The Masked Singer Vietnam tập 13: Tí Nâu hát 'thánh ca' Ave Maria, 'Báo Mắt Biếc' Uyên Linh lộ diện

(VOH) - Bữa tiệc âm nhạc hoành tráng với 6 giọng ca 'khủng' đã chạm đến trái tim của khán giả. Các nhân vật Lady Mây, Osen và Phượng Hoàng Lửa đều tỏa sáng theo cách riêng của họ.

Trải qua hơn 2 tháng lên sóng, The Masked Singer Vietnam đang dần đi đến những giai đoạn cuối cùng và hứa hẹn sẽ chiêu đãi người nghe bằng bữa tiệc âm nhạc vô cùng thịnh soạn. 6 giọng ca "khủng" của chương trình gồm Phượng Hoàng Lửa, Huơu Thần, Lady Mây, Osen, Tí Nâu và Báo Mắt Biếc đã chính thức bước vào màn tranh tài vô cùng khốc liệt trong tập 13. Dàn cố vấn vô cùng chất lượng là Trấn Thành, Tóc Tiên, Đức Phúc và Anh Tú đã góp phần tạo nên nhiều tiếng cười cho khán giả.

the-masked-singer-vietnam-tap-13-1
Tập 13 sẽ là màn tranh tài của 6 giọng ca tài năng còn sót lại của chương trình
the-masked-singer-vietnam-tap-13-2
Dàn cố vấn cực kỳ chất lượng đã khiến cho các ca sĩ lo sợ khi đoán đúng nhiều thứ
Màn tranh tài thú vị của 6 giọng ca tài năng

Phượng Hoàng Lừa là cái tên đảm nhận phần mở màn cho chương trình ở tập này và đã không làm khán giả thất vọng. Nhân vật này đã mang đến một ca khúc tên Em Dạo Này có giai điệu nhẹ nhàng, đầm ấm và lãng mạn. Chất giọng ngọt ngào đi đôi với cách luyến láy điêu luyện đã giúp cho cô nàng tô điểm lên phần thi của mình. Có thể nói, chỉ bằng nghe Phượng Hoàng Lửa hát các khán giả có thể lờ mờ nhận ra được đây là một ca sĩ đến từ miền Bắc.

the-masked-singer-vietnam-tap-13-3
Phượng Hoàng Lửa mở đầu với ca khúc có giai điệu nhẹ nhàng, vui tươi

Tiếp theo, ca sĩ nam duy nhất còn sót lại của chương trình, Hươu Thần đã chọn cho mình bản hit quốc dân là Tình Về Nơi Đâu để chinh phục trái tim người nghe. Khác hẳn với các phần thi trước, Hươu Thần đã thể hiện chất giọng hoàn toàn khác, giọng ca khàn giống y đúc với ca sĩ Thanh Bùi, chủ nhân của ca khúc này. Chưa dừng lại ở đó, khả năng hát tiếng Anh của anh cũng nhận được nhiều lời ngợi khen.

the-masked-singer-vietnam-tap-13-3
Anh chàng Huơu Thần lại thể hiện ca khúc Tình về nơi đâu của ca - nhạc sĩ Thanh Bùi

Cái tên thứ 3 xuất hiện ở chương trình chính là quý cô Báo Mắt Biếc luôn trêu chọc dàn cố vấn. Vòng này, cô nàng đã mang đến một thông điệp tình yêu màu hồng, dễ thương bằng ca khúc Yêu Xa do Vũ Cát Tường sáng tác. Giám khảo Trấn Thành đã phải bật khóc trước màn trình diễn đong đầy cảm xúc của nữ ca sĩ. Báo Mắt Biếc dường như đang mượn âm nhạc để nói lên câu chuyện của đời mình.

the-masked-singer-vietnam-tap-13-4
Cô nàng Báo Mắt Biếc lại chọn ca khúc của người em Vũ Cát Tường để mang lên sân khấu

Tí Nâu là nhân vật thứ 4 xuất hiện và tiếp tục mang đến một khẩu vị âm nhạc hoàn toàn khác. Nữ ca sĩ đã "tự làm khó" bản thân khi quyết mang "thánh ca" của âm nhạc thế giới là Ave Maria lên sân khấu The Masked Singer Vietnam.

