Nghệ sĩ Thương Tín đi hát đám cưới kiếm sống, Lý Hải tất bật chuẩn bị Lật Mặt 6

(VOH) - Hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín đi hát đám cưới gây bất ngờ. Bên cạnh đó, siêu mẫu Hà Anh cũng chia sẻ dòng trạng thái lạ sau lùm xùm có liên quan đến xử phạt 70 triệu đồng.

Những ngày gần đây, showbiz Việt liên tục xôn xao trước những thông tin liên quan đến nghệ sĩ Thương Tín, siêu mẫu Hà Anh và các dự án phim đang “rục rịch” chuẩn bị ra mắt công chúng. Chính vì thế dưới đây sẽ là những tin tức được tổng hợp trong ngày.

Nghệ sĩ Thương Tín hát đám cưới

Mới đây, thông tin nghệ sĩ Thương Tín nhận show hát đám cưới khiến nhiều cư dân mạng “bán tín bán nghi”, không rõ thực hư thế nào. Tuy nhiên, ngay sau khi những hình ảnh nam nghệ sĩ đứng trên sân khấu của một bữa tiệc đám cưới diễn ra đã ngầm xác nhận việc Thương Tín hát đám cưới là có thật.

Theo như chia sẻ của nhạc sĩ Tô Hiếu - người hỗ trợ nghệ sĩ Thương Tín, nam diễn viên đã nhận 2 show biểu diễn trong đám cưới tại Hà Tiên và Kiên Lương vào ngày 20-21/8 vừa qua. Khi lần đầu tiên các chủ tiệc nghe nhạc sĩ Tô Hiếu nhắc đến tên Thương Tín, ai nấy đều không khỏi lo lắng vì trước giờ chỉ biết ông qua các vai diễn trên màn ảnh nhỏ. Song, lúc nam nghệ sĩ cất giọng hát, khán giả bên dưới đều vỗ tay và dành nhiều lời khen cho các ca khúc mà Thương Tín đã thể hiện.

Nghệ sĩ Thương Tín nhận show hát đám cưới, Lý Hải tất bật chuẩn bị Lật Mặt 6 1
Nghệ sĩ Thương Tín bắt đầu nhận show hát đám cưới

Được biết, hiện tại nghệ sĩ Thương Tín đã chuyển sang nghề hát đám cưới để kiếm thêm thu nhập, tự nuôi sống bản thân. Ông thường xuyên nhờ đến nhạc sĩ Tô Hiếu để giúp đỡ và nhận show cho mình. Có thể nói, kể từ ngày nghệ sĩ Thương Tín đột quỵ và nhận tiền quyên góp từ khán giả, hình ảnh của ông trong mắt công chúng đã bị ảnh hưởng ít nhiều qua các lùm xùm đời tư. Chính vì thế, giờ đây ông muốn tự mình kiếm tiền và chăm lo cho bản thân.

Hàng nghìn người đăng kí casting “bộ phim trăm tỷ” Lật Mặt 6 của Lý Hải

Cuối tuần qua, đạo diễn Lý Hải và bà xã Minh Hà đã tổ chức buổi casting các vai diễn cho phim Lật Mặt 6 với sự tham gia của nhiều bạn trẻ đến từ mọi miền Tổ quốc như: Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Nha Trang, Long An, Bình Dương, Cà Mau,... Được biết, quy mô lần này của vợ chồng đạo diễn “bạc tỷ” đã cán mốc hơn nghìn người tham gia ứng tuyển. Đây được xem là phần đặc biệt nhất trong suốt các mùa Lật Mặt của Lý Hải vì số lượng người đăng kí quá khủng.

Xem thêm: Lý Hải mong Lật Mặt: 48H 'chạy kịp KPI' doanh thu, Mạc Văn Khoa 'oán trách' đạo diễn vì điều này

Nghệ sĩ Thương Tín đi hát đám cưới kiếm sống, Lý Hải tất bật chuẩn bị Lật Mặt 6 2
Vợ chồng Lý Hải và ekip tập trung cao độ cho buổi casting

Theo đó, vợ chồng Lý Hải và ekip đã phải làm việc liên tục suốt 18 giờ đồng hồ để tìm ra các ứng cử viên sáng giá cho các vai diễn trong bộ phim. Nam đạo diễn không ngần ngại xem từng chi tiết và tính toán kỹ lưỡng từ các bạn nghiệp dư đến chuyên nghiệp trong buổi tuyển chọn diễn viên. Thậm chí, để buổi casting diễn ra thành công, Lý Hải đã chuẩn bị hơn 50 tình huống và yêu cầu các bạn thí sinh phải có những màn biến hóa khôn lường. 

Qua đó, nam đạo diễn “bạc tỷ” đã thành công “chọn mặt gửi vàng” 6 diễn viên nam, 2 diễn viên nữ và 1 diễn viên nhí. Thêm vào đó, ekip phim cũng cho biết sẽ hé lộ về nội dung Lật Mặt 6 trong thời gian sắp tới, trước khi chính thức bấm máy vào tháng 10/2022 và dự kiến khởi chiếu dịp 30/4/2023.

