 133 chương trình Gõ Cửa Thăm Nhà, TikToker Huỳnh Phụng đã lần đầu tiết lộ tuổi thơ bi thương cùng nhiều sai lầm ở tuổi trẻ bồng bột, háo thắng. Sau những thăng trầm lần đầu hai mẹ con Huỳnh Phụng có cơ hội giãi bày nỗi lòng khiến MC Ngọc Lan cũng xúc động rơi nước mắt. 

Theo đó, Hot TikToker Huỳnh Phụng (Phụng Lai) tên đầy đủ là Huỳnh Ngọc Phụng. Cô nổi tiếng từ những video hài hước và tràn đầy năng lượng trong giới sáng tạo nội dung, sở hữu kênh TikTok với hơn 3 triệu người theo dõi. Năm Huỳnh Phụng 3 tuổi, bố mẹ ly hôn và cô theo bố về ở nhà nội. Đến năm lớp 9, sau khi bố tái hôn với người phụ nữ khác, Huỳnh Phụng trở về sống cùng mẹ. 

Hot TikToker Huỳnh Phụng tiết lộ quá khứ nhiều lỗi lầm, mẹ ruột muốn quyên sinh 1
Hot Tiktoker Huyfnh Phụng là khách mời tuần này

“Phụng lớn lên phá lắm, vì con nít mà có ba mẹ li dị, gia đình không hạnh phúc thì hay quậy lắm! Bé Phụng lúc mười mấy tuổi là đã bỏ nhà đi bụi mấy tháng. Phụng khóa điện thoại luôn, tôi đi tìm khắp nơi suốt ngày đêm. Nó bỏ đi, tôi giống như là người chết rồi, con mình vậy sao mà mình yên ổn được.

Học đến lớp 12, Phụng trốn học rồi nghỉ lúc nào không biết, tôi vẫn đóng tiền học và đưa rước bình thường. Sau phát hiện ra thì Phụng đã nghỉ nửa năm rồi. Phụng kêu ông xe ôm đóng giả làm ba để đi họp phụ huynh. Nhiều chuyện lắm, đợt vừa rồi Phụng cũng làm cho tôi buồn nhiều” - cô Lệ Chi - mẹ của TikToker Huỳnh Phụng kể lại.

Hot TikToker Huỳnh Phụng tiết lộ quá khứ nhiều lỗi lầm, mẹ ruột muốn quyên sinh 2
Lắng nghe loạt “chiến tích” ở quá khứ của cô nàng TikToker, MC Ngọc Lan đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

Rơi nước mắt khi nhắc lại hành trình vất vả nuôi dạy con gái, mẹ Huỳnh Phụng cho biết: “Tôi vừa làm cha vừa làm mẹ thì phải cố gắng thôi, lúc đó tôi cực lắm nhưng cũng không có gì sợ nữa. Bé Phụng từ nhỏ đến lớn không có bị thua thiệt với bạn bè, tôi ráng làm để nuôi con, con muốn gì là được cái đó.” 

Một thân một mình gồng gánh nuôi dạy con, không người sẻ chia, cô Chi - mẹ TikToker Huỳnh Phụng cho biết bị áp lực tâm lý đến mức phải điều trị, uống thuốc trong thời gian dài. “Mỗi lần tôi rối hay bế tắc quá thì tôi chỉ biết nhậu, tôi uống cho xỉn rồi đi ngủ chứ không uống là đêm đó không ngủ được. Có lúc tôi suy nghĩ tuyệt vọng với số phận của mình, tôi cũng muốn tự tử mấy lần.” - Cô Chi rơi nước mắt tiết lộ hơn 5 lần muốn quyên sinh vì không tìm được “lối thoát”.

Hot TikToker Huỳnh Phụng tiết lộ quá khứ nhiều lỗi lầm, mẹ ruột muốn quyên sinh 3
Áp lực nuôi con 1 mình, mẹ của nữ tiktoker nhiều lần muốn quyên sinh

Về phía Huỳnh Phụng, sau thời gian bôn ba ngoài đường làm nhiều công việc khác nhau từ bưng nước, bưng cơm tấm, hủ tiếu… để sống qua ngày, cô nàng cũng có nhiều chiêm nghiệm: “Mình cũng khuyên mọi người đừng nên làm vậy vì bỏ nhà đi bụi nó rất cực và hối hận, ở nhà bố mẹ nuôi rất là sướng. Thật sự bỏ đi chỉ cực thêm chứ không được gì hết. Không khéo mình sẽ hư và mất tương lai luôn”.

