Diễn viên Hoàng Phi - người bị bắt chung với Hữu Tín là ai?

(VOH) - Dù đã nỗ lực đi theo con đường riêng trong showbiz, song cái tên Nguyễn Hoàng Phi vẫn chưa được công chúng chú ý. Mới đây, anh bị bắt cùng với Hữu Tín.

Vừa qua, ngày 17/6, Công an quận 8 đã phối hợp cùng Viện Kiểm sát Nhân dân quận 8 khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Trần Hữu Tín (35 tuổi) và Nguyễn Hoàng Phi (32 tuổi) về hành vi “tàng trữ trái phép chất ma túy”, “tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy”. Vào thời điểm bị bắt quả tang, cả Hữu Tín và Phi Nguyễn đều dương tính với ma túy.

Danh tính thật của Hoàng Phi - nam diễn viên bị bắt chung với Hữu Tín 1
Phi Nguyễn bị bắt vì dùng ma túy

Ngay sau khi tin tức của sự việc bùng nổ, nhiều cư dân mạng đã “truy tìm” danh tính của diễn viên Nguyễn Hoàng Phi. Được biết nam diễn viên có nghệ danh là Phi Nguyễn, quê ở Hậu Giang. Anh từng được khán giả nhận xét có vẻ ngoài điển trai, sở hữu nụ cười tươi tắn. 

Được biết, Phi Nguyễn từng theo học tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM, chuyên ngành Diễn viên kịch - điện ảnh và thanh nhạc. Trước đó, nam diễn viên từng nhập ngũ để thực hiện nghĩa vụ công dân. Sau khi xuất ngũ, Phi Nguyễn đã lựa chọn theo đuổi đam mê nghệ thuật và quyết định học đại học. Anh từng tham gia thi đại học 2 lần và may mắn đậu vào trường cùng thời điểm với những tên tuổi nổi tiếng hiện nay như: Kim Nhã, Mai Tài Phến,...

Danh tính thật của Hoàng Phi - nam diễn viên bị bắt chung với Hữu Tín 2
Anh từng học chung với những diễn viên đình đám bấy giờ

Tuy sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn và tài ăn nói lưu loát, song Phi Nguyễn chưa ghi đậm dấu ấn về vai diễn nào trong mắt khán giả. Sự nghiệp của nam diễn viên chủ yếu được biết đến với tư cách là trợ lý đạo diễn và là một thành viên của nhóm kịch Đời. Anh từng tham gia nhiều một số sitcom như: Ông Bố Bất Đắc Dĩ, Hẻm 168 và các gameshow Một Trăm Triệu Một Phút, Lô Tô Show phiên bản nghệ sĩ, Bản Lĩnh Ngôi Sao,...

Diễn viên Hoàng Phi - người bị bắt chung với Hữu Tín là ai? 3
 
Diễn viên Hoàng Phi - người bị bắt chung với Hữu Tín là ai? 4
Anh từng tham gia các gameshow cùng nghệ sĩ nổi tiếng

Bên cạnh đó, Phi Nguyễn cũng từng góp mặt trong tiểu phẩm Bến Thượng Hải cùng nhóm X Pro do Hữu Tín làm trưởng nhóm. Có thể nói, chính tiết mục này đã giúp các thành viên trong nhóm đến gần hơn với khán giả nhờ chương trình Cười Xuyên Việt - Tiếu Lâm Hội.

Danh tính thật của Hoàng Phi - nam diễn viên bị bắt chung với Hữu Tín 4
Hữu Tín và Hoàng Phi chung một khung hình với nhóm X Pro

Trước đó, khi cái tên Nguyễn Hoàng Phi bị bắt vì sử dụng chất cấm gây sốc cộng đồng mạng, nhiều khán giả đã lầm tưởng về MC kiêm diễn viên Hoàng Phi, người thủ vai Tấn Phước - anh chàng khù khờ trong Cây Táo Nở Hoa. Đứng trước những thông tin sai lệch “từ trên trời giáng xuống” về mình chỉ vì sự trùng tên, MC Hoàng Phi đã nhanh chóng lên tiếng đính chính. 

Danh tính thật của Hoàng Phi - nam diễn viên bị bắt chung với Hữu Tín 5
Bất ngờ bị "nhận nhầm", Lê Hoàng Phi lên tiếng phủ nhận

Cụ thể, anh khẳng định: “Tôi tên Lê Hoàng Phi, và tôi vẫn chăm chỉ đi làm mỗi ngày. Trong tuần tôi đi quay, cuối tuần tôi diễn kịch tại sân khấu. Ai muốn thấy tôi thì tới sân khấu Thế giới trẻ coi tôi diễn kịch". 

Thậm chí, nam diễn viên Cây Táo Nở Hoa còn bộc bạch: “Tôi may mắn khi được khán giả yêu thương nên vẫn miệt mài với các dự án. Hiện tại, Hoàng Phi muốn dành toàn tâm toàn ý cho công việc nghệ thuật".

Danh tính thật của Hoàng Phi - nam diễn viên bị bắt chung với Hữu Tín 6
Sự việc dùng ma túy của Phi Nguyễn đang gây sốc người hâm mộ

Được biết, trên trang Facebook cá nhân của Phi Nguyễn có đến hơn 20.000 ngàn người theo dõi. Anh thường xuyên sử dụng mạng xã hội để kinh doanh online và là nơi book lịch quán bar cho khách. Hiện tại, nhiều khán giả đang bày tỏ sự quan tâm lớn về tin tức khởi tố vụ án của Hữu Tín và Phi Nguyễn. Cư dân mạng hy vọng cơ quan chức năng sẽ xử lý nghiêm minh để làm gương cho các nghệ sĩ khác.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.