Nghệ sĩ Việt phản ứng trước ồn ào của Hữu Tín

(VOH) - Là một trong những nghệ sĩ được yêu thích, diễn viên Hữu Tín thu hút được sự quan tâm của khán giả. Tuy nhiên hành động trái pháp luật của anh đã bị phát hiện khiến nhiều sao Việt lên tiếng.

Mới đây NHM có một phen dậy sóng trước thông tin một nam diễn viên hài trong showbiz bị bắt tại nhà riêng vì hành vi trái pháp luật, cụ thể là Hữu Tín - một trong những diễn viên hài trẻ của làng giải trí Việt. Khi kiểm tra hành chính một căn hộ trên địa bàn quận 8, công an đã phát hiện nhóm người đang sử dụng chất kích thích, trong đó có nam diễn viên.

Nghệ sĩ Việt phản ứng trước ồn ào của Hữu Tín 1
Thông tin Hữu Tín sử dụng chất cấm gây xôn xao

Đứng trước thông tin chấn động trên, các nghệ sĩ Vbiz đều lên tiếng chia sẻ quan điểm của mình về vụ việc.

NSND Hồng Vân an ủi học trò của mình

Hữu Tín được NSND Hồng Vân nhận vào sân khấu kịch từ năm 2009 và dần trở thành một trong những học trò đa tài, thành công. Anh chăm chỉ luyện tập và hết mình với các vai diễn dù chỉ là quần chúng.

Phản ứng của nghệ sĩ khi biết tin diễn viên Hữu Tín bị bắt 2
Anh được khán giả yêu mến bởi lối diễn xuất duyên dáng, tự nhiên

Là một người thầy, người cô của nam diễn viên, ngay sau khi biết được thông tin gây sốc, NSND Hồng Vân cho biết cô vẫn không thể ngờ Hữu Tín lại có những hành động dại dột như vậy. Tuy nhiên, đứng trên cương vị là một người đi trước, nữ diễn viên đã bày tỏ sự thất vọng nhưng cũng không quên động viên và an ủi học trò của mình.

Phản ứng của nghệ sĩ khi biết tin diễn viên Hữu Tín bị bắt 3
Hữu Tín là một trong những "đệ tử" được NSND Hồng Vân tin tưởng

NSND Hồng Vân chia sẻ: “Cả đêm qua không tài nào ngủ được... vừa giận, vừa buồn, vừa thương... Cuộc sống tự mình định đoạt, tương lai do mình quyết định, còn sống là còn phấn đấu, sai đến đâu sửa đến đó, vấp ngã chỗ nào đứng lên ở chỗ đó...Hãy cố gắng vì những người thân bên mình.”

Phản ứng của nghệ sĩ khi biết tin diễn viên Hữu Tín bị bắt 4
NSND Hồng Vân bày tỏ quan điểm về học trò

Diễn viên Gia Bảo viết tâm thư bảo vệ bạn

Gia Bảo là một diễn viên hài nổi tiếng. Anh sinh ra trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật khi có ông nội là NSƯT Bảo Quốc và bác là NSƯT Hữu Châu.

Phản ứng của nghệ sĩ khi biết tin diễn viên Hữu Tín bị bắt 5
Diễn viên Gia Bảo bên cạnh ông nội

Có thể nói, nhờ gia thế khủng của gia đình nên từ sớm diễn viên Gia Bảo đã được gia đình hậu thuẫn trên con đường nghệ thuật. Trải qua những biến cố và thử thách trong nghề, diễn viên Gia Bảo của hiện tại đã có nhiều kinh nghiệm và sự trải đời.

Phản ứng của nghệ sĩ khi biết tin diễn viên Hữu Tín bị bắt 6
Gia Bảo viết tâm thư dài trên trang cá nhân để động viên đồng nghiệp

Khi đứng trước tâm bão của vụ việc sử dụng chất cấm của đồng nghiệp, cháu nội của NSƯT Bảo Quốc đã bày tỏ: "Trước giờ quen với bạn cũng hơn mười mấy năm, từ thời làm quần chúng với nhau trong vở 'Nỏ Thần' - Kịch Phú Nhuận. Sau đó có lập nhóm đi tấu hài chung khi bạn chưa có tên tuổi, đến khi bạn hot đình đám rất mừng cho bạn. 

Bạn là ngôi sao trẻ, show ầm ầm nhưng tính tình vẫn dễ thương, hòa đồng và luôn hỗ trợ bạn bè, anh em. Mấy năm nay, anh em mình cộng tác rất nhiều từ 2 liveshows của mình, rồi 2 anh em lập nhóm hài chạy show... gần nhất là phim của mình.

Hôm nay nghe tin, không tin cũng phải tin, buồn, giận, tức nhưng đọng lại là buồn. Anh em với nhau, biết hoàn cảnh bạn và những gì bạn phải gánh bao năm nay. Nhưng bạn sai, mình không phủ nhận được. Chỉ cầu xin mọi điều tốt đẹp, nhẹ nhàng nhất đến với bạn, biết ngay lúc này bạn lạnh lẽo lắm, nghĩ đến xót lắm bạn, cố lên. Dù thế nào mình vẫn là anh em.”

NSND Việt Anh

Cũng giống như NSND Hồng Vân và diễn viên Gia Bảo, khi hay tin về Hữu Tín, nhiều anh chị em nghệ sĩ đã bày tỏ cảm xúc trên mạng xã hội. Tuy nhiên họ không đăng tải trực tiếp trên trang cá nhân mà chỉ bình luận động viên trong bài đăng của NSND Hồng Vân.

Phản ứng của nghệ sĩ khi biết tin diễn viên Hữu Tín bị bắt 7
NSND Việt Anh bình luận dưới bài đăng của NSND Hồng Vân, bày tỏ sự bất ngờ

Có thể nói, đa số sao Việt đều dành những lời an ủi đến nam diễn viên và mong anh sớm vượt qua mọi chuyện. Song, chính vì điều này cũng đã làm dấy lên những ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Bởi netizen cho rằng đây là một vụ việc nghiêm trọng không đáng để bênh vực.

Phản ứng của nghệ sĩ khi biết tin diễn viên Hữu Tín bị bắt 8
Diễn viên Kha Ly an ủi NSND Hồng Vân dưới phần bình luận

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.