Sau những thăng trầm trong cuộc sống, hiện tại cô nàng TikToker đã bản lĩnh, vực dậy tinh thần cùng chồng làm việc trả nợ. Chia sẻ thêm về cơ duyên trở thành nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng, Huỳnh Phụng cho biết cô thích xem và thực hiện những chiếc clip hài hước, được mọi người yêu thích và ủng hộ lại càng tiếp theo động lực sáng tạo cho cô nàng. 

Hot TikToker Huỳnh Phụng tiết lộ quá khứ nhiều lỗi lầm, mẹ ruột muốn quyên sinh 4
Huỳnh Phụng khóc nghẹn kể về khoảng thời gian khó khăn

6 năm qua, cô nàng miệt mài thực hiện các nội dung chia sẻ về cuộc sống, đồ ăn, mỹ phẩm, makeup, trang điểm… đăng lên nhiều nền tảng khác nhau. Sau bao nhiêu nỗ lực, cố gắng, Huỳnh Phụng đã có thể xây dựng được ngôi nhà khang trang cho cả gia đình. Tại chương trình Gõ Cửa Thăm Nhà, TikToker Huỳnh Phụng có dịp hé lộ cơ ngơi “khủng” 5 tầng vừa mới xây với thiết kế sang trọng, hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Được biết, chính cô nàng đã tự tay chọn lựa thiết kế và mua sắm các vật dụng cho căn nhà này.

Hot TikToker Huỳnh Phụng tiết lộ quá khứ nhiều lỗi lầm, mẹ ruột muốn quyên sinh 5
Sau những nỗ lực, cô nàng đã xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn cho cả mình và mẹ

Là người hoạt bát và nhiều năng lượng trên mạng xã hội, nhưng đằng sau đó là một Huỳnh Phụng nhút nhát, không biết cách chia sẻ và thể hiện tình cảm với mẹ. Lắng nghe câu chuyện của hai mẹ con Huỳnh Phụng, MC Ngọc Lan từ trách đến thương, rơi nước mắt bày tỏ: “Em có biết đó là điều cực kỳ khủng khiếp với người phụ nữ. Đó là sự cô đơn của một người phụ nữ, cô đơn trong chính căn nhà của mình”. Hiểu được những khúc mắc chưa thể tháo gỡ của Huỳnh Phụng và mẹ, trong bữa cơm gia đình, Ngọc Lan - Quốc Thuận làm cầu nối để cả hai mẹ con mở lòng, giãi bày tâm sự cùng đối phương.

Hot TikToker Huỳnh Phụng tiết lộ quá khứ nhiều lỗi lầm, mẹ ruột muốn quyên sinh 6
 
Hot TikToker Huỳnh Phụng tiết lộ quá khứ nhiều lỗi lầm, mẹ ruột muốn quyên sinh 7
MC Ngọc Lan - Quốc Thuận trở thành cầu nối cho mẹ con Huỳnh Phụng

Cuối chương trình, nhờ sự động viên của MC Ngọc Lan, Huỳnh Phụng lấy hết can đảm, giải bày nỗi lòng gửi lời xin lỗi đến mẹ. Thấu hiểu được tâm tư, tình cảm của con gái, mẹ Huỳnh Phụng cũng đã vơi nhiều nỗi buồn và vui vẻ hơn. Trước cảnh tượng này, MC Ngọc Lan - Quốc Thuận vỡ òa cảm xúc, hạnh phúc mãn nguyện vì đã giúp hai mẹ con Huỳnh Phụng thu hẹp được khoảng cách, cả hai có thể hiểu nhau và sẻ chia nhiều hơn.

Hot TikToker Huỳnh Phụng tiết lộ quá khứ nhiều lỗi lầm, mẹ ruột muốn quyên sinh 8
 
Hot TikToker Huỳnh Phụng tiết lộ quá khứ nhiều lỗi lầm, mẹ ruột muốn quyên sinh 9
Huỳnh Phụng lấy hết can đảm để bày tỏ nỗi lòng với mẹ

Hành trình Gõ Cửa Thăm Nhà sẽ tiếp tục lan tỏa những câu chuyện, cung bậc cảm xúc của những khách mời thú vị. Chương trình phát sóng vào 17h40 thứ Bảy hằng tuần trên kênh HTV9 và 21h00 cùng ngày trên kênh YouTube MCVMedia.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục show nhé!

Ảnh: NSX