Siêu mẫu Hà Anh phản hồi sau vụ BTC Miss Universe Vietnam 2022 bị phạt 70 triệu đồng

Mới đây, siêu mẫu Hà Anh đã có những chia sẻ chính thức về sự cố ăn mặc phản cảm trên thảm đỏ của cuộc thi nhan sắc tầm cỡ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 khiến BTC phải nhận mức phạt 70 triệu đồng. Tuy nhiên, bài viết của người đẹp đã tiếp tục vướng tranh cãi khi cô bị cho rằng chỉ đang cố gắng bào chữa cho chính bản thân mình. 

Nghệ sĩ Thương Tín đi hát đám cưới kiếm sống, Lý Hải tất bật chuẩn bị Lật Mặt 6 3
Siêu mẫu Hà Anh "nói bóng gió" về sự cố

Có thể nói, dù không trực tiếp phản hồi về những vấn đề liên quan đến bộ trang phục phản cảm trong sự kiện nhưng bài viết của nữ siêu mẫu đã nói bóng gió về thông tin trên: "Nếu chúng ta lãng phí thời gian của mình để tị hiềm, so đo, thậm chí chăm chăm đi hại người khác thì xin lỗi, tôi mong rằng một ngày nào đó, bạn có thể tìm được hạnh phúc của chính mình". 

Thông qua đó, Hà Anh cũng cho rằng đây chỉ là một tai nạn nghề nghiệp vì cô không muốn sự cố xảy ra. Thậm chí, người đẹp cũng cho biết bản thân và nhà thiết kế đã lên tiếng xin lỗi công chúng sau khi phát hiện ra điểm bất thường của bộ trang phục.

Top 3 hoa hậu đến thăm gia đình có chiến sĩ phòng cháy chữa cháy hy sinh trong lúc thực hiện nhiệm vụ

Ngày 22/8 vừa qua, trên Fanpage của Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 (Miss Fitness Vietnam) vừa đăng tải khoảnh khắc 3 nàng hậu xinh đẹp ghé thăm, động viên và trao tặng 150 triệu đồng cho các chiến sĩ đã hy sinh trong lúc thực hiện nhiệm vụ tại quận Cầu Giấy, Hà Nội vào đầu tháng 8 năm nay. 

Nghệ sĩ Thương Tín nhận show hát đám cưới, Lý Hải tất bật chuẩn bị Lật Mặt 6 4
Các người đẹp lần lượt đến thắp hương 3 chiến sĩ

Hoa hậu Đoàn Thu Thủy, á hậu 1 Lê Phương Thảo và á hậu 2 Chu Ánh đã lần lượt thắp hương cho các chiến sĩ và trò chuyện cùng người thân của các anh. Thậm chí, Hoa hậu Đoàn Thu Thủy còn cho biết bản thân không thể kìm được nước mắt khi lắng nghe những tâm sự và các câu chuyện mà từng chiến sĩ đã trải qua trong lúc “vì dân quên mình”.

Phim zombie Việt Nam tung trailer rùng rợn

Bộ phim zombie đầu tiên của Việt Nam đã chính thức tung đoạn trailer lên Youtube với tên phim Cù Lao Xác Sống (tiếng Anh: Lost In Mekong Delta). Bộ phim lấy bối cảnh hạ lưu sông Mekong để khai thác về những cảnh quay liên quan đến thây ma và con người.

Trailer phim "Cù Lao Xác Sống" (Nguồn: Galaxy Studio)

Những phân cảnh rùng rợn trong trailer phần nào khiến công chúng hồi hộp, mong chờ đây sẽ là tác phẩm điện ảnh hấp dẫn nhất về đề tài zombie của Việt Nam. Cù Lao Xác Sống quy tụ dàn diễn viên đình đám phải kể đến như: diễn viên Huỳnh Đông, Ốc Thanh Vân, Thanh Hằng, Tấn Thi, Trần Phong, Lê Lộc... Được biết, phim sẽ chính thức khởi chiếu vào ngày 1/9 sắp tới.

Xem thêm: Ốc Thanh Vân gặp chuyện 'xui xẻo' tại sự kiện của cặp đôi hài nổi tiếng trong showbiz

Người đẹp áo dài Đặng Hoàng Tâm Như tặng 200 triệu cho giáo viên mua áo dài

Người đẹp áo dài Đặng Hoàng Tâm Như của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã có hành trình Áo dài cùng nhà thiết kế Việt Hùng quyên góp 50 bộ áo dài (tương đương 200 triệu đồng) gửi đến các cô giáo ở địa phương. Được biết, điểm đến trong lần trao tặng từ thiện của người đẹp chính là Trường tiểu học số 2 Hòa Sơn, thôn An Ngãi Tây 1, xã Hòa Sơn, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng.

Nghệ sĩ Thương Tín nhận show hát đám cưới, Lý Hải tất bật chuẩn bị Lật Mặt 6 5
Người đẹp áo dài tặng 50 bộ vải cho các cô giáo tiểu học Đà Nẵng

Thông qua đó, Đặng Hoàng Tâm Như cũng chia sẻ cảm nghĩ về hành trình Áo dài của mình đến với công chúng: "Ngay khi được nhận danh hiệu Người đẹp áo dài, tôi đã tự nhận thức được trách nhiệm của mình đối với cộng đồng, xã hội".

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.