Thực hư câu chuyện Thương Tín ngồi lê lết bên vệ đường

(VOH) - Hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín ngồi bệt trên đường đang được chia sẻ liên tục khiến công chúng không khỏi xôn xao.

Cách đây vài tiếng, trên mạng xã hội Facebook đã lan truyền hình ảnh được cho là mới nhất của diễn viên Thương Tín do một người qua đường chụp được. Theo đó, chủ nhân của tài khoản này tiết lộ: "Người dân bắt gặp diễn viên Thương Tín ngồi thất thần tại cầu vượt Hoàng Hoa Thám - Tân Bình. Thật buồn vì chú cũng từng có những tháng năm huy hoàng".

Trong bức ảnh, nghệ sĩ Thương Tín mặc áo sơ mi màu hồng, quần tây đen đang ngồi bệt bên vệ đường. Ánh mắt của ông thất thần và cả cơ thể dường như không còn sức lực. Nhìn những hình ảnh này, không ít người để lại bình luận bày tỏ sự tiếc nuối cho hoàn cảnh của nam diễn viên từng ăn khách một thời của làng phim Việt.

Thực hư câu chuyện Thương Tín ngồi lê lết bên vệ đường 1
Hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín với gương mặt thất thần.

Ngay sau khi những tấm ảnh trên được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, nhạc sĩ Tô Hiếu - người giúp đỡ Thương Tín nơi ở trong nhiều tháng qua đã lập tức lên tiếng. Anh cho biết, hiện diễn viên Thương Tín vẫn đang ở nhà anh, không có chuyện "đi lang thang" như lời đồn. Thời điểm trong ảnh là hơn nửa tháng trước. Khi đó, diễn viên Thương Tín có việc riêng và cần lấy xe máy đi ra ngoài. Tuy nhiên khi di chuyển đến đoạn đường trên, ông cảm thấy chóng mặt nên xuống xe và phải ngồi bệt xuống đường.

Nam nhạc sĩ chia sẻ: "Đang chạy xe, tự nhiên Thương Tín xây xẩm mặt mày nên té. Cũng may người dân đã giúp đỡ, đưa diễn viên Thương Tín vào khách sạn nghỉ ngơi. Đến khi anh ấy khỏe lại liền gọi tôi đến đón về".

Đoạn clip nam nghệ sĩ ngồi ở chân cầu được người dân ghi lại (Nguồn: Tiin_vn)

 

Nhạc sĩ Tô Hiếu cũng cho biết bản thân anh muốn đưa Thương Tín đi bệnh viện kiểm tra sức khỏe nhưng ông từ chối vì cho rằng chỉ bị trầy xước, không cần kiểm tra thêm. Kể từ sau khi gặp sự cố, nam nghệ sĩ cũng chỉ muốn ở nhà nghỉ ngơi. 

Xem thêm: Nghệ sĩ Thương Tín gây xót xa với hình ảnh ngày càng tiều tụy

Trước đó, diễn viên Thương Tín xác nhận thông tin trở lại với việc diễn xuất. Ông đã đi quay phim ở Hà Tĩnh và nhận cát-xê 20 triệu đồng. Tuy nhiên, vì phải đóng phim trong rừng và cùng đoàn phim di chuyển nhiều ngày nên sức khỏe của nam nghệ sĩ có phần suy giảm.

Thực hư câu chuyện Thương Tín ngồi lê lết bên vệ đường 2
Vì tham gia đóng phim nên sức khỏe của ông suy giảm.

Nửa năm qua, cuộc sống của Thương Tín khá thoải mái, bình lặng. Ông không gặp nhiều khó khăn về tài chính vì đã đi hát đám cưới mưu sinh ở một số tỉnh lân cận, thù lao từ 5-7 triệu đồng mỗi sự kiện. Sau khi có tiền sinh hoạt, Thương Tính trích tiền lương dư định kỳ gửi về cho con gái đang học cấp hai. 

Thực hư câu chuyện Thương Tín ngồi lê lết bên vệ đường 3
Thương Tín tích chăm chỉ hoạt động nghệ thuật trở lại.

Hiện tại, nhạc sĩ Tô Hiếu đang dự định sẽ tổ chức đêm nhạc thiện nguyện của diễn viên Thương Tính. Qua đó, toàn bộ số tiền bán vé sẽ được dùng để hỗ trợ các bệnh nhân nhi cũng như quay một số MV nhạc xưa cho ông. Tuy nhiên cho đến giờ phút này, chương trình vẫn còn đang dang dở vì chưa chọn được địa điểm và khung giờ phù hợp.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.