Ngọc Sơn, Bảo Quốc nói gì về việc nghệ sĩ vướng vòng lao lý vì dùng chất cấm?

(VOH) - NSƯT Bảo Quốc và nghệ sĩ Ngọc Sơn vừa có chia sẻ xoay quanh việc dùng chất cấm trong giới showbiz. Đây là điều không chỉ riêng giới giải trí Việt, mà nghệ sĩ quốc tế cũng khó tránh khỏi.

Những ngày qua, showbiz Việt vô cùng bức xúc trước thông tin nghệ sĩ Hữu Tín (trưởng nhóm hài X-Pro) bị bắt vì dùng chất cấm tại nhà riêng. Cả công chúng lẫn các nghệ sĩ trong nghề đều bày tỏ nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh sự việc.

ngoc-son-bao-quoc-noi-gi-ve-viec-nghe-si-vuong-vong-lao-ly-vi-dung-chat-cam-btv114-1
Nghệ sĩ hài Hữu Tín vừa bị bắt tạm giam do tàng trữ, tổ chức sử dụng chất cấm tại nhà riêng

NSƯT Bảo Quốc vừa về nước sau thời gian dài do ảnh hưởng dịch Covid-19, ngay thời điểm mà nhiều gương mặt nghệ sĩ vướng phải scandal ảnh hưởng đến sự nghiệp, đặc biệt đáng chú ý nhất là dùng chất cấm trái phép. Ông bày tỏ:

"Xã hội ngày càng phát triển thì nảy sinh nhiều tệ nạn. Con người mà, đâu phải thánh thần gì. Có người sa vào, có người thoát khỏi. Tôi mong những người sa ngã sớm tỉnh ngộ và thoát khỏi đó. Con người thì có người suy nghĩ thế này, người suy nghĩ thế kia, không thể nào trách được".

ngoc-son-bao-quoc-noi-gi-ve-viec-nghe-si-vuong-vong-lao-ly-vi-dung-chat-cam-btv114-2
NSƯT Bảo Quốc thất vọng về lứa nghệ sĩ trẻ vướng phải vòng lao lý không đáng có

NSƯT Bảo Quốc cho rằng, nếu người làm nghệ thuật nào lỡ phạm phải nhưng biết hối cải, thành tâm, làm nhiều việc thiện thì chúng ta cũng nên mở rộng lòng tha thứ. Để cho công chúng nhận thấy, thì nghệ sĩ cần cố gắng làm người tốt đến khi họ nhìn vào sẽ biết là mình đã lắng nghe và sửa chữa sai lầm.

ngoc-son-bao-quoc-noi-gi-ve-viec-nghe-si-vuong-vong-lao-ly-vi-dung-chat-cam-btv114-3
NSƯT Bảo Quốc về trở về Việt Nam sau thời gian dài do ảnh hưởng dịch bệnh

Cũng chia sẻ những quan điểm cá nhân liên quan tình trạng giới nghệ sĩ sa lầy vào tệ nạn xã hội, tàng trữ và sử dụng chất kích thích, nam danh ca Ngọc Sơn nhận định:

"Đã dính vào chất "phôi pha" rồi thì chỉ có đi xuống địa ngục. Ngày xưa, người ta cứ tưởng "hưởng thụ" như thế sẽ được sống như thiên đường, nhưng giờ thì thấy rõ là đã dính vào sẽ khó lòng gỡ ra. Các bạn đã dính vào mấy chất kích thích là đi xuống địa ngục đấy, bởi sức khỏe là vô giá. Nếu ai dính vào thì không bao giờ tôi nhận làm học trò và cũng không thể làm học trò của tôi được".

ngoc-son-bao-quoc-noi-gi-ve-viec-nghe-si-vuong-vong-lao-ly-vi-dung-chat-cam-btv114-4
Ngọc Sơn cảnh báo nếu dùng chất cấm thì sẽ xuống "địa ngục"

Trong giai đoạn phát triển nhạc Việt, danh ca Ngọc Sơn là cái tên lẫy lừng khi đã đi qua rất nhiều thăng trầm trong cuộc sống, anh gần như trải nghiệm mọi thứ của thế cuộc này. Ấy vậy, Ngọc Sơn luôn tự tin khẳng định anh vẫn là chính mình, luôn khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết với đời, với nghề.

ngoc-son-bao-quoc-noi-gi-ve-viec-nghe-si-vuong-vong-lao-ly-vi-dung-chat-cam-btv114-5
Danh ca Ngọc Sơn vẫn giữ được bản thân mình sau bao cám dỗ trong cuộc sống

Ngọc Sơn biết những cám dỗ của tuổi trẻ là khó tránh khỏi nếu không vững vàng, và rất may anh đã vượt qua một cách an toàn để bây giờ có thể chia sẻ cùng lứa học trò ngày nay. Quan trọng hơn cả, giọng ca Tình Cha rất yêu quý khán giả của mình, vì thế anh tuyệt đối không để họ phải thất vọng về mình.

ngoc-son-bao-quoc-noi-gi-ve-viec-nghe-si-vuong-vong-lao-ly-vi-dung-chat-cam-btv114-6
Với bê bối liên quan đến chất cấm, con đường nghệ thuật của Hữu Tín như đặt dấu chấm hết

Hiện vụ bê bối nhất sự nghiệp của diễn viên hài Hữu Tín vẫn là chủ đề được đông đảo công chúng quan tâm. Liệu kết quả tuyên án cho các tội trạng mà cơ quan chức năng đưa ra sẽ như thế nào?

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật nhanh nhất các thông tin về sao Việt tại trang tin sao.

Ảnh: Internet