Cả khán phòng dường như ngộp thở bởi chất giọng cao chót vót, thanh thót của cô nàng đã thành công thể hiện bài hát khó nhằn này. Ngoài ra, ca khúc này cũng là biểu tượng của đạo Công giáo, cho nên có không ít khán giả tỏ ra ngạc nhiên và biết ơn Tí Nâu đã mang đến cho họ một tiết mục tuyệt vời như vậy.

the-masked-singer-vietnam-tap-13-5
Tí Nâu chính là nhân tố gây bất ngờ nhất ở vòng này khi dám thể hiện bản thánh ca Ave Maria

Cô nàng Lady Mây cũng không hề chju thua các đối thủ của mình khi trình diễn danh ca huyền thoại All The Man That I Need. Bằng chất giọng truyền cảm, hát hết mình, cô nàng lần nữa chạm đến trái tim người nghe theo cách riêng của mình. Trong hơn 3 phút ngân vang một bài hát tiếng Anh, Lady Mây phô diễn rất nhiều kỹ thuật từ cách nhấn giọng, nhả chữ cho thấy trình độ âm nhạc của cô nàng.

Xem thêm: The Masked Singer Vietnam tập 10: Tí Nâu tỏa sáng với ‘Duyên mình lỡ’, ‘Miêu Quý Tộc’ Hà Nhi lộ diện

the-masked-singer-vietnam-tap-13-6
Lady Mây tiếp tục làm khán giả càng thêm yêu thích mình với màn thể hiện vô cùng dạt dào trong bài hát All The Man That I Need

Cái tên cuối cùng cũng nhận được sự trông chờ cực lớn của khán giả là Osen. Song song với màn chào sân ấn tượng, nhân vật này đã khiến cho không ít người bất ngờ khi chọn lựa dòng nhạc trữ tình, cụ thể là ca khúc nổi tiếng Cho Anh Gần Em Thêm Chút Nữa để gửi gắm đến khán giả. Đáng nói, nhân tố này luôn chọn những bài hát mang tính hàn lâm để thể hiện các kỹ năng từ đầu cuộc thi. Nhưng đây là lần đầu tiên mà Osen chọn một tác phẩm gần gũi với khán giả và đã thành công tạo nên ấn tượng của riêng mình.

the-masked-singer-vietnam-tap-13-7
Osen chính là nhân tố khiến khán giả sốc nhát khi quyết định trình diễn một ca khúc pop-ballad

6 phần thi kết thúc cũng là lúc những phút giây hồi hộp bắt đầu, người có phiếu bầu thấp nhật sẽ buộc phải dừng cuộc chơi và lộ diện. Theo đó, người nhận được lượt bình chọn cao nhất là Lady Mây sau đó lần lượt là Osen, Tí Nâu, Phượng Hoàng Lửa, Hươu Thần và cuối bảng chính là Báo Mắt Biếc. Như vậy, người phải lộ diện chính là Báo Mắt Biếc.

the-masked-singer-vietnam-tap-13-7
Các ca sĩ mặt nạ bước vào thời khắc hồi hộp. Sau đó, người phải dừng cuộc chơi chính là Báo Mắt Biếc

Hầu hết các khán giả tại trường quay và dàn cố vấn đều đoán đúng người đứng sau lớp mặt nạ Báo đó. Trải qua loạt phút giây hồi hộp tháo gỡ lớp mặt nạ, nữ ca sĩ Uyên Linh đã xoay người lại trong sự tán dương, hò reo của mọi người. Cô nàng vui vẻ gửi lời chào đến khán giả và tiết lộ lý do chọn tham gia chương trình.

the-masked-singer-vietnam-tap-13-8
Trải qua loạt khoảnh khắc háo hức, Uyên Linh đã chính thức lộ diện đằng sau lớp mặt nạ đó
the-masked-singer-vietnam-tap-13-9
Cô nàng đã chia sẻ những thú vị khi đến với chương trình có format mới lạ này. Uyên Linh chào tạm biệt The Masked Singer Vietnam với ca khúc "gây thương nhớ" Giữa đại lộ đông tây

Sau cùng, Uyên Linh đã gửi đến khán giả bài hát Giữa Đại Lộ Đông Tây để chào tạm biệt chương trình. Giọng ca điêu luyện, kỹ thuật của cô nàng đã tạo nên bầu không khí hứng khởi, vui vẻ cho những phút cuối cùng của tập 13.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục show nhé!

Ảnh: Internet