Hoài Linh diễn hài ở hội chợ sau ồn ào tiền tỷ và thái độ của khán giả

(VOH) - Lần đầu quay trở lại, nghệ sĩ Hoài Linh diễn hài ở hội chợ nhận nhiều ý kiến trái chiều của dư luận trước thông tin này.

Mới đây, nhiều khán giả tỏ thái độ bất ngờ trước thông tin nam danh hài nổi tiếng - Hoài Linh - xuất hiện tại hội chợ ở Tiền Giang để diễn hài sau nhiều tháng xa sân khấu. Có thể nói, đây là lần đầu tiên khán giả chấn động trước thông tin quay trở lại sân khấu của nam danh hài.

Hoài Linh diễn hài ở hội chợ sau ồn ào tiền tỷ và thái độ của khán giả 1
Nghệ sĩ Hoài Linh xuất hiện lần đầu tiên tại hội chợ Tiền Giang

Được biết, nghệ sĩ Hoài Linh xuất hiện cùng vợ chồng diễn viên Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ trong một vở diễn được mang tên Chuyện Công Viên để chào mừng ngày lễ lớn 30/4 - 1/5. Trong vở diễn lần đầu trở lại sân khấu, nam danh hài và Lâm Vỹ Dạ thủ vai hai cha con miền Tây đã thu hút đông đảo sự quan tâm theo dõi của người hâm mộ tại Mỹ Tho (Tiền Giang).

Hoài Linh diễn hài ở hội chợ sau ồn ào tiền tỷ và thái độ của khán giả 2
Vở diễn có sự góp mặt của vợ chồng Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt

Tuy nhiên, màn biểu diễn của "Anh Bốn" không mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả. Thậm chí có những phân đoạn khán giả tỏ vẻ "lạnh nhạt" với các màn tung hứng tạo tiếng cười của nam danh hài.

Hoài Linh diễn hài ở hội chợ sau ồn ào tiền tỷ và thái độ của khán giả 3
Màn biểu diễn của nam danh hài không nhận được nhiều tiếng cười từ khán giả

Để thay đổi không khí, trong phần giao lưu cùng khán giả, “Anh Bốn” cũng vui vẻ tâm sự cùng người hâm mộ đang có mặt tại chương trình khiến nhiều khán giả nán lại sân khấu để lắng nghe anh: “Đi trên cao tốc thấy có mưa lai rai nhưng đến đây mọi người vẫn đông thế này, thì thay mặt các anh em, Hoài Linh cảm ơn quý vị khán giả đã có mặt trong buổi tối hôm nay để ủng hộ cho tất cả anh chị em nghệ sĩ.”

Hoài Linh diễn hài ở hội chợ sau ồn ào tiền tỷ và thái độ của khán giả 4
"Anh Bốn" vô tư ngồi dưới sân khấu để trò chuyện cùng khán giả sau màn biểu diễn của mình

Có thể nói, kể từ việc liên quan đến tiền bạc cứu trợ, hình ảnh gần gũi và chất phác của nam danh hài đã vơi đi ít nhiều trong lòng khán giả. Thậm chí cũng chính vì những lùm xùm không đáng có về sự thiếu minh bạch đó mà sự nghiệp của Hoài Linh cũng lao đao. 

Hoài Linh diễn hài ở hội chợ sau ồn ào tiền tỷ và thái độ của khán giả 5
Vụ việc bê bối về tiền từ thiện đã khiến tên tuổi của nam danh hài "tuột dốc không phanh"

Được biết, trước khi xảy ra sự cố, nam danh hài từng là một trong những tên tuổi “gây bão phòng vé” mỗi khi xuất hiện trên sân khấu hay màn ảnh nhỏ. Tuy nhiên, trong đợt “tái xuất” sau ồn ào, nghệ sĩ Hoài Linh đã không còn gặt hái được những thành công thuở xưa. 

Hoài Linh diễn hài ở hội chợ sau ồn ào tiền tỷ và thái độ của khán giả 6
Tên tuổi của anh hiện nay đã có dấu hiệu "hạ nhiệt" trong lòng khán giả

Đứng trước thông tin chấn động này, nhiều khán giả đã bày tỏ những cảm xúc khác nhau và chia ra nhiều luồng ý kiến trái chiều liên quan đến vụ việc. Bởi có nhiều người hâm mộ chúc mừng sự trở lại của nghệ sĩ Hoài Linh sau “sóng gió” nhưng cũng có nhiều khán giả cho rằng tên tuổi của nam danh hài đã không “mặn mà" như xưa.

Ảnh: Internet.