Nghệ sĩ Thương Tín xuất hiện với hình ảnh tiều tụy gây xót xa

(VOH) - Những hình ảnh gần đây của nghệ sĩ Thương Tín khiến công chúng bất ngờ vì quá tiều tụy, hốc hác. Nam tài tử cũng vừa viếng thăm một số người bạn trong nghề.

Sau thời gian ở quê nhà Phan Rang (tỉnh Ninh Thuận), nghệ sĩ Thương Tín vừa trở lại TP.HCM để tìm kiếm cơ hội diễn xuất, tiếp tục với nghiệp diễn của mình. Tuy nhiên, nam tài tử một thời gây xót xa cho công chúng khi xuất hiện với vẻ ngoài ngày càng tiều tụy, hốc hác. Có thể thấy, sức khỏe của Thương Tín yếu đi khá rõ, da ông đen sạm, râu ria xồm xoàm và thần sắc nhợt nhạt.

nghe-si-thuong-tin-gay-xot-xa-voi-hinh-anh-ngay-cang-tieu-tuy-btv114-1
Hình ảnh gần nhất của nghệ sĩ Thương Tín.

Cách đây vài ngày, nam diễn viên Ván Bài Lật Ngửa có đến viếng cố nghệ sĩ Tòng Sơn sau khi đi công việc ở Tiền Giang cùng đồng nghiệp về. Theo chia sẻ của người bạn đi cùng, sức khỏe của Thương Tín dù đang rất yếu và ông đang mệt, nhưng vẫn cố gắng ghé thăm và chia buồn cùng gia đình của đồng nghiệp.

nghe-si-thuong-tin-gay-xot-xa-voi-hinh-anh-ngay-cang-tieu-tuy-btv114-2
Nghệ sĩ Thương Tín ghé viếng đám tang nghệ sĩ Tòng Sơn
nghe-si-thuong-tin-gay-xot-xa-voi-hinh-anh-ngay-cang-tieu-tuy-btv114-3
Tài tử một thời lộ vẻ mệt mỏi, tiều tụy, hốc hác sau thời gian bạo bệnh
nghe-si-thuong-tin-gay-xot-xa-voi-hinh-anh-ngay-cang-tieu-tuy-btv114-5
Hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín khiến nhiều người xót xa

Trước đó, nam diễn viên sinh năm 1956 cũng có đến thăm bệnh nghệ sĩ hài Bắc Hải do phải nhập viện để theo dõi, điều trị. Có thể thấy, dù sức khỏe bản thân còn yếu nhưng Thương Tín luôn cố gắng thăm hỏi những đồng nghiệp thâm tình của mình, bởi lẽ ông từng trải qua quãng thời gian đầy khó khăn vì bị đột quỵ.

nghe-si-thuong-tin-gay-xot-xa-voi-hinh-anh-ngay-cang-tieu-tuy-btv114-6
Nghệ sĩ Thương Tín thăm bệnh nghệ sĩ hài Bắc Hải

Vào thập niên 1970 - 1990, Thương Tín là một trong những tài tử được công chúng yêu thích thông qua hàng loạt tác phẩm điện ảnh nổi tiếng, như Biệt Động Sài Gòn, Ván Bài Lật Ngửa, Bài Ca Không Quên, Vụ Án Viên Đạn Lạc, v.v... Thời hoàng kim, cát-xê của ông có khi lên đến 5, 6 chỉ tới 1 cây vàng cho một bộ phim. Song ở tuổi xế chiều, cuộc sống của Thương Tín lại vô cùng khó khăn, phải nhờ sự giúp đỡ của bạn bè và người hâm mộ.

nghe-si-thuong-tin-gay-xot-xa-voi-hinh-anh-ngay-cang-tieu-tuy-btv114-7
Hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín ở độ tuổi ngoài 60

Chia sẻ về tình trạng sức khỏe sau khi bị đột quỵ vào tháng 2/2021, nghệ sĩ Thương Tín cho biết: "Tôi cũng đỡ hơn mà còn yếu, chưa bình phục trở lại. Mình đi bộ lâu lâu là mệt, chân cũng yếu nên đi đứng cũng không bình thường được". Mong thời gian tới, nam diễn viên sẽ sớm khỏe hơn và tiếp tục với niềm đam mê diễn xuất.

Nghệ sĩ Thương Tín xuất hiện với hình ảnh tiều tụy gây xót xa 8
Hình ảnh của nghệ sĩ Thương Tín thời trẻ 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những tin tức về sao Việt tại trang tin sao nhé!

Ảnh: Internet