NSƯT Hoài Linh trở lại với sân khấu cải lương, phản ứng khán giả thế nào?

(VOH) - NSƯT Hoài Linh vừa có màn tái xuất với khán giả thông qua vở cải lương tuồng cổ 'Hoàn Châu Cách Cách' tại TP.HCM. Phản ứng của công chúng dành cho nam danh hài lẫn vở diễn ra sao?

NSƯT Hoài Linh sau thời gian ở ẩn, hạn chế xuất hiện trước công chúng thì vừa chính thức tái xuất thông qua vở cải lương tuồng cổ Hoàn Châu Cách Cách, tại Trung tâm Văn hóa Quận 6, TP.HCM. Nam danh hài đảm nhận vai trò khách mời đặc biệt cùng vai diễn Dung Ma Ma quen thuộc.

nsut-hoai-linh-lan-dau-tro-lai-voi-san-khau-cai-luong-btv114-1
NSƯT Hoài Linh lần đầu trở lại trước công chúng với sân khấu cải lương

Nghệ sĩ Hoài Linh chia sẻ lí do mình nhận lời tham gia: "Tôi đến với vở xuất phát từ lòng yêu thương đoàn cải lương Huỳnh Long, từ lúc soạn giả Bạch Mai còn sống. Tôi kính soạn giả Bạch Mai như mẹ, thương Bình Tinh như em gái khi em cùng những thế hệ truyền nhân của đoàn cố gắng duy trì và phát triển bảng hiệu Huỳnh Long để đáp lại lòng yêu thương của quý khán giả, sự yêu kính đối với thế hệ cha anh đi trước.

Khi nghe Thoại Mỹ, Hữu Quốc, Bình Tinh cũng như toàn thể nghệ sĩ mong tôi tham gia để tạo thêm nguồn động lực cho các em thì tôi rất sẵn sàng. Tôi luôn dành thời gian tập tuồng cùng các em, các cháu, rồi góp thêm vài mảng miếng cho hay hơn, vui hơn. Điều đó cũng giúp cho bản thân mình cực kỳ hạnh phúc".

nsut-hoai-linh-lan-dau-tro-lai-voi-san-khau-cai-luong-btv114-2
NSƯT Hoài Linh (Dung Ma Ma) và NS Bình Tinh (Tiểu Yến Tử)
nsut-hoai-linh-lan-dau-tro-lai-voi-san-khau-cai-luong-btv114-3
Vai diễn khách mời đặc biệt của NSƯT Hoài Linh
nsut-hoai-linh-lan-dau-tro-lai-voi-san-khau-cai-luong-btv114-4
Dù NSƯT Hoài Linh chỉ nhận vai phụ nhưng rất được khán giả yêu thích
nsut-hoai-linh-lan-dau-tro-lai-voi-san-khau-cai-luong-btv114-5
Bộ đôi phản diện của "Hoàn Châu Cách Cách" là Kế Hoàng Hậu (NSƯT Thoại Mỹ) & Dung Ma Ma (NSƯT Hoài Linh)

Tại đêm diễn, ngay khi vừa xuất hiện, nam danh hài đã nhận được rất nhiều tràng vỗ tay vang dội. Sau đó, anh diễn tới đâu, khán giả cười tới đó, họ cười vì nét duyên ở Hoài Linh vẫn còn nguyên vẹn. Đa phần người xem nhận xét, dù chỉ là vai phụ nhưng Hoài Linh trở thành điểm sáng của vở diễn một cách xuất sắc.

nsut-hoai-linh-lan-dau-tro-lai-voi-san-khau-cai-luong-btv114-6
NSƯT Hoài Linh và NS Bình Tinh

Vở diễn Hoàn Châu Cách Cách được thực hiện bởi Đoàn cải lương tuồng cổ Huỳnh Long, là món quà sinh nhật của nghệ sĩ Bình Tinh dành tặng cho người mẹ quá cố của mình - soạn giả Bạch Mai. Trước sự yêu mến của khán giả, vở diễn sẽ trở lại vào trung tuần tháng 7 tới.

Một số phản hồi tích cực của công chúng dành cho Hoàn Châu Cách Cách:

- Một tuồng cải lương quá xuất sắc. Phải gọi là mãn nhãn. Từng nhân vật, từng màn diễn đều để trong lòng khán giả cảm xúc khác nhau.

- Chúc mừng đoàn Huỳnh Long đã có 2 đêm diễn thành công. Như thường lệ, vừa xem xong lại hóng đêm diễn kế tiếp ạ.

- Hy vọng cải lương sẽ phát triển mãi. Út Tinh phấn đấu để bảo tồn cải lương tuồng cổ nha. Đặc biệt để cho người hâm mộ còn được xem nhiều nữa những vở tuồng hay.

- Thích quá. Chúc anh Hoài Linh vui vẻ, bình an và mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả yêu mến anh nhé.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin mới nhất về sao Việt trên trang tin sao nhé!

Ảnh: FB NS Bình Tinh, Internet