Nghệ sĩ Hoài Linh hiếm hoi xuất hiện cùng gia đình để thực hiện di nguyện cuối cùng của bố

(VOH) - Ở ẩn đã lâu, lần xuất hiện bất ngờ này của Hoài Linh đã thu hút sự chú ý vô cùng lớn.

Sự nổi tiếng của nam danh hài gạo cội là điều không thể chối cãi. Trong vòng 1 năm trở lại đây, nghệ sĩ Hoài Linh đã ngày càng ít xuất hiện trước công chúng. Nhưng mới đây, ca sĩ Dương Triều Vũ bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh các thành viên trong gia đình, bao gồm luôn cả nghệ sĩ Hoài Linh đang cùng nhau thực hiện di nguyện cuối cùng của bố ruột.

Cụ thể, nam danh hài đã cùng mẹ và anh em đưa di thể của người bố vừa mất vào tháng 10 năm 2021 an táng gần mộ của ông bà nội như tâm nguyện cuối đời của ông. Ngoài ra, Dương Triệu Vũ tiết lộ thêm lý do đến nay mới tổ chức lễ này là do: "Sau khi mất di thể của bố cũng ở nhà cùng với mẹ và anh chị em con thêm 6 tháng như để dần xoa dịu nỗi đau và mất mát to lớn này".

1
Dương Triệu Vũ vừa chia sẻ hình ảnh cả gia đình cùng thực hiện di nguyện cuối cùng cho người bố vào mấy tiếng trước
2
Nghệ sĩ Hoài Linh cùng mẹ và các anh em của mình
3
Cả nhà đông đủ từ các con đến cháu trai đều có mặt thực hiện di nguyện cuối cùng cho bố, ông
4
Chú Hoài Linh được mẹ an ủi
5
Nam danh hài tự tay làm mọi nghi thực tiễn biệt cha mình
5
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng có mặt tại buổi an táng bố của đàn anh

Vào 25.03, bộ phim điện ảnh Mến Gái Miền Tây có sự tham gia của nghệ sĩ Hoài Linh vào vai Bảy Tình đánh dấu sự trở lại sau hơn 1 năm “im hơi lặng tiếng” của nam danh hài.

Tuy nhiên, phim đã nhận phải nhiều luồng ý kiến khác nhau, phần lớn đều bày tỏ rằng tác phẩm lần này không có gì quá đột phá hay mới mẻ. Doanh thu tính đến thời điểm hiện tại của Mến Gái Miền Tây chỉ vỏn vẹn 5 tỷ đồng, vẫn chưa đủ bù tiền vốn đã bỏ ra. Đây được xem là dự án “bom xịt” của điện ảnh Việt trong năm nay.

6
Hoài Linh hóa thành phụ nữ và vào vai Bảy Tình

Từ đầu năm 2022 cho đến nay, tuy không xuất hiện nhiều trước công chúng như trước nhưng mọi tin tức về Hoài Linh vẫn thỉnh thoảng được cập nhật ở các mặt báo và nhận được đông đảo sự quan tâm. Trong đó phải kể đến Hoài Linh đã tham gia vào vở kịch Lạc Giữa Biển Người và nhận được huy chương vàng tại Liên hoan kịch nói toàn quốc khu vực phía Nam.

Ảnh: Facebook Dương Triệu Vũ, Internet