Lưu Diệc Phi tặng túi LV cho đoàn làm phim 'Mộng Hoa Lục' để chia tay

(VOH) - Mới đây người đẹp Lưu Diệc Phi vừa tiết lộ thông tin gây sốc khiến nhiều người 'bán tín bán nghi'. Cụ thể, túi LV đã được nữ diễn viên phân phát cho đoàn làm phim.

Trong một buổi phỏng vấn của Sina mới đây, “thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi cho biết cô đã mạnh tay chi tiền mua quà để gửi tặng đoàn làm phim Mộng Hoa Lục sau khi đóng máy. Đứng trước thông tin này, người hâm mộ vô cùng ngỡ ngàng khi biết chính xác món quà mà Lưu Diệc Phi đã gửi tặng đồng nghiệp là túi hàng hiệu LV (Louis Vuitton) mà nữ diễn viên đang làm đại diện. 

'Góc chơi lớn': Lưu Diệc Phi tặng túi LV cho đoàn làm phim 1
"Chơi lớn" như Lưu Diệc Phi khi tặng đồng nghiệp túi hiệu sang chảnh

Không dừng lại ở đó, trong một bối cảnh khác, “phú bà” Lưu Diệc Phi còn thể hiện sự hào phóng của mình với 2 bạn diễn Liễu Nham và Lâm Duẫn. Cụ thể nữ diễn viên đã gửi tặng 2 người bạn thân thiết trên phim trường của mình sợi dây chuyền lấp lánh. Bên cạnh đó, nàng thơ của nhà mốt Louis Vuitton còn vui vẻ hẹn hò cùng Lâm Duẫn đi mua sắm.

'Góc chơi lớn': Lưu Diệc Phi tặng túi LV cho đoàn làm phim 2
Tình bạn thân thiết của 3 mỹ nhân đình đám Cbiz

Tuy nhiên, dù mạnh tay chi tiền gửi tặng các đồng nghiệp những món quà đắt đỏ, nhưng chính Lưu Diệc Phi lại tiết kiệm cho bản thân mình. Cô nàng bị cư dân mạng “soi” được chiếc áo phao đã sử dụng hơn 10 năm của nữ diễn viên khi xuất hiện trên phim trường.

'Góc chơi lớn': Lưu Diệc Phi tặng túi LV cho đoàn làm phim 3
Người hâm mộ bất ngờ vì Lưu Diệc Phi chỉ dùng mỗi áo phao màu mận tím suốt 10 năm

Người hâm mộ còn tinh tế khi tìm kiếm hình ảnh những lần “thần tiên tỷ tỷ” bị bắt gặp khi quay phim để ghép lại và so sánh. Để rồi từ đó, netizen phát hiện "sủng vật" áo phao màu mận tím đã được người đẹp diện đi diện lại không ít lần từ tác phẩm Dạ Khổng Tước đến Nam Yên Trai Bút Lục và mới đây nhất là bộ phim Mộng Hoa Lục. 

'Góc chơi lớn': Lưu Diệc Phi tặng túi LV cho đoàn làm phim 4
Poster phim "Mộng Hoa Lục"

Đứng trước những hình ảnh của Lưu Diệc Phi, các fans đã bày tỏ cảm xúc và bình luận hài hước về nữ diễn viên:

- Thương chị tôi quá, hào phóng với người ngoài nhưng “người trong” lại tiết kiệm…

- Phú bà ơi, có nhận em gái không ạ?

- Không hổ danh là thần tiên tỷ tỷ, làm gì cũng chu đáo và “xịn xò” hơn người khác!

- Trời ơi chị đẹp ơi, chị có nghĩ đã đến lúc mình nên thay chiếc áo mới rồi không?

Bộ phim Mộng Hoa Lục của Lưu Diệc Phi chính thức cán mốc 1 tỷ lượt xem chỉ sau 1 tuần lên sóng. Hiện tại, tác phẩm không chỉ gây sốt khắp các nền tảng xã hội ở Trung Quốc đại lục mà thậm chí còn lan rộng ra nước ngoài. Được biết, Mộng Hoa Lục được phát sóng độc quyền trên nền tảng Tencent Video với sức hút mãnh liệt không thể chối cãi.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Weibo